1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 quạt điều hòa dưới 3 triệu hoạt động êm ái và tiết kiệm điện

Quạt điều hòa dưới 3 triệu được rất nhiều người tìm kiếm từ trước đến nay. Xem ngay 4 quạt điều hòa dưới 3 triệu hoạt động êm ái và tiết kiệm điện trong bài viết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa là một trong những giải pháp tuyệt vời để làm dịu cho cái nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên, vấn đề mua quạt điều hòa cũng khiến nhiều người đau đầu vì phải cân nhắc giá tiền vừa phải nhưng chất lượng, hoạt động nhẹ nhàng. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 quạt điều hòa dưới 3 triệu hoạt động êm ái và tiết kiệm điện để bạn đọc tham khảo.

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Sunhouse SHD7727 là quạt điều hòa 3 triệu có chất lượng tốt đáng để lựa chọn. Động cơ của máy được làm bằng đồng nguyên chất nên bền bỉ. Thân quạt được làm bằng nhựa ABS bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Quạt được thiết kế màu đen trắng nổi bật, kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bình chứa nước của quạt có dung tích 40 lít, có cửa tiếp nước bên hông. Phía mặt trước của quạt điều hòa còn có có thang đo mực nước giúp người dùng tiện theo dõi lượng nước còn lại trong bình.

Với công suất làm mát 150W, lưu lượng gió 3.000m3/h nó sẽ làm mát nhanh chóng làm mát hiệu quả căn phòng có diện tích 25 – 30m². Nó có đến 4 chế độ làm mát cùng với 3 tốc độ gió khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió, làm lạnh bằng hơi nước và chế độ ngủ. Quạt không chỉ dùng được trong phòng ngủ rộng lớn mà nó còn được sử dụng thoải mái trong phòng khách, hay ban công.

Độ ồn của quạt điều hòa nằm  ở mức từ 55 dB – 65dB. Đây là mức ồn có thể chấp nhận được đối với một chiếc quạt có công suất khá lớn như thế này.

quạt điều hòa dưới 3 triệu

2. Quạt điều hòa Asanzo A6000

Quạt điều hòa Asanzo A6000 có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Thân của quạt điều hòa được làm bằng nhựa PP/ABS độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, kết hợp cùng bánh xe di chuyển dễ dàng, tiện lợi.

Quạt làm lạnh Asanzo có motor lõi làm bằng đồng 100% giúp nó hoạt động bền bỉ hơn cho quá trình hoạt động êm ái, ổn định. Công suất hoạt động của quạt là 150W cho lưu lượng gió mạnh lên đến 6000m³/h. Do đó, nó phù hợp để làm mát trong không gian rộng lớn có diện tích lên đến 40m2.

Bạn không chỉ sử dụng quạt được ở các phòng khách, phòng ngủ ở gia đình mà nó còn được yêu thích sử dụng ở văn phòng, công ty, nhà máy, quán ăn, nhà hàng,..

Dung tích của bình chứa nước lên đến 40 lít, lượng nước tiêu thụ trong một giờ khoảng 3-5 lít nước. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng tối đa lên đến hơn 11 tiếng đồng hồ mới hết bình.

Độ ồn của quạt điều hòa tối đa là 65dB.

quạt điều hòa dưới 3 triệu

3. Quạt điều hòa Delites BR-A12

Quạt điều hòa Delites BR-A12 có màu trắng kết hợp xanh xám nhạt nhẹ nhàng, tinh tế. Thân quạt được làm bằng nhựa ABS và nhựa PP sáng sạch, bền tốt, dễ lau chùi, mới lâu. Nó còn có 4 bánh xe linh hoạt giúp di chuyển quạt dễ dàng, linh động sử dụng cho nhiều không gian.

Công suất quạt nằm ở mức trung bình là 125W. Nó có thể làm mát hiệu quả cho diện tích phòng 20 – 35 m2. Quạt tạo ra lưu lượng gió 5000m3/h phù hợp làm mát không gian lớn ở nơi công cộng như nhà ăn, căn tin,… làm mát nhanh và liên tục trong suốt ngày nóng bức.

Độ ồn quạt nằm ở mức 45 – 55 dB. Tiếng quạt phát ra tương đương với tiếng thì thầm, có thể nhỏ hơn tiếng rạp phim cách âm tùy theo chế độ gió, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Quạt điều hòa này có dung tích bình chứa nước 40 lít, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 10 – 13 tiếng, ít phải châm nước.

quạt điều hòa dưới 3 triệu

Trên đây là 3 mẫu quạt điều hòa 3 triệu đồng chất lượng, chạy êm và tiết kết điện đáng để lựa chọn. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một chiếc quạt điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng, bền bỉ bạn nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất