1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 nồi chiên không dầu giá dưới 3 triệu đáng mua tại siêu sale sinh nhật Lazada

Bạn muốn ăn ngon nhưng bạn lại ngại những món chiên quá nhiều dầu mỡ? Nồi chiên không dầu giá siêu hời tại đại tiệc siêu sale Lazada lần này sẽ giúp bạn giải quyết ngay điều đó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng điểm qua “Top 3 sản phẩm nồi chiên không dầu” – những gương mặt vàng trong làng hàng gia dụng thế hệ mới đang làm mưa làm gió của Lock&Lock và Tefal nhé!

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL EY201D15

Tefal là một cái tên cũng lâu đời không kém cạnh Lock&Lock. Tefal là thương hiệu gia dụng có nguồn gốc và phát triển tại Pháp, nổi tiếng về chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng như chảo, nồi, bàn ủi, quạt,…

Với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, tiện dụng với công việc bếp núc và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn. Đến với nồi chiên không dầu Tefal EY201D15, sản phẩm có vỏ bằng thép không gỉ, chịu nhiệt cao và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Dung tích XL 4.2L, sở hữu công suất 1500W vô cùng phù hợp cho hộ gia đình. Đặc biệt, sản phẩm có thể tự điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C vô cùng tiện dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sở hữu sản phẩm cùng với những ưu đãi được áp dụng khi mua từ 49.000 tặng liền 20.000 phí vận chuyển trên toàn quốc. Mua hàng chính hãng tại đây

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU LOCK&LOCK SUPER JUMBO 7.2L

Khi nhắc đến nồi chiên không dầu, bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu “quốc dân” của các bà nội chợ là Lock&Lock. Nồi chiên không dầu của thương hiệu nổi tiếng bởi những ưu điểm như chất lượng tốt, công suất mạnh, dung tích lớn, thiết kế đẹp, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của gia đình bạn. Phải chăng dịp săn sale siêu tiết kiệm này là cơ hội tốt để chúng ta mau mau đón ngay về nhà nhỉ?

Nồi chiên không dầu LG Lock&Lock Super Jumbo sở hữu dung tích lớn 7.2L phù hợp cho hộ gia đình, hoạt động bằng dòng khí đối lưu 360 độ với công suất tối đa là 1800W đảm bảo cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Sản phẩm còn là sự tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời, mà không lo về lượng chất béo có hại đến sức khỏe.

Đồng thời, sản phẩm dễ điều khiển chỉ với một lần chạm, việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian. Thiết kế thông minh, có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng nên bạn đừng lo lắng nhé!

Khuyến mãi sốc:

Chương trình sale sinh nhật, sản phẩm nồi chiên xịn sò giá 5tr2 giảm một nửa chỉ còn hơn 2 triệu. Áp dụng thêm 5 loại voucher để có giá tốt nhất.

Mua hàng chính hãng tại đây

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU LOCK&LOCK EJF357

Một “siêu phẩm” nồi chiên không dầu khác của Lock&Lock – Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357 có dung tích 3.5 lít siêu tiện lợi, phù hợp với những gia đình đông người. Bạn có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn cùng lúc, ngay cả khi nướng nguyên cả một con gà cũng có thể vừa.

Tuyệt vời hơn thế là nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357 được trang bị rất nhiều chức năng hiện đại như: chế độ điều khiển cảm ứng hiện đại, có các nút chức năng hẹn giờ, giữ ấm tối đa 120p để món ăn luôn hấp dẫn, thơm ngon. Sản phẩm có thể tự điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn từ 80-120 độ C và tự động tắt khi đạt đến nhiệt độ chỉ định, bảo vệ quá nhiệt. Đặc biệt, thương hiệu không quên tặng kèm chảo nướng 1,7L vô cùng tiện dụng.

Khuyến mãi lần đầu tiên khi mua từ 49.000 tặng 20.000 phí vận chuyển và nhận ngay 1 quà tặng khi mua trên 500.000, nhưng mà số lượng có hạn đó nha! Chốt đơn liền tay, rinh ngay quà lớn.

Mua hàng chính hãng tại đây

Sự xuất hiện của loại nồi đã thay thế cho những vật dụng chiên rán nhiều dầu mỡ, trở thành một thiết bị gia dụng vô cùng đắc lực cho mọi căn bếp của gia đình bạn. Chân ái sale chính là đây, còn chần chờ chi mà không nhanh tay chốt đơn những sản phẩm chính hãng giá hạt dẻ trên Lazada nhân dịp này chứ?

Tin tức liên quan
Tổng hợp mã giảm giá Lazada – Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 6/2018

Tổng hợp mã giảm giá Lazada – Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 6/2018

Tổng hợp mã giảm giá Lazada - Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 5/2018

Tổng hợp mã giảm giá Lazada - Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 5/2018

Tổng hợp mã giảm giá Lazada – Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 8/2018

Tổng hợp mã giảm giá Lazada – Voucher Lazada khuyến mãi MỚI nhất tháng 8/2018

lazada có lừa đảo hay không? Có nên mua hàng ở Lazada không?

lazada có lừa đảo hay không? Có nên mua hàng ở Lazada không?

Có nên mua máy sấy tóc trên Lazada không?

Có nên mua máy sấy tóc trên Lazada không?

Lazada Fidget Spinner giá rẻ nhưng có nên mua không?

Lazada Fidget Spinner giá rẻ nhưng có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất