1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 nồi chiên không dầu của Nhật đáng “đồng tiền bát gạo” để chi

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 nồi chiên không dầu của Nhật tốt và đáng đồng tiền để mua và sử dụng nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ khi ra mắt thị trường, nồi chiên không dầu đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các chị em nội trợ. Bởi sản phẩm nào giúp chế biến các món chiên nướng được nhanh chóng mà lại còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và trong số các dòng nồi chiên không dầu hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu của Nhật nhận được khá nhiều sự tin tưởng và đó nhận của người dùng. 

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu của Nhật

Tại sao “nồi chiên không dầu của Nhật lại nhận được yêu thích của người dùng đến như vậy?”. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

1. Về công suất

Các dòng nồi chiên không dầu của Nhật thường có công suất từ 1300 – 1500W, với mức công suất này sẽ giúp rút ngắn được thời gian nấu chín thức ăn. Do đó, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản và sau khoảng 15 – 20 phút là thức ăn đã được chế biến xong. 

2. Về dung tích

Với nồi chiên không dầu của Nhật có đa dạng dung tích để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nồi có dung tích từ 5 lít trở lên sẽ phù hợp cho gia đình 5 – 6 thành viên, nồi 3 – 4 lít sẽ phù hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên.

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu của Nhật
Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu của Nhật

3. Về thiết kế

Hầu hết các dòng nồi chiên không dầu của Nhật đều được thiết kế với kiểu dáng nhẹ gọn, bắt mắt cùng màu sắc đa dạng. Nhìn chung, nồi vẫn có các góc cạnh bo tròn quen thuộc mà chúng ta vẫn nhìn thấy. Đồng thời, nồi chiên không dầu của Nhật cũng được cấu tạo 2 phần là phần điện vỏ nồi, bộ phận điều chỉnh, bộ phận làm nóng, còn bên trong nồi đó là bộ phận kéo và lòng nồi dạng rỗ để chứa thức ăn.

4. Về chất liệu

Nồi chiên không dầu của Nhật sử dụng chất liệu cao cấp đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và được đánh giá là an toàn cho sức khỏe của con người. Phần vỏ bằng nhựa PP cách nhiệt, chịu lực chống va đập tốt. Phía bên trong là thép không gỉ được phủ lớp chống dính. Do đó, nó giúp dễ dàng gắp đồ ăn ra ngoài lại dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

5. Về tính năng

Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu của Nhật đều được trang bị các tính năng như hẹn giờ nấu, điều chỉnh mức nhiệt thuận tiện, tự động ngắt an toàn, màn hình hiển thị nhiệt độ và thời gian, khay thực phẩm có lớp phủ chống dính…

Top 3 nồi chiên không dầu của Nhật tốt và bền bỉ

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu của Nhật nào tốt. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay top 3 nồi chiên không dầu của Nhật dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu của Nhật Holtashi TCF 305R

Nồi chiên không dầu của Nhật Holtashi TCF 305R
Nồi chiên không dầu của Nhật Holtashi TCF 305R

Holtashi TCF 305R được trang bị công nghệ đốt nóng chân không cùng phần quạt phía bên trong nồi sẽ thổi ra khí nóng và luân chuẩn tuần hoàn rất nhanh để chiên giòn đều thức ăn. Vỏ nồi bằng nhựa PP có khả năng chịu lực tốt và chịu được nhiệt độ cao.

Lòng nồi bằng Ceramic cao cấp giúp tăng truyền dẫn nhiệt để hiệu quả chế biến đạt cao nhất. Đáy nồi được làm bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính, ngăn không cho thực phẩm dính vào đáy nồi gây cháy khét. Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp chiên rán thực phẩm nhanh chóng.

2. Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka I-58

Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka I-58
Nồi chiên không dầu của Nhật Iruka I-58

Iruka I-58 có thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích lên đến 4.5 lít để bạn có thể nấu nướng được cả 1 con gà và thoải mái để chế biến nhiều thực phẩm. Nồi sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính, dễ dàng chùi rửa và không gây dính, cháy thức ăn. 

Với quạt ở phía trên thổi ra luồng không khí nóng đến 200 độ sau đó lưu chuyển tuần hoàn với tốc độ nhanh để làm chín thực phẩm. Với tính năng tự động lọc mùi, giảm khói và hút mùi ra bên ngoài , không để tích tụ lại nên không bị ám mùi.

3. Nồi chiên không dầu của Nhật Hasu HSAF-46

Nồi chiên không dầu của Nhật Hasu HSAF-46
Nồi chiên không dầu của Nhật Hasu HSAF-46

Lòng nồi được phủ chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Hasu HSAF-46 có dung tích 4.6 lít có khả năng tuần hoàn không khí trong lòng nồi với tốc độ cao. Từ đó, nó giúp tạo ra nhiệt độ tối ưu cho từng nguyên liệu và loại bỏ đến 80% lượng chất béo so với các nồi chiên thông thường.

Nồi có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng góp phần làm đẹp cho không gian căn bếp. Hasu HSAF-46 hoạt động với công suất 1.400W cho khả năng nấu nướng nhanh chóng. Người dùng còn có thể cài đặt thời gian hoạt chỉ bằng 1 nút xoay đơn giản.

Tóm lại, nồi chiên không dầu của Nhật rất đáng đồng tiền bát gạo để gia đình bạn sắm ngay một chiếc để sử dụng. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất