1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 model bếp từ Fagor 3 vùng nấu tốt trên thị trường hiện nay

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 model bếp từ Fagor 3 vùng nấu tốt nhất, chất lượng nhất được nhiều người ưa chuộng. Cùng tham khảo nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các dòng bếp từ Fagor được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Dựa vào kiểu dáng và kích thước, hãng bếp từ này sẽ được chia thành kiểu bếp từ dáng dài 3 vùng nấu và dáng vuông 3 vùng nấu.

Đánh giá về thương hiệu bếp từ Fagor

Nhiều người còn đang khá băn khoăn và thắc mắc không biết Fagor là thương hiệu của nước nào. Thực chất, Fagor là tập đoàn đa quốc gia tại Tây Ban Nha, một trong những tập đoàn có doanh thu lớn nhất quốc gia này. Hằng năm tập đoàn này thu về doanh thu cực kỳ khủng, gần 20 triệu euro mỗi năm, luôn nằm trong top bảng xếp hạng về doanh số bán ra của Tây Ban Nha.

Sở dĩ các sản phẩm của hãng được nhiều người tin dùng bởi hãng sử dụng công nghệ hiện đại, linh kiện cao cấp và chất lượng bậc nhất. Không chỉ nổi tiếng tại thị trường trong nước, Fagor còn làm mưa làm gió tại thị trường châu Âu, châu Á… Ngày nay, thật không khó để có thể tìm thấy chiếc bếp từ Fagor ở nhiều căn bếp của gia đình Việt. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp từ đẹp, hiện đại thì đừng bỏ qua Fagor nhé!

Top 3 model bếp từ Fagor 3 vùng nấu sang trọng, hiện đại 2022

Dưới đây là 3 model bếp từ Fagor được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay:

1. Bếp từ Fagor SI33C

Bếp từ model Fagor SI33C 3 vùng nấu
Bếp từ model Fagor SI33C 3 vùng nấu

Nhờ khả năng nấu nướng vượt trội cùng với đó là độ an toàn cao, các dòng bếp từ của Fagor được nhiều người săn đón. Trong số các mẫu bếp từ nổi bật của hãng, phải kể đến model Fagor SI33C. Sản phẩm sở hữu thiết kế 3 vùng nấu có đường kính rộng được bố trí trên cùng một mặt bếp. Các vùng bếp được bố trí thông minh với khoảng cách phù hợp giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và tối ưu nhất có thể. Tổng công suất của 3 bếp là 6670w, giúp bạn chế biến các món ăn ngon trong thời gian ngắn nhất.

Mặc dù có giá thuộc tầm trung nhưng Fagor SI33C sở hữu đầy đủ tính năng và công năng cơ bản cho việc bếp núc. Một số tính năng thông minh mà sản phẩm này sở hữu có thể kể đến như: chức năng Booster, cảnh báo nhiệt tồn dư, chức năng khóa trẻ em an toàn….

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

2. Bếp từ fagor 3 vùng nấu IF 330ASCN

Bếp từ fagor 3 vùng nấu IF 330ASCN không chỉ nổi tiếng tại thị trường nội địa trong nước mà còn được bạn bè quốc tế biết đến là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hiện đại và sang trọng.

Bếp từ fagor 3 vùng nấu IF 330ASCN
Bếp từ fagor 3 vùng nấu IF 330ASCN

Dòng bếp từ sở hữu 3 vùng nấu với khoảng cách giữa các vùng khá hợp lý. 3 vùng nấu sẽ có đường kính khác nhau, giúp bạn có thể sử dụng đa dạng các loại nồi nấu khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy và tiện sử dụng, tiện thao tác.

Giá tham khảo: 16 triệu đồng

3. Bếp từ Fagor 3 vùng nấu FPI3350S

Bếp từ Fagor FPI3350S là một trong những dòng bếp thông minh được người tiêu dùng đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ các công năng, tiện ích mà khó có chiếc bếp nào sánh được. Thiết bị nhà bếp vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm được điện năng vừa giúp các bà nội trợ thỏa mãn đam mê nấu nướng của mình. 

Bếp từ Fagor 3 vùng nấu FPI3350S
Bếp từ Fagor 3 vùng nấu FPI3350S

Mặt kính bếp từ được làm từ Schott Ceran chịu được nhiệt độ cao, khả năng chịu lực va đập lớn, chống sốc cực kỳ tốt. Mâm nhiệt E.G.O cao cấp có thể truyền nhiệt trực tiếp, đem đến hiệu suất nấu nướng lên đến 90%. Nhờ vậy mà khi sở hữu bếp từ Fagor FPI3350S, bạn có thể tiết kiệm được gần 30% chi phí tiền điện mỗi tháng.

Giá tham khảo: 12.5 triệu đồng

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bếp từ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó thỏa mãn đam mê nấu nướng của mình nhé!

Tin tức liên quan
Có nên mua bếp từ Fagor IF-30BLX 3 vùng nấu giá 15 triệu đồng?

Có nên mua bếp từ Fagor IF-30BLX 3 vùng nấu giá 15 triệu đồng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất