1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 máy xông mũi họng cho bé mà mẹ nên sử dụng

Lựa chọn sử dụng máy xông mũi họng cho bé đang là giải pháp được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Đây là cách đưa thuốc tác dụng trực tiếp lên bề mặt viêm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy xông mũi họng cho bé

Hiện nay, điều trị các bệnh về đường hô hấp cho trẻ dưới 5 tuổi gặp khá nhiều khó khăn do hạn chế của việc uống thuốc thông thường. Vì vậy để đạt hiệu quả tốt nhất thì cần sự can thiệp của một số phương pháp khác ví dụ như dùng máy xông mũi họng cho bé. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn khá băn khoăn trong việc mua và sử dụng tại nhà. 

Bởi thị trường của phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã và cả chất lượng. Mua máy xông mũi họng cho bé của thương hiệu nào thì tốt? Mọi thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

sử dụng máy xông mũi họng cho bé

Top 3 máy xông mũi họng cho bé bạn nên sử dụng

Hiện nay, trên thị trường, máy xông mũi họng nói chung và máy xông mũi họng cho bé nói riêng khá đa dạng từ mẫu mã cho đến thương hiệu. Vì thế không phải ai cũng biết nên chọn thương hiệu nào thì tốt cho bé sử dụng. Dưới đây là 3 máy xông mũi họng cho bé mà bạn nên tham khảo và sử dụng.

Máy xông mũi họng Philips Sami The Seal

Đến từ thương hiệu Philips Respironics với kiểu dáng đặc biệt dành riêng cho trẻ em hình chú hải cẩu dễ thương. Điều này giúp cho các bé hứng thú và cảm thấy thoải mái hơn khi xông mũi họng vì thế việc sử dụng sẽ diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn cho bố mẹ. Philips Sami The Seal luôn nằm trong top những dòng máy xông mũi họng cho bé được đánh giá cao từ các bác sĩ và ưa chuộng bởi người tiêu dùng. 

Ngoài thiết kế, máy còn trang bị hệ thống nén thuốc tiên tiến tạo thuốc dạng hơi sương kết hợp điều trị với mặt nạ hít khí hình con rùa xinh xắn. Phần mặt nạ làm bằng chất liệu mềm mại và an toàn với sức khỏe các bé, kích cỡ khá chuẩn với khuôn mặt tạo sự ôm sát nên sẽ giảm tối đa tình trạng thuốc thoát ra bên ngoài. 

thiết kế dễ thương của máy xông mũi họng

Máy xông mũi họng Babybelle BBN04

Đây là một sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn khi mua máy xông mũi họng cho bé. Máy có thiết kế hình chú cá heo xinh xắn tạo cảm giác thích thú và giảm nỗi lo sợ cho bé khi phải xông thuốc. Khả năng sử dụng mọi loại thuốc với tốc độ phun từ 0,3 – 0,4ml/phút và kích thước hạt siêu nhỏ giúp thuốc được đưa sâu hơn vào trong các phế nang. 

Lượng thuốc sẽ được đưa đều và liên tục trong từ 10 – 15 phút và có hiệu quả trực tiếp trong thời gian ngắn. Tuy là một thiết kế dành riêng cho trẻ em nhưng máy xông mũi họng Babybelle BBN04 được trang bị thêm mặt nạ dành cho người lớn nên khá tiện dụng phòng trường hợp khi cần thiết. 

Máy xông mũi họng Owgels WH-701

Nhắc đến những chiếc máy xông mũi họng cho bé tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Owgels WH-701. Là một sản phẩm được sản xuất tại Đức đến từ một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vì thế rất được người dùng lựa chọn. 

Máy được áp dụng công nghệ xông hiện đại không làm biến đổi dược tính của thuốc nên đảm bảo an toàn khi đưa thuốc vào trong cơ thể và phát huy tác dụng tốt nhất. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hình dáng độc đáo khác so với những dòng máy xông mũi họng thông thường nên khá được ưa chuộng hiện nay. 

máy xông mũi họng cho trẻ nhỏ tốt nhất hiện nayBên cạnh việc sử dụng thuốc máy còn hỗ trợ sử dụng nước muối sinh lý mang đến tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp. Đi kèm theo máy sẽ có hai loại mặt nạ cho người lớn và trẻ em, đặc biệt ở tốc độ phun phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Ngoài ra, máy chạy khá êm và không gây ra tiếng ồn nên giúp trẻ em giảm bớt nỗi sợ khi sử dụng máy xông mũi họng. 

Tin tức liên quan
Máy xông mũi họng cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Mách bạn 3 dòng máy xông mũi họng cho bé tốt nhất

Mách bạn 3 dòng máy xông mũi họng cho bé tốt nhất

Máy xông mũi họng nào tốt đáng mua nhất 2021

Máy xông mũi họng nào tốt đáng mua nhất 2021

Cách sử dụng máy xông mũi họng trị viêm xoang cho người lớn, trẻ em

Cách sử dụng máy xông mũi họng trị viêm xoang cho người lớn, trẻ em

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất