1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy xay sinh tố Promix đáng đầu tư nhất trong năm 2023

Máy xay sinh tố Promix của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy xay sinh tố là thiết bị nhà bếp dùng để xay nhuyễn thực phẩm hay pha trộn các loại thực phẩm với nhau. Sản phẩm này hiện đang không thể thiếu được trong mỗi căn bếp của gia đình. Nhờ vậy, chúng ta sẽ có những ly nước sinh tố thơm ngon hay những món ăn tuyệt vời mà nhờ có máy xay sinh tố mới làm được. Và máy xay sinh tố Promix là dòng máy xay công nghiệp sở hữu nhiều tính năng nổi trội cùng giá thành phải chăng đang chinh phục được nhiều người dùng.

Máy xay sinh tố Promix của nước nào?

Máy xay sinh tố Promix của thương hiệu Promix là thương hiệu máy xay sinh tố chuyên nghiệp đến từ Việt Nam. Thương hiệu này dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường, nhưng đã được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp với nhà hàng, quán ăn cho chi phí đầu tư thấp hay gia đình có nhu cầu xay nhiều, thường xuyên xay smoothies hay các món có đá xay.

Máy xay sinh tố Promix sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng chắc chắn cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người dùng về các dòng máy xay. Máy hoạt động với công suất lên đến 1300W cùng lưỡi xay được làm bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén mang đến khả năng xay mịn hiệu quả.

Đặc biệt, máy xay sinh tố Promix được trang bị bộ truyền động năng được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp thiết kế nhiều lỗ tán âm để kết nối giữa động cơ và lưỡi dao, góp phần giảm tiếng ồn và sinh nhiệt trong quá trình sử dụng. Máy có chu trình được lập sẵn và có thể tùy chỉnh với nhu cầu của người dùng. 

Tham khảo 3 dòng máy xay sinh tố Promix đáng mua nhất 2023

Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy xay sinh tố Promix ưng ý và phù hợp. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy xay sinh tố Promix đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Promix PM-819B

Máy xay sinh tố Promix PM-819B
Máy xay sinh tố Promix PM-819B

Promix PM-819B là dòng máy xay sinh tố công nghiệp có khả năng xay nhanh, liên tục nhờ động cơ khỏe. Máy hoạt động với công suất 1.300W cùng lưỡi dao vô cùng sắc bén, cho hiệu quả công việc cao không thua kém gì so với các dòng sản phẩm công nghiệp khác. Động cơ của máy được bảo vệ quá tải nhiệt bằng các khe tản nhiệt bố trí ở phía sau máy. Trong khi đó. Lưỡi dao lại được thiết kế đặc biệt để tạo vòng xoáy hút thực phẩm xuống lưỡi nếu được quay ở tốc độ cao.

Máy xay sinh tố Promix PM-819B có lưỡi dao 2 cánh được thiết kế vát cong vào bên trong. Khi quay ngược chiều kim đồng hồ ở tốc độ cực cao, thiết kế này sẽ tạo một vòng xoáy từ trái sang phải, lấy lưỡi dao làm trung tâm và lực hút kép thực phẩm xuống lưỡi. Với 4 chân được bọc cao su tránh được tình trạng rung lắc khi đang xay với tốc độ cao.

2. Máy xay sinh tố Promix Monster PM-S900

Máy xay sinh tố Promix Monster PM-S900
Máy xay sinh tố Promix Monster PM-S900

Promix Monster PM-S900 là dòng máy xay sinh tố dành cho quán, cửa hàng có công suất lớn, tích hợp nhiều chức năng được thực hiện bằng 12 phím ở trên bảng điều khiển. Promix Monster PM-S900 có động cơ hoạt động lên đến 1.500W, tốc độ quay của lưỡi tối đa 35.000 vòng/phút phù hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê quy mô vừa và lớn. Bảng điều khiển điện tử, có màn hình hiển thị LCD với chip xử lý nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Promix Monster PM-S900 cài đặt sẵn 6 chế độ xay tự động và có thể tạo ra đến 34 cài đặt chương trình xay cho nhiều loại đồ uống khác nhau. Cối xay có dung tích 1.5 lít, được làm từ nhựa không chứa BPA bền, an toàn cho sức khỏe.

3. Máy xay sinh tố Promix PM-9003

Máy xay sinh tố Promix PM-9003
Máy xay sinh tố Promix PM-9003

Promix PM-9003 là dòng máy xay sinh tố công nghiệp có công suất lớn 1.800W mang lại năng suất làm việc cao nên phù hợp sử dụng tại các cửa hàng, khách sạn… Đặc biệt, máy còn được cấp bằng sáng chế về tốc độ và thời gian xay vượt trội. Promix PM-9003 được thiết kế hiện đại với các chi tiết, linh kiện đều thuộc dòng chất lượng cao nhất. Với nắp chống ồn nhằm giảm thiểu tiếng ồn khi xay một cách tối đa.

Cối xay có dung tích là 2 lít được phân định các vạch định mức cho bạn chủ động trong việc đong nguyên liệu. Lưỡi dao bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép xay đá thật nhuyễn. Bảng điều khiển có hệ thống nút được chú thích bằng ký hiệu cho bạn làm việc nhanh chóng và chính xác.

Hy vọng qua những gợi ý về máy xay sinh tố Promix trên đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng máy xay sinh tố công nghiệp này. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức liên quan
Máy ép chậm Promix PM-800 - Khám phá tính năng và thiết kế độc đáo

Máy ép chậm Promix PM-800 - Khám phá tính năng và thiết kế độc đáo

Top 3 máy ép chậm Promix đáng trải nghiệm nhất hiện nay 2023

Top 3 máy ép chậm Promix đáng trải nghiệm nhất hiện nay 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất