1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy sấy thông hơi 8kg có mức giá phù hợp với mọi gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy thông hơi 8kg có mức giá phù hợp thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy sấy thông hơi 8kg có mức giá phù hợp với mọi gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS854N3SB 8.5kg

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB có nhiều chương trình sấy, sấy đảo chiều, sấy thông hơi, chăm sóc vải thông minh, truyền nhiệt hiệu quả cao. Nó làm giảm 32% nếp nhăn và được ra mắt vào năm 2022 tại Thái Lan với tông màu xám đậm tuyệt đẹp. Như vậy, bạn sẽ ít phải là ủi và sẽ giúp quần áo của bạn luôn mới và bền màu.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5kg có mức giá tham khảo 11,5 triệu đồng.

Máy sấy EDS854N3SB có 11 chương trình sấy với 3 giai đoạn sấy, công nghệ sấy đảo chiều, cảm biến độ ẩm cho quần áo tươi dùng hàng ngày.

Nhiều gia đình 3–5 người sử dụng máy sấy Electrolux EDS854N3SB, mỗi mẻ sấy được 8,5 kg. Máy sấy đảo chiều Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg quay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Máy sấy đảo chiều hai chiều giảm xoắn và nhăn quần áo. Sau khi sấy khô, bạn có thể mặc quần áo luôn mà không cần phơi khô thêm.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB sử dụng cảm biến thông minh. Cảm biến này điều chỉnh thời gian sấy để bảo vệ quần áo và tiết kiệm thời gian.

2. Máy sấy thông hơi Panasonic NH-E80JA1WVT công nghệ sấy thông 8 kg

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề mặc quần áo ẩm ướt và bốc mùi khó chịu trong những ngày độ ẩm cao, máy sấy thông hơi Panasonic NH-E80JA1WVT 8kg sẽ giải quyết vấn đề này.

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT có giá tham khảo 9 triệu đồng.

Máy làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm mất đi độ mềm mại hay mùi thơm của nước xả. Máy sấy Panasonic 8kg NH-E80JA1WVT hiện đại với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều chức năng đỉnh cao cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Màu trắng trung tính của máy sấy bát Panasonic NH-E80JA1WVT 8kg NH-E80JA1WVT giúp không gian của bạn trông trang nhã và sạch sẽ.

Máy sấy Panasonic tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng công nghệ nhiệt điện trở (PTC). Điều này giúp quần áo không bị co lại, cứng lại hoặc biến dạng.

Nhiệt độ sấy vật liệu cụ thể tồn tại. Chế độ sấy tiệt trùng NH nhiệt độ cao của Panasonic E80JA1WVT giúp bạn chăm sóc quần áo của mình (60 độ C).

Sấy diệt khuẩn tiêu diệt 99,9% vi trùng gây mùi và nấm mốc bằng cách sấy khô quần áo ở nhiệt độ 60 độ C. Quần áo sẽ có mùi tươi mát và sạch sẽ, giúp bạn cảm thấy thoải mái, phù hợp với làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy sấy Panasonic được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở những không gian nhỏ hay lớn. Máy sấy quần áo có thể được treo tường, đặt cạnh nhau hoặc xếp chồng lên nhau bên cạnh máy giặt.

3. Máy sấy quần áo Beko 8kg DA8112RX0W công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy lồng ngang Beko DA8112RX0W phong cách Châu Âu làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà, thêm vào đó, máy sấy Beko sử dụng lỗ thông hơi và lỗ thông hơi phía sau để làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả với mức điện năng tối thiểu.

Máy sấy quần áo Beko 8kg DA8112RX0W
Máy sấy quần áo Beko 8kg DA8112RX0W có giá tham khảo 7 triệu đồng.

Ngoài ra, máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W có lưới lọc bụi vải bảo vệ sức khỏe gia đình. Bộ lọc bụi vải của máy sấy giữ lại các hạt bụi bẩn siêu nhỏ, làm an tâm người tiêu dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Cảm biến thông minh kiểm soát nhiệt độ. Cảm biến thông minh Optisense của máy sấy 8 kg này tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa trên kích thước và trọng lượng của quần áo để làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ vậy, máy sấy Beko DA8112RX0W còn sấy khô hiệu quả nhiều loại chất liệu với 15 chương trình sấy. Đặt hẹn giờ để làm khô quần áo ở nhiệt độ và tốc độ thích hợp.

Sau chu kỳ sấy khô, máy sẽ chuyển sang cài đặt chống nhăn và vắt quần áo bốn phút một lần trong mười giây. Tránh nhăn bằng cách tránh xoắn quần áo.

Trên đây là Top 3 máy sấy thông hơi 8kg có mức giá phù hợp với mọi gia đình sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý nhất trong khả năng tài chính của gia đình.

Tin tức liên quan
Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 Kg EDS854N3SB máy sấy thông minh của gia đình Việt

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 Kg EDS854N3SB máy sấy thông minh của gia đình Việt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất