1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg dành cho gia đình khoảng 5 người

Sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo của bạn nhanh khô hơn và hạn chế mùi ẩm mốc trong những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài. Một trong những thương hiệu máy sấy được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy sấy Electrolux. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux dành cho gia đình khoảng 5 người

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805KQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805KQWA - 8kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805KQWA – 8kg

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chỉnh các cài đặt trên máy sấy thông hơi Electrolux EDV805KQWA vì máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt. Đủ khô để tránh hư hỏng nhưng không quá khô.

Phương pháp sấy đảo ngược của Electrolux EDV805KQWA giúp giảm rối và đảm bảo quần áo được sấy khô đồng đều. Với công nghệ sấy đảo ngược được tích hợp trong máy sấy thông hơi Electrolux này, đồ giặt được phân bổ đồng đều hơn trong lồng sấy, giúp quần áo ít bị rối hơn, ít nếp nhăn hơn và quần áo mềm hơn.

Đặc biệt, máy sấy 8 kg EDV805JQWA của Electrolux có công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo không bị rối và khô đều.

Máy sấy Electrolux EDV805KQWA có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút nhờ chức năng sấy khô nhanh. Những người cần làm khô quần áo nhanh chóng trước khi ra ngoài có thể sử dụng tính năng này.

Thời gian sấy khô nhanh hơn đồng nghĩa với việc tiêu tốn ít tiền điện hơn cho gia đình bạn nhờ cải tiến này. Ống thông hơi có thể được đặt ở phía trước hoặc phía sau máy sấy, làm cho máy sấy thông hơi này trở thành một lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có cửa sổ hoặc phòng rộng rãi.

Máy sấy Electrolux EDV805KQWA này có tính năng lọc bụi với một túi lọc nhỏ có tác dụng bẫy các hạt bụi vải siêu nhỏ có hại cho sức khỏe chúng ta nếu hít phải lâu ngày mà mắt thường không nhìn thấy được. Do đó, tính năng này rất lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người bị dị ứng với bụi và phấn hoa.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB – 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB - 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB – 8.5kg

Máy sấy Electrolux EDV854J3WB cung cấp bảng điều khiển với các phím cảm ứng và núm xoay để chọn chương trình sấy. Đèn LED trên máy hiển thị cài đặt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Máy chạy hiệu quả và tuổi thọ cao nhờ động cơ truyền động bằng dây cu-roa, với tiếng ồn ở mức 63 decibel không quá ồn ào.

Công nghệ hút ẩm vượt trội được ứng dụng trong cấu tạo của máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB. Cảm biến thông minh là một cảm biến thông minh tính toán chương trình sấy khô lý tưởng cho quần áo tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm, bảo vệ quần áo khỏi bị sấy khô quá mức.

Đặc biệt, máy sử dụng hoạt động liên tục và đảo chiều của lồng giặt, công nghệ Đảo ngược Tua ngược giúp loại bỏ các chỗ rối và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 32%, giúp công việc ủi thường xuyên của bạn trở nên dễ dàng và nhanh hơn đáng kể so với trước đây.

Kỹ thuật sấy khô diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng, giúp sản phẩm an toàn khi sử dụng trên da của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hơn nữa, Electrolux EDV854J3WB bao gồm một số tính năng bổ sung hữu ích Chế độ sấy khô nhanh: máy sẽ làm khô quần áo trong 40 phút, thích hợp cho các loại vải dệt mặc hàng ngày, chẳng hạn như cotton hoặc vải pha, và tiết kiệm thêm thời gian sấy.

Hẹn giờ khô: từ 2 đến 20 giờ, bạn có thể đặt chương trình bắt đầu sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút, rất phù hợp cho những người có lịch trình bận rộn.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB – 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB - 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB – 8.5kg

Chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Care của máy sấy Electrolux EDV854N3SB là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da nhạy cảm. Quần áo cho một gia đình năm người có thể không bị nhăn và thời gian là ủi giảm đáng kể nhờ công nghệ cảm biến thông minh.

Hiện tại, máy sấy được đặt ở chế độ sấy thông hơi. Với tính năng này, mọi hơi ẩm còn sót lại trên quần áo sẽ bị bay hơi ra bên ngoài ống dẫn, sau đó hơi ẩm đó có thể được không khí hấp thụ. Máy hoạt động tốt nhất khi được đặt ở khu vực mát mẻ (gần cửa sổ) để tạo điều kiện giải phóng không khí nóng và ẩm.

Nhiệt độ sấy không được vượt quá 70 độ C. Quần áo khô nhanh hơn và ít bị mất màu hơn nếu nhiệt độ vừa phải. Sản phẩm có có nguồn điện 2250W.

Nhiệt độ sấy có thể được đặt thành “Cường độ”, “Trung bình” hoặc “Cực khô”. Với tổng cộng 12 tùy chọn, các chương trình sấy của máy sấy giúp bạn dễ dàng tìm thấy cài đặt tốt nhất cho mọi loại tải.

Đặc biệt hơn, bằng cách tăng số vòng quay và chuyển động của lồng giặt, công nghệ sấy đảo ngược giúp việc ủi trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Để bảo vệ làn da nhạy cảm (đặc biệt là trẻ em), Hygiene Care sử dụng quy trình làm khô diệt khuẩn giúp loại bỏ các chất gây dị ứng bao gồm phấn hoa, lông thú cưng và mạt bụi.

Hi vọng những thông tin 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg dành cho gia đình khoảng 5 người mà websosanh.vn mang lại sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về dòng máy sấy Electrolux này và chọn mua phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy thông hơi số 1 của gia đình bạn

Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy thông hơi số 1 của gia đình bạn

Đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

Đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB

Top 3 máy sấy quần áo thông hơi Electrolux cho năm 2023

Top 3 máy sấy quần áo thông hơi Electrolux cho năm 2023

So sánh máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 với Electrolux EDS7051

So sánh máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 với Electrolux EDS7051

Điểm danh 3 máy sấy Electrolux loại tốt năm 2023

Điểm danh 3 máy sấy Electrolux loại tốt năm 2023

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 cho năm 2024

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 cho năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất