1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 máy sấy quần áo Bosch giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng đáng mua hiện nay

Máy sấy quần áo Bosch là thiết bị cao cấp giúp làm khô quần áo nhanh chóng, có độ bền cao và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến từ Châu Âu. Nếu bạn đang tìm mua máy sấy quần áo Bosch giá rẻ chỉ khoảng 10 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTB86201SG

Giá tham khảo: 11.800.000đ

TOP 3 máy sấy quần áo Bosch giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng đáng mua hiện nay
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG (Ảnh: kitchenhome.vn)

Vị trí đầu tiên là máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG thuộc serie 4 và có xuất xứ tại Ba Lan, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên có độ bền cao, thiết kế hiện đại. Vì thế mà bảng điều khiển của sản phẩm chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên sẽ khó sử dụng với gia đình có người lớn tuổi. Máy có khối lượng sấy 8kg đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 2 – 4 thành viên.

Máy sấy quần áo Bosch serie 4 này được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ nên không phải tốn thêm diện tích để lắp đặt các ống dẫn thoát hơi nước, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Lồng sấy có thiết kế cửa ngang với phần bản lề nằm bên phải thuận tiện cho thao tác đóng mở của người sử dụng. Ngoài ra, bên trong lồng sấy còn có đèn LED chiếu sáng nên không lo bỏ sót đồ khi lấy ra.Tích hợp sẵn 14 chế độ sấy đa dạng khác nhau phù hợp cho mọi loại vải áo trong gia đình, giúp làm khô tốt hơn và không lo hư tổn quần áo.

Chương trình sấy AllergyPlus trên máy sấy quần áo Bosch 8kg lý tưởng cho quần áo trẻ em, người có làn da nhạy cảm với hiệu quả loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, mạt bụi và các chất gây dị ứng bám trên bề mặt vải. Quần áo của bạn sẽ được sấy khô như mong muốn mà không tốn nhiều thao tác điều chỉnh với công nghệ sấy tự động AutoDry, liên tục đo lường nhiệt độ và độ ẩm để tùy chỉnh công suất phù hợp cho chế độ sấy mong muốn của người dùng (sấy khô, sấy nhanh để mặc ngay,…). Công nghệ sấy khô SensitiveDrying System hạn chế nếp nhăn quần áo, giữ cho vải áo mềm mại, dễ chịu.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Bosch này còn có thiết kế thành bên với nhiều lõm hình tròn AntiVibration giúp làm giảm tiếng ồn, hỗ trợ máy vận hành êm ái, yên tĩnh hơn.

2. Máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24200SG

Giá tham khảo: 15.300.000đ

TOP 3 máy sấy quần áo Bosch giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng đáng mua hiện nay
Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG (Ảnh: bepthaison.vn)

Vị trí tiếp theo không thể không nhắc đến máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG với công nghệ sấy cao cấp Heat Pump. Nhờ vậy mà quần áo được sấy khô hoàn toàn tốt hơn và không lo bị phai màu vải, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng. Sản phẩm thuộc chuỗi series 6 của thương hiệu Bosch và sản xuất trực tiếp tại Ba Lan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền.

Khối lượng sấy lên đến 9kg phù hợp với nhu cầu của cả gia đình từ 3-5 thành viên. Máy sấy quần áo Bosch series 6 WQG24200SG đạt nhãn năng lượng A++ trên thang đo A+++ sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt, chỉ tiêu hao khoảng 193 KWh/năm, tương ứng với 160 lần sấy. Thiết bị có 14 chế độ sấy đa dạng khác nhau, cùng với đó là các chương trình sấy mở rộng (sấy để là ủi, sấy vải bông tiêu chuẩn, sấy vải bông nâng cao,…) giúp bảo vệ quần áo tránh các hư tổn tốt hơn.

Khi sử dụng máy sấy quần áo Bosch 9kg, đồ của bạn sẽ luôn được kiểm tra mức độ khô liên tục với cảm biến Duo-Tronic và công nghệ AutoDry. Qua đó quần áo sẽ được làm khô đúng với mong muốn tốt hơn, không lo bị hư tổn, đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu. Bên cạnh đó, với công nghệ Sensitive Drying sẽ giúp luồng khí nóng phân bổ đều khắp lồng sấy, kết hợp với cánh đảo mềm thiết kế cong giúp sấy khô và không bị xoắn rối.

Nổi bật hơn hết, máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG còn có khả năng tự vệ sinh lồng sấy trong suốt quá trình hoạt động (khoảng 4 lần) giúp máy luôn sạch sẽ, đạt hiệu suất tốt nhất và kéo dài tuổi thọ sản phẩm tốt hơn so với các loại máy sấy quần áo phải vệ sinh thủ công.

3. Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)

Giá tham khảo: 10.700.000đ

TOP 3 máy sấy quần áo Bosch giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng đáng mua hiện nay
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (Ảnh: bepeu.vn)

Vị trí cuối cùng là máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY có thiết kế nguyên khối màu trắng đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nhà ở khác nhau. Sản phẩm thuộc dòng series 4 và xuất xứ trực tiếp tại Ba Lan. Với khối lượng 8kg, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho gia đình 2-4 thành viên của bạn luôn khô ráo trong ngày mưa hay ngày bận rộn. Công nghệ sấy của sản phẩm này là công nghệ sấy ngưng tụ nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

Điểm đặc biệt của máy sấy quần áo ngưng tụ này là chức năng tự nhận biết đồ giặt đã đủ khô hay chưa, tránh bị sấy khô quá mức gây hư hỏng vải với công nghệ AutoDry. Quần áo sẽ được sấy khô hoàn toàn nhưng vẫn duy trì được sự mềm mại tự nhiên như khi phơi ngoài trời với thiết kế lồng sấy và chuyển động độc đáo của công nghệ SensitiveDrying. Thiết kế thành bên Anti-Vibration Side Panel và động cơ không chổi than EcoSilence Drive giảm rung động, duy trì sự ổn định trong suốt quá trình sấy.

Ngoài ra, mẫu máy sấy Bosch 9kg này cũng có chương trình sấy AllergyPlus giúp diệt vi khuẩn, mạt bụi và các chất gây dị ứng bám trên vải. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm. Chức năng tự vệ sinh bình ngưng tụ SelfCleaning Condenser giúp duy trì hiệu suất hoạt động và tăng độ bền của sản phẩm được tốt hơn.

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo Bosch giá rẻ đang được khuyến mãi với giá bán chỉ khoảng 10 triệu đồng mà bạn nên sử dụng. Các dòng máy này đều được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu nên đảm bảo độ bền và tiêu chuẩn cao, tuy nhiên bảng điều khiển chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên tương đối bất tiện với người lớn tuổi.

*Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và cập nhật đến ngày 2/10/2024 theo hệ thống Websosanh.vn. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chính sách chiết khấu của mỗi cửa hàng.

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

Review máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6

Review máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY) có điểm gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY) có điểm gì nổi bật?

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Ưu, nhược điểm máy sấy Bosch WQG24200SG với công nghệ sấy khô tự động

Ưu, nhược điểm máy sấy Bosch WQG24200SG với công nghệ sấy khô tự động

Máy sấy Bosch WQG24200SG có ưu nhược điểm gì?

Máy sấy Bosch WQG24200SG có ưu nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất