1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy lọc không khí tốt nhất nên mua năm 2023

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho các bạn một số lưu ý khi mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng và giới thiệu top 3 sản phẩm tốt nên mua hiện nay. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí đang dần trở thành một trong những thiết bị điện tử quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được một chiếc máy lọc không khí phù hợp với không gian sử dụng, an toàn và chất lượng, thì người dùng cần phải dựa vào các tiêu chí khác nhau.

Lưu ý khi mua máy lọc không khí nên biết

Để lựa chọn được chiếc máy lọc không khí chất lượng và ưng ý, các bạn hãy cân nhắc một số lưu ý dưới đây nhé.

1. Mua máy lọc không khí theo diện tích phòng

Máy lọc không khí khi chọn mua theo diện tích không gian sử dụng, bạn cần lưu ý là không nên chọn máy có công suất, lưu lượng gió quá thấp bởi nó sẽ mất nhiều thời gian lọc mà tốn điện năng của gia đình và kém hiệu quả. 

Lưu lượng gió của máy không cần phù hợp với diện tích căn phòng như sau để đảm bảo rằng máy hoạt động hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đó là:

  • Phòng dưới 15m2 (thường là phòng ngủ): Nên chọn máy có lưu lượng gió khoảng 160m3/h.
  • Phòng từ 15 – 20m2 (thường là phòng ăn): Nên chọn máy có lưu lượng gió tối đa khoảng 180m3/h.
  • Phòng từ 25 – 30m2 (thường là phòng khách): Chọn máy có mức lưu lượng gió khoảng tầm 240m3/h.
  • Phòng từ 35 – 40m2: Chọn máy có lưu lượng gió khoảng 360m3/h.
  • Phòng trên 40m2: Nên chọn mua máy có lưu lượng gió từ 510m3/h trở lên.
Máy lọc không khí Philips AC1215
Máy lọc không khí Philips AC1215

2. Mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua máy lọc không khí, bạn nên lựa chọn các tiện ích thông minh đi kèm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đó là:

  • Nếu gia đình có phụ nữ mang thai, người già hay trẻ nhỏ hay ở những vùng gần sông nước thì nên lựa chọn dòng máy lọc không khí có thêm chức năng bắt muỗi, diệt khuẩn. Dòng máy lọc không khí này vừa có hiệu quả bắt muỗi cao lại giúp bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Nếu như bạn muốn có một chiếc máy lọc không khí dễ dàng sử dụng, tiện cho việc vệ sinh thì bạn nên chọn máy có bảng điều khiển rõ ràng hay điều khiển máy bằng điện thoại, các chỉ dẫn và tiện thao tác.
  • Những dòng máy có thể tháo rời màng lọc sẽ giúp người dùng dễ dàng làm sạch và thay thế màng lọc nhanh chóng hơn.
  • Bạn nên chọn máy sử dụng ít hao điện nên chọn dòng máy lọc không khí được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, sử dụng máy hiệu quả mà vẫn đảm bảo không tốn nhiều điện năng của gia đình bạn.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn máy lọc không khí có tính linh hoạt cao, di chuyển tiện lợi và dễ dàng với bánh xe được lắp đặt ở chân máy.

Top 3 máy lọc không khí tốt nhất 2023

Với những lưu ý khi mua máy lọc không khí trên đây, tin rằng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Sau đây là một số dòng máy lọc không khí tốt nhất 2023 mà các bạn có thể tham khảo.

1. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, nên máy không chiếm quá nhiều diện tích. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J có khả năng làm sạch không khí trong không gian 23m2, phù hợp sử dụng với các không gian phòng ngủ, phòng làm việc… Máy được trang bị tấm lọc bụi thô để lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi ở trong nhà. 

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Với màng lọc than hoạt tính sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, mùi động vật, mùi thức ăn và mùi thuốc lá. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J được trang bị tính năng điều khiển từ xa cho phép người dùng dễ dàng thay đổi các chế độ hoạt động. Máy được tích hợp tính năng hẹn giờ tắt sau 2h giúp bạn linh hoạt khi sử dụng.

2. Máy lọc không khí Philips AC1215

Philips AC1215 có thiết kế hiện đại, tinh tế và màu sắc trang nhà, mang lại cảm giác tươi mới, phù hợp với mọi không gian. Máy có kích thước nhỏ gọn phù hợp đặt ở mọi vị trí trong ngôi nhà mà không chiếm nhiều diện tích. Máy lọc không khí Philips AC1215 được trang bị hệ thống lọc chủ động đa tầng đặc biệt là bộ lọc Nano Protect Hepa cực dày cho khả năng làm sạch vượt trội và thời gian sử dụng dài lâu.

Máy lọc không khí Philips AC1215 có khả năng lọc đến 99% bụi mịn PM2.5, đồng thời lọc 99.95 vi khuẩn và 99.9% virus như H1N1 giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, an toàn cho trẻ nhỏ. Máy có khả năng làm sạch không khí vượt trội trên diện tích phòng tối đa 63m2.

3. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy thu hút với màu sắc trang nhã, tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian căn phòng. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A có lưu lượng gió tối đa lên đến 180m3/h phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích 20 – 25m2.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A được thiết kế bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng. Máy được tích hợp 4 cấp độ Yên tĩnh – Thấp – Tiêu chuẩn – Turbo đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Với hệ thống 3 cấp lọc là phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi cho hiệu suất lọc tối ưu.

Thông qua những lưu ý khi mua máy lọc không khí được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng các bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J để sử dụng không?

Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J để sử dụng không?

Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Đánh giá máy lọc không khí Philips AC1215 có thực sự tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Philips AC1215 có thực sự tốt không?

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?

Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có tốt hay không?

Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có tốt hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất