1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy lọc không khí ô tô tốt, khử mùi hiệu quả

Không khí bên trong ô tô là không gian kín hơi. Vì vậy, đây là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe của con người. Chưa kể, việc vận chuyển nhiều đồ đạc, thực phẩm khiến cho khu vực này rất dễ bị ám mùi hôi, gây khó chịu cho những người ngồi trên xe.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc sử dụng máy lọc không khí cho ô tô là cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi ra khỏi không gian xe hơi, giúp tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho bạn và gia đình khi đang ngồi trên xe. Đồng thời, đây cũng là cách để bảo vệ sức khỏe của tài xế cũng như hành khách, giảm sự lây truyền của các dịch bệnh giữa người với người trong quá trình di chuyển bằng xe hơi.

Thiết bị máy lọc không khí ô tô nào tốt trên thị trường hiện nay? Tham khảo ngay top 3 máy lọc không khí ô tô đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E-B/P/N

Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E-B/P/N là một thiết bị khử mùi trên xe hơi chuyên nghiệp. Máy không chỉ có tác dụng khử mùi, lọc khuẩn mà còn cung cấp ion âm thông qua bộ lọc Plasmacluster Ion – các hạt điện tích có lợi cho sức khỏe và được coi là “các Vitamin của không khí”.

Video giới thiệu máy lọc không khí ô tô Sharp Ì-GC2E-B/P/N

Máy lọc Sharp IG-GC2E được trang bị công nghệ Turbo Air Flow với khả năng khử mùi, diệt khuẩn nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường. Diện tích lọc khí của máy là 3,6m2, đủ rộng để lọc hiệu quả những mùi hôi khó chịu do ẩm mốc và thuốc lá trong xe hơi.

Máy khử mùi có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Thiết bị có thể lắp đặt dễ dàng, tương thích với hầu hết các dòng xe hơi đang phổ biến trên thị trường.

2. Máy lọc không khí ô tô Toglo TG-C19

Toglo TG-C19 là một trong những thiết bị khử mùi trong xe hơi cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy trang bị màng lọc kép hiệu quả giúp lọc sạch các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát tới người sử dụng.

Máy lọc không khí Toglo TG-C19 có thiết kế sang trọng
Máy lọc không khí Toglo TG-C19 có thiết kế sang trọng

Ưu điểm lớn nhất của máy lọc không khí Toglo TG-C19 so với các thiết bị khử mùi khác trên thị trường đó chính là bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Trên bảng điều khiển của máy hiển thị các thông số hữu ích như: Nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ quạt và đặc biệt là chất lượng không khí trong xe trong thời gian thực.

Máy lọc Toglo có khả năng hấp thụ các loại khí độc hại vốn rất khó nhận biết và loại bỏ như benzen, formaldehyde,… Toglo TG-C19 có thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Máy được nhập khẩu và sản xuất bởi tập đoàn công nghệ uy tín của Anh: Toglo.

3. Máy lọc không khí ô tô iMediCare iAP-3A

Máy lọc không khí trên xe hơi iMediCare iAP-3A có khả năng thanh lọc không khí, giúp loại bỏ các loại mùi khó chịu trên xe, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của tài xế và những người ngồi trên xe.

Máy lọc không khí iMediCare iAP-3A nhiều tính năng thông minh
Máy lọc không khí iMediCare iAP-3A nhiều tính năng thông minh

Thiết bị khử mùi iMediCare iAP-3A thích hợp để sử dụng với các dòng xe hơi 4 chỗ, 7 chỗ. Máy sử dụng hệ thống màng lọc 4 tầng có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, virus, loại bỏ bụi mịn, lông thú, nấm mốc và mùi thuốc lá trên xe.

Đặc biệt, máy sử dụng tính năng cảm biến thông minh 360 độ có thể tự động điều chỉnh tốc độ quạt lọc theo chất lượng không khí hiện có trên xe hơi.

So sánh các loại máy lọc không khí trên ô tô

Nội dung dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp cho câu hỏi: “Trong 3 thiết bị trên, máy lọc không khí loại nào tốt nhất, có khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhất?”.

Khi so sánh 3 thiết bị máy lọc không khí nói trên, ta thấy mỗi sản phẩm đều sở hữu những điểm mạnh riêng: Nếu như Sharp IG-GC2E-B/P/N nổi bật với trọng lượng nhẹ (chỉ 260g) và giá thành phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam thì Toglo TG-C19 và iMediCare iAP-3A sở hữu bảng điều khiển cảm ứng và hệ thống màng lọc cao cấp, giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn và các loại khí độc hại trong buồng lái.

Máy lọc không khí đem lại không gian thoải mái, an toàn cho ô tô
Máy lọc không khí đem lại không gian thoải mái, an toàn cho ô tô

Về thương hiệu: Sharp là tên tuổi nổi bật hơn cả khi được biết đến rộng rãi và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Toglo cũng là thương hiệu điện tử chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị khử mùi tới từ Anh Quốc nhưng vẫn chưa được nhiều khách hàng Việt Nam biết tới. iMediCare là tên tuổi còn non trẻ tới từ Singapore nhưng cũng kịp tạo dấu ấn tốt đối với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm, thiết bị y tế chất lượng.

Về mặt thiết kế: Sharp IG-GC2E là sản phẩm có nhiều phiên bản màu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất trong xe. Toglo TG-C19 thì chỉ có 2 sự lựa chọn về màu sắc là trắng và đen. Tuy vậy, thiết kế sang trọng là điểm cộng lớn cho thiết bị khử mùi này. iMediCare iAP-3A có kiểu thiết kế tương đồng với Toglo nhưng sản phẩm chỉ có một tùy chọn màu duy nhất.

Máy lọc không khí Toglo với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
Máy lọc không khí Toglo với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Về xuất xứ sản phẩm: Toglo là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nước Anh. IG-GC2E của Sharp được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản. Còn iMediCare iAP-3A được sản xuất tại Trung Quốc.

Bạn có thể tham khảo tổng hợp sau của chúng tôi để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho mình:

  • Lựa chọn số 1: Sharp IG-GC2E-B/P/N (Thương hiệu nổi tiếng, giá thành phải chăng).
  • Lựa chọn số 2: Toglo TG-C19 (Nếu kinh phí không phải là vấn đề quá lớn thì đây là lựa chọn tốt nhất. Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc với nhiều tính năng nổi bật).
  • Lựa chọn 3: iMediCare iAP-3A (Hệ thống màng lọc 4 lớp, bảng điều khiển cảm ứng).

Mua máy lọc không khí ô tô ở đâu đảm bảo, giá tốt?

Thị trường máy lọc không khí ô tô đang rất nhộn nhịp và đa dạng, nhất là trong bối cảnh các thành phố lớn của nước ta đang có chất lượng không khí xuống thấp như hiện nay. Tuy nhiên, không vì thế mà người tiêu dùng bỏ qua việc lựa chọn kỹ càng địa chỉ để mua máy lọc không khí ô tô chính hãng, chất lượng.

META.vn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc không khí, trong đó có máy lọc không khí ô tô đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Toglo, iMediCare đảm bảo chính hãng, bảo hành đầy đủ với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện META.vn đang cung cấp các sản phẩm thiết bị lọc không khí trên với giá bán như sau:

  • Sharp IG-GC2E-B/P/N – Giá trên META.vn: 2.249.000 đồng.
  • Toglo TG-C19 – Giá trên META.vn: 3.390.000 đồng.
  • iMediCare iAP-3A – Giá trên META.vn: 2.800.000 đồng.

Ngoài ra, META.vn còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc. Những khách hàng tại nội thành Hà Nội và TP. HCM còn được miễn phí vận chuyển. Với những lợi ích như vậy, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thật lý thú và hữu dụng khi mua hàng tại META.vn.

Xem chi tiết sản phẩm trên website META.vn hoặc đừng ngần ngại liên hệ theo địa chỉ, hotline dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng tận tình, nhanh nhất

  • Tại Hà Nội: 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy – Tel: 024.35.68.69.69
  • Tại TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – Tel: 028.38.33.66.66

Vừa rồi là chia sẻ của chúng tôi về những thiết bị máy lọc không khí trên ô tô tốt, có khả năng khử mùi và lọc khuẩn hiệu quả trên thị trường. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn.

Tin tức liên quan
So sánh máy lọc không khí ô tô Sharp IG- BC2V-W và Coway AP-0111 LI

So sánh máy lọc không khí ô tô Sharp IG- BC2V-W và Coway AP-0111 LI

Tư vấn mua máy lọc không khí ô tô giá rẻ chất lượng

Tư vấn mua máy lọc không khí ô tô giá rẻ chất lượng

Sharpviet.vn – Nhà phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng - Đem không khí trong sạch vào ngôi nhà bạn

Sharpviet.vn – Nhà phân phối máy lọc không khí Sharp chính hãng - Đem không khí trong sạch vào ngôi nhà bạn

Chất lượng lọc không khí của máy Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Chất lượng lọc không khí của máy Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W với tuổi thọ màng lọc 2 năm

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W với tuổi thọ màng lọc 2 năm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất