1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy lọc không khí Midea đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý 3 dòng máy lọc không khí đến từ thương hiệu Midea đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự ô nhiễm môi trường đang ngày càng có diễn biến xấu đã khiến con người băn khoăn trong việc làm thế nào để cải thiện không gian sống của mình được trong sạch và lành mạnh. Và những chiếc máy lọc không khí Midea chính là sự lựa chọn được người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay.

Máy lọc không khí Midea có tốt không?

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Midea đều có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và màu sắc tinh tế. Sản phẩm có thể góp phần làm đẹp cho không gian sống của gia đình mình cũng như văn phòng làm việc. Máy lọc không khí Midea được trang bị một số tính năng nổi bật như sau:

  • Máy được trang bị công nghệ lọc không khí 4 lớp giúp lọc bụi và than hoạt tính một cách hiệu quả. Do đó, nó giúp làm sạch không khí trong lành và sạch hơn, bảo vệ môi trường trong lành, cải thiện sức khỏe tốt nhất.
  • Máy có công suất hoạt động nằm trong khoảng từ 50W trở lên, giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh để nâng cao hiệu quả lọc không khí một cách nhanh chóng.
  • Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Midea đều có tốc độ quạt gió từ 4 mức từ thấp đến cao giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, máy còn có chế độ ion khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả giúp không khí ở trong phòng được sạch thoáng và an toàn hơn.
  • Máy lọc không khí Midea hoạt động theo các chế độ ngủ êm ái nên không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay phòng làm việc.
  • Bên cạnh đó, máy còn có chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp bạn có thể sử dụng thiết bị một cách chủ động nhất.

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Midea được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí Midea có khá nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy lọc không khí Midea được ưa chuộng nhất.

1. Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD
Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Midea KJ20FE-BD có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, gam màu trắng tinh tế, phù hợp sử dụng trong không gian sống của gia đình, văn phòng… Với hệ thống lọc không khí 4 lớp lọc bụi là PET, Hepa 13, than hoạt tính, PET giúp lọc hiệu quả, trả lại môi trường không khí trong lành và sạch bụi.

Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD hoạt động với công suất 50W, tạo lưu lượng gió mạnh 200m3/giờ phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích 20 – 25m2. Máy được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử nhạy bén, dễ hiểu, dễ sử dụng và có các đèn báo tiện cho việc quan sát. Midea KJ20FE-BD còn được tích hợp khóa trẻ em an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển của thiết bị, bảo vệ khi khu vực sử dụng có trẻ nhỏ.

2. Máy lọc không khí Midea MAP-350GS1

Máy lọc không khí Midea MAP-350GS1
Máy lọc không khí Midea MAP-350GS1

Midea MAP-350GS1 cho lưu lượng gió thổi tối đa lên đến 360m3/h, công suất hoạt động 36W đáp ứng nhu cầu lọc không khí cho phòng từ 25 – 43m2. Máy có độ ồn từ 30 – 60dB tương đương với tiếng lá xào xạc, không tạo tiếng ồn khó chịu nên mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Máy lọc không khí Midea MAP-350GS1 được trang bị bộ lọc Hepa 13 có 5 lớp là lọc thô, PET, than hoạt tính, Hepa 13 và màng bảo vệ giúp loại bỏ đến 99.9% bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa…Điều khiển hiện đại có màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng, theo dõi và tùy chỉnh các chế độ một cách dễ dàng.

3. Máy lọc không khí Midea MAP-550GJA32

Máy lọc không khí Midea MAP-550GJA32
Máy lọc không khí Midea MAP-550GJA32

Midea MAP-550GJA32 được trang bị hệ thống 5 lớp lọc bụi là lưới lọc thô, PET, than hoạt tính, Hepa 31, màng bảo vệ giúp lọc tốt bụi mịn PM2.5, mang lại môi trường không khí trong lành và sạch bụi. Midea MAP-550GJA32 hoạt động với công suất 38W, tạo lưu lượng gió mạnh lên đến 550m3/giờ nên sử dụng hiệu quả cho diện tích phòng rộng 38 – 66m2.

Máy lọc không khí Midea MAP-550GJA32 được trang bị cảm biến bụi, cảm biến mùi và đèn báo chất lượng không khí để người dùng dễ dàng theo dõi. Máy còn được tích hợp khóa trẻ em vô hiệu hóa bằng điều khiển, bảo vệ an toàn khi khu vực sử dụng có trẻ nhỏ.

Hy vọng với top 3 máy lọc không khí Midea trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn cần thêm thông tin hay tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc không khí 50w Midea kj20fe-bd làm mưa làm gió 2022

Review chi tiết về máy lọc không khí 50w Midea kj20fe-bd làm mưa làm gió 2022

Review máy lọc không khí Midea Map-210gc46 có tốt không?

Review máy lọc không khí Midea Map-210gc46 có tốt không?

Top 5 máy lọc không khí Midea tốt nhất hiện nay nên mua

Top 5 máy lọc không khí Midea tốt nhất hiện nay nên mua

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí là gì? Cơ chế máy lọc không khí như thế nào?

Máy lọc không khí là gì? Cơ chế máy lọc không khí như thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất