1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút mùi Panasonic được nhiều gia đình tin dùng nhất hiện nay

Nếu như bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút mùi Panasonic thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay những model được ưa chuộng nhất của thiết bị này trong bài viết này. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút mùi được nhiều gia đình xem như là giải pháp hữu hiệu giúp mùi đồ ăn, dầu mỡ không bị bám vào quần áo của chúng ta khi nấu nướng. Trong các thương hiệu đang cung cấp dòng sản phẩm này, Panasonic chính là cái tên luôn được thu hút sự quan tâm nhất.

Giới thiệu sơ lược về dòng máy hút mùi Panasonic

Panasonic được biết đến là thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng và chắc hẳn trong bất cứ gia đình nào cũng sẽ có ít nhất một thiết bị điện tử mang thương hiệu này.

Thời gian thành lập chính thức của thương hiệu Panasonic là vào năm 1918 với trụ sở chính được đặt tại Osaka Nhật Bản. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đầu mới ra mắt, Panasonic chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến, mà phải đến tận năm 1955, thương hiệu này chỉ mới trở nên nổi tiếng hơn.

Nhắc đến Panasonic, mọi người thường nghĩ ngay đến những sản phẩm gia dụng trong bếp, điện máy và điện tử phục vụ cho đời sống sinh hoạt của các hộ gia đình.

Thương hiệu Panasonic bắt đầu xuất hiện tại khu vực miền Nam tại nước ta khoảng trong những năm 1960. Trải qua quá trình phát triển khá dài, Panasonic ngày càng được tin tưởng và phổ biến hơn, trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu đối với mọi gia đình Việt.

Top 3 máy hút mùi Panasonic được yêu thích nhất hiện nay

Thương hiệu Panasonic cho ra mắt rất nhiều dòng máy hút mùi tính năng khác nhau chắc hẳn khiến người tiêu dùng cảm thấy phân vân lựa chọn và tìm mua được chiếc máy thích hợp. Thực tế, mỗi thiết bị máy hút mùi của Panasonic này đều có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng và sau đây là 3 model được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

1. Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-7HGC4

Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-7HGC4
Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-7HGC4

Loại máy hút mùi Panasonic này thiết kế có kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài khoảng 750mm và chiều rộng là 600mm. Độ ồn tối đa của thiết bị máy hút mùi Panasonic FY-7HGC4 ước tính đạt 38DB và công suất làm việc là 96W. Thông qua những thông số công bố trên bạn có thể thấy được độ êm ái của chiếc máy này khi vận hành đạt đến mức độ nào.

Bên cạnh đó, những cánh quạt có trong loại máy hút mùi này được thiết kế theo hình tròn giúp khuếch tán gió được nhiều hơn trong quá trình hoạt động. Tấm lưới của thiết bị hút mùi Panasonic cũng rất dễ dàng tháo ra và lắp vào khi vệ sinh máy.

2. Máy hút mùi bếp Panasonic FY-7HZC2

Máy hút mùi bếp Panasonic FY-7HZC2
Máy hút mùi bếp Panasonic FY-7HZC2

Đây là một trong những thiết bị máy hút mùi Panasonic có ứng dụng công nghệ tân tiến inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhất có thể. Những linh kiện đặt trong thiết bị máy hút mùi Panasonic FY-7HZC2 đều xuất xứ chính hãng từ Nhật Bản nên vô cùng bền bỉ giúp tuổi thọ của máy được nâng lên cao hơn.

Hơn thế nữa, dòng máy hiện đại này cũng rất dễ vệ sinh, làm sạch bằng khăn ướt cho các bộ phận tháo ra cực tiện như: lưới cản rác, quạt hút gió, tôn lưới, khay đựng mỡ thừa,…

Vì thế, nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy hút mùi Panasonic có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ theo năm tháng thì có thể lựa chọn dòng máy cực tốt này.

3. Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-9HGC4

Loại máy hút mùi Panasonic FY-9HGC4 tích hợp công nghệ tiên tiến này cho phép người dùng có thể kết nối với một số dòng bếp từ của thương hiệu Panasonic thông qua cổng hồng ngoại. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần bật bếp lên là máy sẽ tự hoạt động và tự chỉnh chức năng phù hợp nhất. Như vậy, bạn chỉ cần chuyên tâm vào việc nấu nướng mà không cần phải quá quan tâm đến việc điều chỉnh các nút bấm của máy hút mùi.

Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-9HGC4
Máy hút mùi nhà bếp Panasonic FY-9HGC4

Kết luận

Hy vọng qua những thông tin bổ ích bên trên, quý độc giả sẽ sớm tìm và chọn mua được chiếc máy hút mùi Panasonic đúng theo ý muốn của mình để giúp không gian bếp trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm tho nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất