1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút mùi OGaly bạn nên mua cho gia đình

Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay top 3 máy hút mùi OGaly bạn nên mua cho gia đình trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút mùi là một thiết bị rất cần thiết và hữu ích trong việc làm sạch các mùi hôi, mùi thức ăn, dầu mỡ trong gian bếp của các gia đình hiện đại. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người dòng máy hút mùi OGaly đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về máy hút mùi OGaly

Máy hút mùi OGaly là một trong những thương hiệu nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp chuẩn châu Âu hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn dẫn đầu xu hướng về việc sử dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.

Với mong muốn mang lại sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng và ấm cúng cho không gian bếp của các gia đình Việt, OGaly đã và đang không ngừng nghiên cứu phát triển, hợp tác cùng với các hãng sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới để đưa ra ngoài thị trường các sản phẩm cao cấp đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của OGaly được người dùng yêu thích nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng và sở hữu các công năng hiện đại.

Top 3 máy hút mùi OGaly bạn nên mua

1. Máy hút mùi OGaly OGH6006-70

Máy hút mùi OGaly OGH6006-70 sở hữu thiết kế hiện đại với phần thân được sơn tĩnh điện nổi bật giúp không gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt hơn.

Thiết bị hoạt động với mức công suất hút lên đến 1600 m3/h giúp hút sạch bụi bẩn, mùi hôi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy hoạt động mạnh mẽ là vậy nhưng độ ồn chỉ tối đa 50dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi OGaly OGH6006-70
Máy hút mùi OGaly OGH6006-70

Máy hút mùi OGaly OGH6006-70 được trang bị 2 tấm lưới lọc làm bằng inox với thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh lau chùi. 

Máy sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp lọc sạch và loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn hiệu quả, đồng thời còn giúp bảo vệ động cơ bên trong máy.

Bên cạnh đó, máy hút mùi OGaly OGH6006-70 còn được trang bị hệ thống 2 bóng đèn Led giúp chiếu sáng được khu vực nấu nướng để người dùng có thể quan sát được dễ dàng. 

Máy được thiết kế bảng điều khiển phím cơ nằm ngay phía trước tầm mắt của người dùng nên thuận tiện trong việc sử dụng, điều chỉnh chế độ hút. Thiết bị có 3 chế độ hút, tương ứng với từng lượng mùi khác nhau mà người dùng lựa chọn phù hợp.

2. Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70

Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70 với thiết kế theo kiểu dáng âm tủ, được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng bếp; đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch. 

Sản phẩm phù hợp với những không gian bếp vừa và nhỏ, được lắp đặt chìm dưới tủ bếp giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp gia đình.

Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70 sử dụng động cơ tuabin đôi có công suất hoạt động lên đến 235W, công suất hút 1000  m3/h cho khả năng hút mùi nhanh chóng. 

Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70
Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70

Thiết bị sử dụng bộ lọc khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ được hoàn toàn dầu mỡ, mùi hôi khó chịu sau khi nấu nướng và mang lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí sạch sẽ, thoáng đãng.

Máy hút mùi OGaly OGH88AT-70 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 3 tốc độ hút, người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh các tính năng của máy một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bố trí đèn Led chiếu sáng khu vực nấu, thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Máy sử dụng tấm lưới lọc được làm bằng nhôm 3 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho động cơ. Đặc biệt, máy hoạt động êm ái, độ ồn tối đa chỉ 50 dB cực kỳ dễ chịu khi sử dụng.

3. Máy hút mùi kính cong Ogaly OGH6009-70

Máy hút mùi kính cong OGH6009-70 là dòng máy hút mùi kính cong cao cấp có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dễ sử dụng. Sản phẩm có có kích thước 695 x 331 x 470 mm phù hợp với những không gian bếp nhỏ và vừa.

Máy hút mùi kính cong OGH6009-70
Máy hút mùi kính cong OGH6009-70

Máy hút mùi Ogaly OGH6009-70 được trang bị động cơ tuabin đôi cho mức công suất hút mạnh mẽ lên đến 1600 m3/h có thể hút sạch các loại dầu mỡ, mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Thiết bị sử dụng bộ lưới lọc inox cao cấp có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh và bộ lọc than hoạt tính có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ bám vào bên trong máy gây hư hỏng động cơ.

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là tính năng hẹn giờ thông minh được cài đặt trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi để tắt máy thủ công. Người dùng chỉ cần lựa chọn công suất hút và thời gian hẹn giờ (tối đa 9 phút), việc còn lại là máy sẽ tự hoạt động để làm sạch không gian bếp.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về dòng sản phẩm máy hút mùi OGaly đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những thông tin chúng tôi mang đến sẽ là nguồn kiến thức bổ ích và hữu dụng giúp mọi người lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm máy hút mùi ưng ý nhé!

Tin tức liên quan
4 lý do nên mua và sử dụng máy hút mùi Ogaly - Một số sản phẩm nên dùng hiện nay

4 lý do nên mua và sử dụng máy hút mùi Ogaly - Một số sản phẩm nên dùng hiện nay

Review hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 có tốt không?

Review hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 có tốt không?

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Cata TF-2003-70

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Cata TF-2003-70

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Latino lt-c05/70

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Latino lt-c05/70

Review chi tiết máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 của thương hiệu Faster

Review chi tiết máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 của thương hiệu Faster

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Faster FS-3588CH-70

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Faster FS-3588CH-70

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất