1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Các thiết bị điện gia dụng của thương hiệu Bosch chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bằng sự đa dạng và chất lượng của nó. Dưới đây là top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút mùi áp tường Bosch DWB97IM50 

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này là máy hút mùi áp tường Bosch DWB97IM50. Thiết bị là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong dòng máy hút mùi cao cấp của Bosch với điểm nhấn đầu tiên khiến người dùng chú ý là thiết kế của nó. Bosch DWB97IM50 có thiết kế áp tường và có màu bạc sang trọng. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ kết hợp với mặt kính cao cấp dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 được đánh giá cao về khả năng hút mùi. Máy có công suất động cơ lên đến 250W và công suất hút tối đa lên đến 739m3/h. Bosch DWB97IM50 có thể loại bỏ hiệu quả mọi loại mùi khó chịu trong không gian bếp, từ mùi dầu mỡ khi chiên rán đến các loại món ăn nặng mùi.

Máy hút mùi áp tường Bosch DWB97IM50 
Máy hút mùi áp tường Bosch DWB97IM50 (Ảnh: Bosch).

Một điểm nổi bật khác của máy hút mùi áp tường Bosch DWB97IM50 là tính năng EcoSensor, cho phép máy tự động điều chỉnh công suất hút mùi dựa trên cường độ hơi nước và mức độ mùi trong không khí. Hệ thống đèn LED trên máy không chỉ khiến không gian bếp trở nên sáng sủa mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chức năng. Đèn LED này cũng tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí bảo trì.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bảng điều khiển DirectSelect với màn hình cảm ứng và các phím chức năng chìm. Bộ lọc dầu mỡ và chất rắn làm bằng kim loại sẽ loại bỏ hiệu quả các chất có hại và mùi hương khó chịu, giúp không gian bếp luôn thoáng đãng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. Máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50

Điểm nổi bật đầu tiên về máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50 chính là thiết kế của nó. Máy có kích thước khoảng 70cm, thiết kế áp tường hình chữ T ngược màu xám trắng. Vỏ ngoài của máy được làm từ thép không gỉ nên máy không chỉ bền màu mà còn dễ vệ sinh. Đặc biệt, các góc cạnh sắc nhọn, các khe rãnh khó lau chùi đã được Bosch tối ưu hóa hết mức để máy trông đẹp và gọn gàng hơn. Thêm vào đó, máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50 sử dụng bảng điều khiển TouchSelect với giao diện cảm ứng đơn giản, các chức năng hiển thị rõ ràng nên thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng được. 

Máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50
Máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50 (Ảnh: Bosch).

Về chức năng, máy hút mùi áp tường Bosch DWB77CM50 sử dụng bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại 8 lớp. Nó có khả năng lọc mọi loại mùi, khói và hơi nước sinh ra trong quá trình nấu ăn. Nó cũng có thể hạn chế sự xuất hiện của các hạt bụi nhỏ và các chất độc hại khác trong không khí, giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ và thoáng đãng.

Hệ thống đèn LED cũng được xem là một trong những điểm sáng của máy hút mùi Bosch DWB77CM50. Máy có đến 2 bóng đèn 3W phục vụ quá trình nấu nướng. Nếu bạn nấu nướng vào ban đêm, nó sẽ chiếu sáng không gian nấu nhưng không làm chói mắt hay mỏi mắt của bạn. 

Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của chiếc máy này nằm ở khả năng hút và khử mùi mạnh mẽ. Với công suất hút tối đa là 671m3/h và ba mức độ hút khác nhau, máy có thể loại bỏ mọi loại khói và mùi từ quá trình nấu nướng. Động cơ không chổi than BLDC không chỉ giúp máy hoạt động êm ái mà còn giảm thiểu tiếng ồn và tiêu tốn ít năng lượng. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được tiền bạc cho gia đình.

3. Máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B

Có thể nói, máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian bếp của gia đình bạn. Ngay từ ban đầu, chiếc máy này đã mang trong mình sự thanh lịch và tinh tế về thiết kế với kiểu dáng áp tường độc đáo. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống. Thân máy làm từ thép không gỉ không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao và dễ vệ sinh.

Máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B
Máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B (Ảnh: Bosch).

Chiếc máy hút mùi áp tường này sở hữu nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ quá trình loại mùi hương khó chịu. Máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B trang bị cảm biến PerfectAir, một công nghệ tiên tiến có khả năng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy. Cảm biến này sẽ tự động đánh giá mức độ của mùi và hơi nước trong không khí, từ đó điều chỉnh công suất hút sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Quá trình này diễn ra hoàn toàn tự động, người dùng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức dành cho việc điều chỉnh máy.

Lưới lọc bằng inox cũng là một điểm nhấn đặc biệt của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B. Tấm lọc này có đến 8 lớp kim loại có khả năng lọc khí và vệ sinh dễ dàng. Sau khoảng nửa tháng đến một tháng, người dùng có thể tháo tấm lọc này ra để vệ sinh. Bước này sẽ giúp tấm lọc lọc khí tốt hơn và tăng cường được tuổi thọ cho nó.

Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect là một điểm thú vị khác của sản phẩm này. Người dùng chỉ cần chạm vào các chức năng được kí hiệu và đánh dấu rõ ràng trên bảng điều khiển là có thể điều chỉnh chức năng máy thành công. Với 5 mức công suất, máy hút mùi áp tường Bosch DWB98JQ50B có khả năng xử lý mọi loại mùi trong không khí một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, máy áp dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive nên hoạt động êm ái dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Do không có ma sát sinh ra khi vận hành nên độ ồn của máy chỉ khoảng 55dB ở công suất bình thường. Người dùng vừa không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu vừa có thể giảm chi phí vận hành trong thời gian dài.

Với TOP 3 máy hút mùi áp tường Bosch này, người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian bếp của mình, đồng thời đảm bảo được chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch DWB97IM50

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch DWB97IM50

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

Đánh giá bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp?

Đánh giá bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp?

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất