1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút bụi Philips giá rẻ tầm 1 triệu đồng

Máy hút bụi là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình. Với túi tiền hạn chế bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi tầm 1 triệu đồng. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy hút bụi Philips tốt nhất hiện nay dành cho gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại Việt Nam, hàng hóa của Philips có mặt ở hầu hết các siêu thị và cửa hàng bách hóa lớn. Con số này chiếm tới 90% các nhà bán lẻ thiết bị điện trên toàn quốc. Hơn nữa, Philips đã thiết lập một mạng lưới các cơ sở dịch vụ được phê duyệt trên toàn quốc để hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng. Cùng tìm hiểu các dòng máy hút bụi Philips giá rẻ dưới đây và tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Máy hút bụi Philips FC8188

Máy hút bụi Philips FC8188
Máy hút bụi Philips FC8188 có mức giá tham khảo 1,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Yếu tố hình thức nhỏ của thiết bị giúp thuận tiện cho việc xếp gọn trong tủ và các khu vực chật hẹp khác. Động cơ 1200 W hiệu suất cao trong máy hút bụi Philips FC8188 này cung cấp lực hút tối đa 200 W để làm sạch vượt trội.

Bộ điều khiển công suất điện tử của thiết bị cho phép bạn điều chỉnh mức độ hút cho phù hợp với bề mặt bạn đang làm sạch.

Tính linh hoạt của thiết bị được tăng cường nhờ móc chặn phía sau và tấm đáy. Có thể tạm dừng ống hút ở móc chặn phía sau, điều này cực kỳ hữu ích khi hút bụi.

Bánh xe cao su trên máy hút bụi Philips FC8188 này có nghĩa là nó có thể lướt dễ dàng trên các bề mặt cứng mà không để lại bất kỳ vết trầy xước nào.

Vì bụi có thể được lau sạch nhanh chóng bằng vải cotton nên túi chứa bụi vĩnh viễn giúp bạn không cần phải mua một túi chứa bụi khác. Kết quả là cả tiền bạc và thời gian đều được tiết kiệm.

Máy hút bụi không chỉ có một mà là hai tay cầm để thuận tiện. Khi máy hút bụi có bánh xe, bạn có thể vận chuyển máy mà không bị uốn cong tối thiểu nhờ vào tay cầm phía trên. Tay cầm thứ hai nằm ở mặt trước của thiết bị để vận chuyển thẳng đứng.

Máy hút bụi Philips FC8232

Kích thước nhỏ nên máy hút bụi Philips FC8232 thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ. Do có kích thước nhỏ gọn, máy hút bụi này không chỉ dễ dàng di chuyển trong khi sử dụng mà còn dễ dàng cất đi sau khi sử dụng.

Máy hút bụi Philips FC8232
Máy hút bụi Philips FC8232 có mức giá tham khảo 1,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Bánh xe làm bằng cao su lớn để dễ di chuyển, các bánh xe lớn giúp dễ dàng di chuyển qua các chướng ngại vật như ngưỡng cửa và thực tế là chúng được bọc bằng cao su dẻo ở bên ngoài đảm bảo rằng sàn sẽ không bị hư hại trong quá trình này. Thiết kế bánh xe này làm cho việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng.

Hai tay cầm tiện dụng giúp mang vác mọi thứ dễ dàng, sản phẩm có một tay cầm ở mặt trước của máy hút bụi này, cũng như một tay cầm ở mặt trên. Vì vậy, việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn nhiều

Máy hút bụi Philips FC8085

Máy hút bụi Philips FC8085
Máy hút bụi Philips FC8085 có mức giá tham khảo 1,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Philips FC8085 có vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật với màu cam trẻ trung, kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Thêm nữa, công suất 1400 W cho phép hút bụi nhanh hơn, dọn dẹp nhà cửa dễ dàng hơn và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Phần mềm công nghệ hút xoáy Cyclone với khả năng nén bụi cải tiến giúp giảm 50% kích thước hạt bụi, tăng diện tích thoáng trong không gian hộp bụi hỗ trợ máy hút bụi tiêu diệt vi trùng triệt để và phát huy hết tác dụng.

Hộp chứa bụi lớn 1,1 lít giúp người dùng có thể hút bụi trong thời gian dài mà không phải mất thời gian đổ bụi nhiều lần. Ngoài ra, chân không rất đơn giản để làm sạch.

Kết nối điện dài 4,5 mét, cho phép chúng tôi dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào trong nhà. Bộ lọc bọt biển tiện lợi giúp lọc bụi và vi khuẩn hiệu quả, có thể giặt sạch.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng Top 3 máy hút bụi trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy xay cầm tay Philips HR1617

Đánh giá máy xay cầm tay Philips HR1617

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips

Đánh giá máy hút bụi Philips FC6723 có tốt không?

Đánh giá máy hút bụi Philips FC6723 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất