1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ cho căn hộ nhỏ trong năm 2023

Nên mua máy hút bụi loại nào tốt sẽ là câu hỏi được nhiều bà nội trợ quan tâm. Đây là thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình, nhằm hỗ trợ công việc làm sạch và vệ sinh nhà cửa. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút bụi giá rẻ Panasonic PAHB-MC-CG371AN46 công suất 1600W

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46

Panasonic MC-CG371AN46 là một chiếc máy hút bụi hấp dẫn chỉ nặng 3,6 kg, nổi bật với màu sắc đậm và thiết kế độc đáo. Bộ lọc thông thường của máy hút bụi giúp cung cấp lực hút mạnh mẽ với công suất 1600W, giúp xử lý nhanh chóng mọi tình trạng lộn xộn và bụi bẩn trên sàn nhà.

Đầu hút sàn, đầu hút khe và ống nối dài bằng nhựa trên máy hút bụi giúp bạn dễ dàng làm sạch những nơi khó tiếp cận. Túi chứa bụi cực lớn 1,4 lít cho phép thời gian thay túi và vệ sinh lâu hơn.

Máy hút bụi rất hữu ích vì chúng cho phép bạn tiếp cận những nơi mà bạn không thể tiếp cận bằng cách khác, chẳng hạn như mặt trên của giá, mặt dưới của rèm cửa và bàn phím máy tính của bạn.

Panasonic MC-CGA371AN46-5 Điều khiển nút nhấn dễ sử dụng và di động đến những khu vực cần làm sạch khác nhau nhờ tay cầm lớn phía trước có thể xếp gọn khi không sử dụng.

Việc kéo dài chiều dài của dây nguồn lên đến 5 mét cho phép tính di động cao hơn và nó cũng dễ dàng được rút ngắn để cất gọn, ngoài ra, máy hút chân không dạng hộp di động tiện lợi có bánh xe.

2. Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CG370GN46 850W

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG370GN46 850W
Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 850W

Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 nhẹ và nhỏ gọn nổi bật với màu sắc sống động và thiết kế hiện đại, trọng lượng chỉ 3,6 kg.

Bộ lọc tiêu chuẩn của máy hút bụi giúp tạo ra lực hút mạnh mẽ với công suất 1600W, giúp xử lý nhanh chóng mọi tình trạng lộn xộn.

Túi chứa bụi có dung tích lên tới 1,4 lít cho phép thời gian giữa các lần thay túi và vệ sinh lâu hơn.

Máy hút đi kèm với đầu hút sàn, đầu hút khe và ống nối dài bằng nhựa để người dùng có thể dễ dàng làm sạch những khu vực khó tiếp cận. Máy hút bụi rất hữu ích để hút bụi bẩn và mảnh vụn ra khỏi những nơi và kẽ hở khó tiếp cận, cũng như hút bụi kệ, rèm cửa và thậm chí cả bàn phím máy tính.

Thêm một ưu điểm nữa, dây nguồn có thể được kéo dài đến tối đa 5 mét để linh hoạt hoặc gấp lại thành một kích thước nhỏ gọn để cất giữ đơn giản. Tay cầm lớn ở phía trước thuận tiện cho việc mang đi khắp nhà.

3. Máy hút bụi Panasonic MC-CG300

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300
Máy hút bụi Panasonic MC-CG300

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300 sở hữu một số ưu điểm đáng chú ý, máy hút bụi giá rẻ này này giúp bạn không cần phải di chuyển máy quá nhiều khi đang sử dụng nhưng nhờ tay cầm dài và bền nên vẫn đảm bảo bạn có thể hút bụi ở diện tích rộng.

Công suất hút lớn và mạnh mẽ. Bình chứa bụi có dung tích lên đến 1.2 lít giúp bạn có thể hút bụi trong thời gian dài hơn, từ đó giảm thiểu thời gian làm việc.

Sử dụng bộ lọc HEPA cũng tích hợp công nghệ lọc kháng khuẩn không chỉ làm sạch ngôi nhà của bạn mà còn giảm đáng kể lượng vi khuẩn có thể trú ẩn bên trong. Máy khi hoạt động phát ra ít tiếng ồn nên không làm gián đoạn giấc ngủ của trẻ nhỏ hay những người xung quanh.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300 giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà nhờ được trang bị đầu hút bụi linh hoạt, một đầu có khả năng hút không khí, đầu kia có khả năng hút thảm. Bụi sẽ được thổi ra và hút ngay lập tức nhờ chức năng của đầu hút thổi bụi với luồng gió mạnh đến các ngóc ngách khó tiếp cận của đầu hút.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết về máy hút bụi Panasonic giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng, công suất thấp, gọn nhẹ và độ ồn thấp phù hợp với gia đình nhỏ. Hi vọng websosanh.vn sẽ cập nhật cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất.

Tin tức liên quan
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 – Lựa chọn sáng suốt của mọi nhà

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 – Lựa chọn sáng suốt của mọi nhà

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 thân thiện với mọi gia đình

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 thân thiện với mọi gia đình

Lý do nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Lý do nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất