1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút bụi 50L bạn nên mua nhất hiện nay

Trong bài viết này, chúng tôi mang đến cho mọi người thông tin về top 3 máy hút bụi 50L nên mua trên thị trường hiện nay. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đầu tư một chiếc máy hút bụi chất lượng với giá cả phải chăng luôn là mong muốn của đông đảo người dùng hiện nay bởi thiết bị này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc dọn dẹp vệ sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn được dòng máy hút bụi vừa đảm bảo về chất lượng vừa đảm bảo ngân sách.

Điểm nổi bật của máy hút bụi 50L

Máy hút bụi 50L là dòng máy được thiết kế với thùng chứa lớn, có dung tích 50L và công suất hút lớn. Máy được dùng để phục vụ nhu cầu dọn dẹp vệ sinh ở những nơi có diện tích lớn và tần suất làm việc thường xuyên như bệnh viện, siêu thị, các trung tâm mua sắm, trường học…

Sản phẩm có khả năng hút được cả bụi khô và bụi ướt một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp tối ưu thời gian làm việc cho người dùng.

Máy được trang bị các tiện ích hỗ trợ đi kèm như có tay cầm trên thân máy, hệ thống bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng hơn và bộ đầu hút đa năng giúp người dùng linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng vị trí cần dọn dẹp.

Giá cả của sản phẩm máy hút bụi 50L phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, các bộ phận cấu thành nên sản phẩm thường được làm từ nhựa cao cấp ABS siêu bền hoặc inox chống gỉ… giúp đảm bảo độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Top 3 máy hút bụi 50L bạn nên mua

1. Máy hút bụi 50L Sippon

Máy hút bụi 50L Sippon
Máy hút bụi 50L Sippon

Máy hút bụi 50L Sippon được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thương hiệu Sippon là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu Sippon luôn nổi tiếng với chất lượng cao và công nghệ tự động hóa, nhờ đó các sản phẩm này luôn chiếm được lòng tin của khách hàng dù là những người khó tính.

Sản phẩm có khả năng hút được bụi khô, bụi ướt và các bụi bẩn công nghiệp khác. Máy có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị hệ thống 4 bánh xe nên việc di chuyển cũng trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn, phù hợp để dọn dẹp ở mọi địa hình.

Thân máy và thùng chứa được làm bằng inox chống gỉ, có thể chịu được lực va đập mạnh, chịu nhiệt cao. Sản phẩm có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Máy có công suất hoạt động phù hợp và tiết kiệm được tối đa nguồn điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Khi vận hành, máy tạo ra tiếng ồn nhỏ chỉ 78dB, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và các hoạt động xung quanh.

2. Máy hút bụi 50L Sumika K50

Máy hút bụi 50L Sumika K50
Máy hút bụi 50L Sumika K50

Máy hút bụi 50L Sumika K50 với chức năng làm sạch vừa hút khô vừa hút nước sẽ đem lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối trong công tác dọn dẹp vệ sinh. Đặc biệt, Sumika K50 còn có 1 chức năng nổi trội khác là thổi bụi để sử dụng cho các mục đích dọn dẹp khác.

Sản phẩm được trang bị dây điện dài 10m giúp việc di chuyển máy ra xa ổ điện để dọn dẹp tiện lợi hơn. Trang bị bánh xe giúp người dùng dễ kéo máy di chuyển khi làm vệ sinh.

Sumika K50 còn được trang bị đầy đủ các thiết bị đính kèm bao gồm ống crom, ống nhún, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn, bàn hút nước, hút bụi.

Phần thân máy được làm bằng inox chống gỉ, có khả năng chịu được lực va đập mạnh, phù hợp với mọi địa hình.

3. Máy hút bụi 50L Civic

Máy hút bụi 50L Civic
Máy hút bụi 50L Civic

Máy hút bụi 50L Civic có thiết kế dạng bình đứng khá đẹp mắt và gọn gàng. Sản phẩm không chiếm nhiều diện tích và di chuyển dễ dàng. Phần thân bình được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, có khả năng chống va đập tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, đi kèm với thiết bị là bộ phụ kiện đa dạng, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn đầu hút phù hợp để vệ sinh từng khu vực mình muốn từ bụi khô đến bụi ướt một cách nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Bài viết chia sẻ đến bạn đọc thông tin về 3 model máy hút bụi 50L nên mua. Hy vọng bài viết sẽ có ích với bạn và chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm ưng ý.

Tin tức liên quan
Máy hút bụi công nghiệp: Sản phẩm tiện ích dành cho gia đình bạn

Máy hút bụi công nghiệp: Sản phẩm tiện ích dành cho gia đình bạn

Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất năm 2022

Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất năm 2022

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất