1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt sấy 9kg có mức giá khoảng 12 -15 triệu đồng

Với phân khúc giá 12 -15 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu ngay một chiếc máy giặt sấy tiện lợi với nhiều tính năng hiện đại. Vậy nên chọn model nào cho phù hợp thì tham khảo ngay 3 máy giặt sấy 9kg có mức giá khoảng 12-15 triệu đồng dưới đây bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt kết hợp công nghệ sấy LG FV1409G4V

Top 3 máy giặt sấy LG tải trọng 9kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V có giá tham khảo 12 triệu đồng

LG FV1409G4V là máy giặt cửa trước với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những gia đình có diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn có nhu cầu giặt và sấy nhiều quần áo cùng lúc.

Nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam cho hơi nước nóng thấm sâu vào từng sợi vải. bên cạnh khả năng diệt khuẩn hiệu quả, an toàn hàng đầu cho làn da của bạn.

Người dùng có thể yên tâm về độ sạch của chức năng giặt hơi nước khi Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Do sự kết hợp giữa công nghệ DD 6 chuyển động và động cơ truyền động trực tiếp AI, nên độ hư hại của sợi giảm đáng kể.

Ngoài việc nhận biết trọng lượng của quần áo, chiếc máy giặt này còn có thể cảm nhận được độ mềm của vải để tối ưu hóa chương trình tốt hơn, giúp giảm thiểu tình trạng hư hại chất liệu khi giặt. Điều này có thể thực hiện được nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp – tích hợp với AI.

Tính năng tiết kiệm điện đặc biệt hữu ích nhờ máy có thể thay đổi tốc độ quay của máy nén, công nghệ biến tần có thể giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước sử dụng trong chu trình giặt.

2. Máy giặt có sấy Bosch WNA14400SG có khối lượng giặt 9kg

Top 2 máy giặt sấy Bosch 10 kg
Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG có giá tham khảo 15 triệu đồng

Trong khi máy giặt sấy Bosch WNA14400SG đang hoạt động, bạn có thể sử dụng chức năng thêm đồ giặt để bỏ đồ bỏ quên vào hoặc lấy ra. Dừng giặt và cho đồ của bạn vào, lưu ý là chức năng này không hoạt động nếu nhiệt độ nước trên 50 độ hoặc nếu mực nước trong ngăn quá cao.

Cả mặt trước và mặt sau của Máy giặt Bosch WNA14400SG đều được gia công tỉ mỉ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn bền bỉ và vận hành êm ái. Máy giặt Bosch hoạt động êm ái đáng kể ngay cả khi lồng giặt quay cực nhanh nhờ lớp cách nhiệt cao.

Làm khô quần áo nhẹ nhàng đến nhiệt độ lý tưởng để ủi, sấy khô hoặc cất giữ thật dễ dàng với máy sấy Bosch WNA14400SG, có công nghệ Autodry và có thể chứa tới 6 kg đồ giặt. Để ngăn quần áo bị hư hỏng do quá nóng hoặc quá tải, các cảm biến trong máy sấy sẽ theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của môi trường.

Để thuận tiện hơn, bạn có thể đặt hẹn giờ chỉ trong 1 giờ để thực hiện cả quy trình giặt và sấy cho không quá 1 cân quần áo. Các vật dụng ít bẩn, hoặc bông, vải lanh, phù hợp nhất cho chương trình này.

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-V90FC1WVT khối lượng giặt 9kg

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg
Máy giặt sấy Panasonic 9kg inverter NA-V90FC1WVT có giá tham khảo 12 triệu

Bạn không cần máy sấy nếu sở hữu máy giặt sấy Panasonic NA-V90FC1WVT; máy sẽ nhanh chóng làm khô quần áo của bạn. Không khí từ bên ngoài được hút vào qua các lỗ thông hơi và được làm nóng bằng máy sưởi 300w để giữ nhiệt độ bên trong lồng giặt ở khoảng 55°C, giúp quần áo của bạn luôn khô ráo bất cứ khi nào bạn cần.

Nhờ các công nghệ tiên tiến, bạn có thể yên tâm rằng các vật dụng hàng ngày của gia đình bạn được khử trùng và làm sạch kỹ lưỡng ở mọi giai đoạn của quy trình giặt, từ giặt, sấy khô đến giặt lồng giặt.

Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và chất lượng quần áo của bạn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ ổn định khoảng 55 độ C, giúp tiêu diệt tới 99%* vi khuẩn. Sản phẩm này đã được xác nhận bởi Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam/Số 050522/VCCM). Loại bỏ Escherichia coli bằng 99,99 phần trăm.

Phơi quần áo ngoài trời có thể khiến chúng ta tiếp xúc với vi trùng và vi khuẩn mà chúng ta không thể nhìn thấy, đồng thời thời tiết khắc nghiệt có thể khiến quần áo của chúng ta bị ẩm. trọn. Khi bạn cần làm khô quần áo và loại bỏ mùi ẩm mốc do thời tiết gây ra, hãy sử dụng chức năng Sấy khô Tiện ích.

Kết luận – Có nên chọn máy giặt sấy tầm giá 12 – 15 triệu đồng?

Trong tầm giá 12 – 15 triệu đồng, có thể thấy bạn sẽ lựa chọn được dòng máy giặt 9kg và sấy 6kg, như vậy gia đình từ 3 – 6 thành viên đều sử dụng để giặt giũ hàng ngày phù hợp.

Tất nhiên, trong tầm giá này thì máy giặt sấy chưa phải là sản phẩm cao cấp nhất, hơn nữa, máy giặt tích hợp tính năng sấy do đó không thể làm tốt nhiệm vụ sấy khô quần áo như một máy sấy riêng biệt, bù lại thì bạn sẽ tiết kiệm không gian và chi phí hơn khi sử dụng.

Hi vọng bài viết websosanh gợi ý về TOP 3 máy giặt sấy 9kg có mức giá khoảng 10-15 triệu đồng dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT sự lựa chọn hoàn hảo

Máy giặt sấy Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT sự lựa chọn hoàn hảo

Máy giặt Bosch WNA14400SG -

Máy giặt Bosch WNA14400SG - "siêu phẩm" hàng Đức, giá rẻ chỉ 15 triệu đồng

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất