1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt Samsung 9kg cửa trên giá khoảng 4 triệu cho năm 2024

Với những gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người mà đang cần mua máy giặt giá rẻ thì 3 model máy giặt Samsung 9kg cửa trên dưới đây sẽ là lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" khi vừa mang tới công suất giặt giũ tốt, lại tiết kiệm điện nước.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Samsung cửa trên Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV

Giá tham khảo: 4,98 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV
Máy giặt Samsung 9kg cửa trên Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV (Ảnh: Dienmayxanh)

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại máy giặt cửa trên Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV với tông màu đen và xám, chiếc máy giặt cửa trên này sẽ tạo thêm nét đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 9,5 kg của máy giặt lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 người mặc dù chỉ có một mức giá rất hợp lý.

Máy giặt thiết kế nghiêng về phía sau giúp nước không bị bắn lên bề mặt màn hình điều khiển, giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác hơn; bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp đem lại trải nghiệm màn hình thân thiện và dễ đọc.

Phương pháp giặt bong bóng siêu mịn độc đáo của Eco Bubble sử dụng hỗn hợp nước và không khí để kích hoạt bột giặt, tạo ra các bong bóng siêu nhỏ giúp hòa tan nhanh chóng vết bẩn bằng cách thấm vào sợi vải.

Chế độ giặt Siêu Tốc sử dụng vòi phun nước mạnh để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào sợi vải giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó, bạn có thể khởi động máy giặt nhanh chóng và giảm tới 40% thời gian giặt trên tất cả các cài đặt của máy.

Thêm nữa, bộ lọc ma thuật giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và gọn gàng bằng cách loại bỏ tóc, bụi bẩn và xơ vải sau khi giặt. Điều này giúp ngăn ngừa tắc nghẽn đường ống thoát nước.

Ngoài ra, để giặt quần áo sạch kĩ lưỡng hơn, máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA95CG4545BDSV này được trang bị công nghệ Giặt chuyên sâu có thể hòa tan chất tẩy rửa nhanh chóng để nước ngấm vào vải, cho phép dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Đặc biệt, mẫu máy giặt cửa trên Samsung 9kg này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital biến tần giúp vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ nhờ tích hợp các tính năng này.

2. Máy giặt Samsung 9kg cửa trên inverter WA90T5260BY

Giá tham khảo: 4,6 triệu đồng

Máy giặt Samsung 9kg cửa trên inverter WA90T5260BY
Máy giặt Samsung 9kg cửa trên Inverter 9 kg WA90T5260BY (Ảnh: Dienmayxanh)

Với công nghệ Digital biến tần, máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90T5260BY/SV có thể tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng bằng cách điều chỉnh tốc độ quay. Ngoài ra, máy chạy êm hơn và bền hơn với động cơ truyền động trực tiếp, đồng thời giảm tiếng ồn đáng kể do loại bỏ dây đai.

Để hòa tan bột giặt trước khi vào lồng giặt, máy giặt Samsung được trang bị hộp Magic Dispenser sử dụng lưỡi dao quay và tia nước, giúp giảm khả năng quần áo gây dị ứng, ngứa khi mặc do cặn bột giặt còn sót lại.

Chu trình giặt hương thơm Deep Softener cho phép chất làm mềm vải thấm vào các sợi vải của quần áo của bạn trong một thời gian dài. Hương thơm sẽ lưu lại lâu hơn sau khi giặt quần áo.

Thêm nữa, chế độ Intensive Wash sẽ hòa tan bột giặt và để nước cùng bột giặt thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như thực phẩm, đồ trang điểm, cà phê, v.v. Ngoại trừ chu trình Nhanh và Tinh tế, chế độ này tương thích với tất cả các chương trình giặt.

Với hai quả bóng lăn bổ sung của khay giặt Wobble, bạn có thể điều khiển dòng nước theo hai hướng: từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Điều này giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không làm quần áo bị vướng, đồng thời bảo vệ chúng khỏi bị mài mòn bằng cách giảm ma sát và nếp nhăn.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg Wobble WA90T5260BY/SV có vẻ ngoài vừa bóng bẩy vừa sang trọng nhờ những đường nét được chế tác tinh xảo và các góc được bo cong nhẹ nhàng. Ngoài ra, nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực và có màn hình LCD ở mặt sau với các nút bấm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Với 10 chương trình thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của mình. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tích hợp màn hình hiển thị thông minh giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên dễ dàng trên máy giặt Samsung Biến tần WA90T5260BY/SV 9kg.

3. Máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng

Máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV
Máy giặt Samsung 9 kg cửa trên WA90M5120SW/SV (Ảnh: Dienmayxanh)

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, bảng màu trắng tôn lên phong cách trang trí cao cấp, các nút và màn hình thông minh thân thiện với người dùng, máy giặt cửa trên 9kg Samsung WA90M5120SW/SV là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà sang trọng nào. Khối lượng giặt 9 kg quần áo giúp sản phẩm này trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 người.

Máy giặt Samsung 9kg cửa trên này hoạt động dựa trên nguyên lý giặt Wobble tạo ra dòng nước đa chiều sâu bên trong sợi vải. Công nghệ Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trên các sản phẩm máy giặt cửa trên Samsung 9kg để loại bỏ những vết bẩn khó chịu. Quần áo của gia đình bạn sẽ luôn trông như mới nhờ khả năng giảm thiểu ma sát và nếp nhăn khi giặt của công nghệ này.

Không chỉ dừng lại ở đó, với các lỗ thoát nước hình kim cương, trống kim cương của máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV hỗ trợ chuyển động nhẹ nhàng của quần áo và ngăn ngừa hư hỏng quần áo do các sợi vải bị ma sát trong lồng giặt.

Không còn quần áo dính xơ vải nhờ máy giặt cửa trên 9kg Samsung này có bộ lọc xơ vải Magic Filter thông minh giúp giữ xơ vải trong máy khi bạn giặt, làm sạch lồng giặt và đảm bảo bạn không bao giờ phải đối mặt với vấn đề này nữa.

Máy giặt lồng đứng Samsung 9kg này có trang bị các chế độ giặt như Giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt chăn và chương trình giặt áo dài. Đây là các chế độ giặt nổi bật được sử dụng thường xuyên, bạn có thể nhớ để có tùy chọn giặt riêng biệt khi sử dụng máy giặt Samsung cửa trên 9kg WA90M5120SW/SV, giúp bạn dễ dàng chọn chương trình phù hợp hoàn hảo với quần áo của gia đình mình.

Hi vọng với những thông tin cụ thể về các máy giặt Samsung cửa trên 9kg giá rẻ ở trên, người dùng có thể tham khảo được dòng máy giặt cửa trên tốt nhất cho gia đình mình với chi phí hợp lý.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 5 triệu Samsung WA95CG4545BDSV và Samsung DD WA90T5260BY/SV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Samsung WA95CG4545BDSV và Samsung DD WA90T5260BY/SV

Review máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

Review máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

Đánh giá máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

Đánh giá máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

Máy giặt Samsung loại nào tốt? Samsung 9 kg WA90T5260BY hay Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung loại nào tốt? Samsung 9 kg WA90T5260BY hay Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung loại nào tốt ? Samsung WA90T5260BY/SV hay Samsung WW10TP54DSB/SV giá 6 - 10 triệu đồng

Máy giặt Samsung loại nào tốt ? Samsung WA90T5260BY/SV hay Samsung WW10TP54DSB/SV giá 6 - 10 triệu đồng

Lí do máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV được ưa chuộng

Lí do máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV được ưa chuộng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất