1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt mini bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt mini đã dần được đưa vào cuộc sống để sử dụng rộng rãi hơn. Việc giặt giũ hàng ngày sẽ trở nên nhẹ nhàng, cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ và thoải mái nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gia đình bạn có rất nhỏ? Hay bạn chỉ muốn mua một chiếc máy giặt cho riêng mình? Ý định sắm cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng đang khiến bạn khá đau đầu. Những lúc như vậy, hãy chọn cho mình một chiếc máy giặt mini. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa công việc giặt giũ với mức giá vô cùng phải chăng. Nhưng nên mua máy giặt mini loại nào tốt? Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây.

1. Có nên sử dụng máy giặt mini không?

Có nên sử dụng máy giặt mini không?
Có nên sử dụng máy giặt mini không?

Để đáp ứng nhu cầu giặt ít quần áo, máy giặt mini đã ra đời. Là dòng máy mini nên kích thước của máy nhỏ hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường, là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có diện tích nhỏ.

Những loại áo sơ mi, quần áo mỏng nhẹ cần giặt tay sẽ thích hợp sử dụng máy giặt mini. Đối với những người độc thân, sinh viên sống một mình, hoặc những gia đình có số lượng quần áo ít thì sẽ rất lãng phí điện nước khi giặt máy giặt thông thường thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt mini là tối ưu nhất.

Các mẫu máy giặt trên thị trường có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Với xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, chiếc máy giặt mini này là một sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn vì máy có khối lượng giặt khá nhỏ so với các loại máy giặt cố định khác.

2. Top 3 máy giặt mini bán chạy nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Mini DOUX

Máy giặt Mini DOUX
Máy giặt Mini DOUX

Máy giặt mini Doux là dòng máy giặt mini cao cấp hoàn toàn tự động từ giặt – vắt – sấy. Dòng máy giặt được thiết kế đầy đủ 8 chương trình giặt tương tự như các dòng máy giặt thông thường. Với 6 bước giặt hiện đại, máy giặt mini Doux luôn giữ quần áo sạch – bền – trắng hơn.

Máy giặt mini Doux còn được thiết kế với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ cho việc giặt giũ. Khả năng diệt khuẩn tối ưu nhờ sự kết hợp của ánh sáng xanh, ion bạc và tia UV thay vì sử dụng nước nóng.

Máy giặt mini tự động Doux có thiết kế sang trọng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn nên không tốn diện tích nhà bạn. Máy vận hành êm ái với chuyển động nhẹ nhàng không gây tiếng ồn. Các nút điều khiển được thiết kế bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng khai thác tối đa các tính năng của máy.

Giá tham khảo của máy giặt mini Doux là 3.100.000 đồng.

2.2. Máy giặt mini 2 lồng XPB-35-378SC

Máy giặt mini 2 lồng XPB35-378 SC là sản phẩm đáng chú ý nhất khi bạn có ý định mua một chiếc máy giặt mini. Được thiết kế với hai lồng giặt giúp bạn giặt đồ riêng biệt rất tiện lợi khi sử dụng, giúp bảo vệ sợi vải cũng như tránh lây lan vi khuẩn, quần áo sạch sẽ hơn. Dòng máy giặt này được sản xuất tại Nhật Bản nên sử dụng lâu bền.

Máy giặt mini 2 lồng XPB-35-378SC
Máy giặt mini 2 lồng XPB-35-378SC

Kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích nhà bạn. Vì vậy phù hợp với nhiều không gian nhưng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của những không gian gia đình nhỏ. Máy giặt có khối lượng 12,5kg, khối lượng quần áo giặt được là 3,5kg. Máy khi đi vào hoạt động sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể do công suất tiêu thụ chỉ 380W. Giá cả cũng rất phù hợp với kinh tế tầm trung.

Giá tham khảo 3.850.000đ.

2.3. Máy giặt mini Xiaomi MiniJ

Xiaomi là hãng sản xuất đồ da nổi tiếng của Trung Quốc, với dòng máy giặt mini Xiaomi, hãng đã cho ra đời thương hiệu con MiniJ. Mini J là một chiếc máy giặt hình giọt nước treo tường nhỏ gọn. Sử dụng động cơ biến tần để làm sạch quần áo và giảm nếp nhăn.

Máy giặt mini Xiaomi MiniJ
Máy giặt mini Xiaomi MiniJ

Máy giặt này giặt được 3kg quần áo, tốc độ 700 vòng / phút. Máy giặt được thiết kế với màn hình cảm ứng LED tráng gương và có độ ồn thấp. Chiếc máy này thuộc dòng máy giặt mini cao cấp nên giá thành khá cao.

Giá tham khảo 10.000.000 VNĐ.

Máy giặt mini đã dần được đưa vào cuộc sống để sử dụng rộng rãi hơn. Việc giặt giũ hàng ngày sẽ trở nên nhẹ nhàng, cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ và thoải mái nhất. Với những thông tin của bài viết hi vọng bạn đã chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy giặt mini Doux? Nên mua máy giặt mini Doux nào?

Có nên mua máy giặt mini Doux? Nên mua máy giặt mini Doux nào?

Review chi tiết máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ

Review chi tiết máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ

Máy giặt mini Doux có giá bao nhiêu?

Máy giặt mini Doux có giá bao nhiêu?

Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Gợi ý 3 máy giặt Doux mini giá rẻ dưới 5 triệu đồng năm 2024

Gợi ý 3 máy giặt Doux mini giá rẻ dưới 5 triệu đồng năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất