1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt cửa trên 10kg giá 8 - 9 triệu được dành cho gia đình bạn

Nhiều người sẽ băn khoan rằng với mức giá phân khúc tầm trung thì nên chọn loại máy giặt nào cho phù hợp với không gian hạn chế của ngôi nhà mình. Vậy thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt 10kg lồng đứng giá 8 - 9 triệu dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt cửa trên lồng đứng Inverter 10 kg Toshiba AW-DE1100GV(WS)

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DE1100GV(WS)
Máy giặt Toshiba  AW-DE1100GV(WS) lồng đứng khối lượng giặt 10kg cho gia đình 3 – 6 thành viên.

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn và những đường cong nhẹ nhàng, máy giặt cửa trên Toshiba AW – DE1100GV (WS) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang đến cho ngôi nhà của mình một nét sang trọng bằng cách bố trí một khu vực giặt riêng. Máy giặt Toshiba rất lý tưởng cho các gia đình đông người vì khối lượng giặt cao tới 10 kg.

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một góc mới đầy thú vị trong ngôi nhà của bạn với thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại.

Máy giặt Mega Power tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ nhờ thiết kế quạt ba cánh bền bỉ. Ngoài ra, các mặt nổi của trống sao pha lê cho phép làm sạch hoàn toàn hơn.

Các cánh quạt chuyên dụng của Mega Power Washer sẽ tạo ra đủ lực để đẩy nước lên qua khe hở trên đỉnh, tạo ra ảo giác về hai thác nước riêng biệt.

Công nghệ Biến tần S-DD Truyền động Trực tiếp có trong Toshiba AW-DE1100GV(WS) đã giảm số lượng các bộ phận chuyển động, dẫn đến những cải tiến đáng kể về cả hiệu quả sử dụng điện và nước. Công nghệ này không chỉ hạn chế ma sát mà còn giảm độ ồn.

AW-DE1100GV(WS) của Toshiba được trang bị công nghệ giặt cô đặc không khí tiên tiến, cho phép loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn bằng cách hòa tan bột giặt, tạo thành vô số bọt khí siêu nhỏ và thấm sâu vào sợi vải.

Lực hút vòng cung cho phép máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) vắt quần áo cho đến khi chúng gần khô.

2. Máy giặt cửa trên Sharp ES-S1000EV khối lượng giặt 10kg

Máy giặt Sharp lồng đứng 10 kg ES-S1000EV
Máy giặt Sharp lồng đứng 10 kg ES-S1000EV

Khi nói đến máy giặt Sharp ES-S1000EV bạn sẽ thấy sản phẩm nổi bật với thiết kế thân hình vuông đặc biệt, mang lại cho thiết bị vẻ ngoài và cảm giác rất chắc chắn. Khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, lý tưởng cho hộ gia đình trên 6 người.

Khả năng hòa tan và tạo bọt của bột giặt trong máy giặt nhờ cơ chế tạo bọt Air Bubble có nghĩa là bột giặt có thể thấm sâu hơn vào vải và dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu hơn.

Với thiết kế lồng giặt Star Drum đặc trưng của dòng máy giặt Sharp, toàn bộ bên trong lồng giặt được đục lỗ kích thước nhỏ giúp hạn chế tình trạng sờn vải trong quá trình giặt, đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ mềm mại như mới.

Logic mờ là một hệ thống suy luận ảo có thể điều chỉnh và đưa ra các thông số giặt chính xác liên quan đến lượng nước và khoảng thời gian cần thiết cho quá trình giặt, do đó tạo điều kiện sử dụng hiệu quả nhất cả hai nguồn tài nguyên.

Máy giặt lồng đứng này được trang bị nhiều chương trình giặt thông minh nên bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy giặt Sharp ES-S1000EV 10 kg được Bộ Công Thương xếp hạng 5 sao về khả năng tiết kiệm điện năng, nhưng máy sử dụng khoảng 207 lít nước cho mỗi lần giặt.

3. Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Quần áo sau khi giặt và lấy ra khỏi máy giặt LG T2310DSAM ít bị rối hơn do máy sử dụng công nghệ Inverter. Mức tiêu thụ năng lượng của nhà bạn có thể được cắt giảm đáng kể với sự trợ giúp của công nghệ biến tần.

Máy giặt này chạy êm hơn và lâu dài hơn so với các máy giặt tiền nhiệm nhờ vào động cơ truyền động trực tiếp và ít bộ phận chuyển động hơn. Ngược lại, nó hỗ trợ tăng tốc độ vắt của máy, từ đó giảm thời gian sấy.

Chỉ cần sáu chuyển động đơn giản để công nghệ tái tạo cách thức rửa bát của bàn tay con người. Quần áo của gia đình bạn sẽ được máy giặt LG giặt sạch hoàn toàn, từng sợi vải sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo hoạt động của bàn tay con người.

Tính năng turboshot và hiệu ứng thác nước sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dọn dẹp cho gia đình mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, tính năng này hỗ trợ duy trì lồng giặt hợp vệ sinh trong máy giặt.

Hãy thường xuyên truy cập websosanh để có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho ngôi nhà của mình bạn nhé.

Tin tức liên quan
Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt cửa trên Toshiba AW-DE1100GV(WS)

Khám phá ưu nhược điểm của máy giặt cửa trên Toshiba AW-DE1100GV(WS)

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK105G4V và Sharp ES-FK954SV

So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK105G4V và Sharp ES-FK954SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất