1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt Coex 9.5 kg dành cho gia đình 3 - 5 thành viên

Các mẫu máy giặt Coex 9.5 kg với ưu điểm máy giặt có nhiều cải tiến, động cơ mạnh mẽ giúp vắt khô kiệt quần áo sau khi giặt và có mức giá chỉ từ 4,5 triệu đồng, rất đáng tham khảo dành cho gia đình 3 - 5 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1.Máy giặt lồng đứng Coex 9,5kg TW-90CW1407IGB

Gía tham khảo: 4,5 triệu đồng

Top 3 máy giặt Coex 9.5 kg dành cho gia đình 3 - 5 thành viên
Máy giặt lồng đứng Coex 9,5kg TW-90CW1407IGB (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt lồng đứng Coex 9,5kg TW-90CW1407IGB sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 – 5 thành viên với khối lượng giặt giũ 9,5kg. Máy giặt có mức giá thành rẻ nhưng được trang bị nắp máy giặt kính cường lực thay vì nắp nhựa nên mang lại vẻ sang trọng và nổi bật. Tông màu xám nhạt kết hợp với bảng điều khiển màu đen bóng của máy giặt tạo nên một tổng thể trang nhã và sang trọng.

Công nghệ giặt của máy giặt Coex TW-90CW1407IGB đem lại giúp cho người dùng an tâm khi giặt giũ quần áo luôn sạch và đẹp như mới với kỹ thuật giặt Water Cube để tránh biến dạng vải và giữ được chất lượng màu sắc. Thêm nữa, máy giặt còn sử dụng lồng giặt Crystal Star để bảo vệ quần áo của bạn. Công nghệ i-clean sẽ loại bỏ những mùi không mong muốn và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống suy luận ảo sử dụng logic mờ giúp tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ.

Dù là máy giặt cạnh tranh trong phân khúc giá nhưng Coex TW-90CW1407IGB đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn với 8 chế độ giặt giũ hữu ích, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt mạnh mẽ nhưng bền bỉ và ít tiếng ồn. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao cho máy giặt có hiệu suất năng lượng tốt, giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy giặt còn có các chức năng hẹn giờ, Khóa an toàn trẻ em, Tự khởi động lại sau khi có điện đảm bảo các tiện ích không thua kém bất cứ model máy giặt lồng đứng nào trên thị trường.

2. Máy giặt Coex Inverter 9.5kg FW-90CW1408IGB

Gía tham khảo: 7 triệu đồng

Top 3 máy giặt Coex 9.5 kg dành cho gia đình 3 - 5 thành viên
Máy giặt Coex Inverter 9.5kg FW-90CW1408IGB (ảnh: dienmayxanh).

Là máy giặt cửa trước tiên tiến, máy giặt lồng ngang Coex FW-90CW1408IGB được sản xuất tại Thái Lan gây ấn tượng từ thiết kế sang trọng và công nghệ giặt mạnh mẽ với tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút. Máy giặt trang bị màn hình hiển thị thời gian và bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt nên thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Với công suất giặt tối đa 9,5 kg, máy giặt Coex FW-90CW1408IGB được thiết kế để phù hợp với các hộ gia đình từ 3 đến 5 người.

Máy giặt được trang bị tới 14 chương trình giặt khác nhau có sẵn, đáp ứng các yêu cầu giặt khác nhau của các gia đình. Để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng, máy giặt có chức năng lựa chọn ba thời gian giặt khác nhau: 15 phút, 30 phút và 45 phút. Ngoài ra, còn có một chế độ giặt riêng biệt dành cho quần áo bền màu có thể được sử dụng bằng máy.

Động cơ biến tần được trang bị trong máy giặt cửa trước Coex FW-90CW1408IGB giúp máy có thể hoạt động trơn tru và bền bỉ đồng thời giảm mức tiêu thụ \điện đáng kể.

Công nghệ Spa Care và công nghệ làm sạch bằng hơi nước được tận dụng trên mẫu máy giặt cửa trước Coex FW-90CW1408IGB. Những công nghệ này có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn có hại, bảo vệ vải và giảm nếp nhăn ở mức độ tuyệt vời.

Quá trình giặt bằng nước nóng đảm bảo có tới 99,9% vi khuẩn gây bệnh được loại bỏ khỏi sợi vải, giúp vải không bị biến dạng và đảm bảo giữ nguyên chất lượng màu sắc.

Máy giặt có khả năng kháng khuẩn và có nước nóng đến 70 độ C có tác dụng loại bỏ dị ứng và vi khuẩn một cách hiệu quả. Để loại bỏ vết dầu mỡ, bã nhờn, cần giặt đồ bằng nước nóng có nhiệt độ 40 độ C.

Đặc biệt hơn, máy giặt còn sở hữu tính năng tự làm sạch và khử trùng của lồng giặt sử dụng nước nóng 90 độ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, đảm bảo máy giặt luôn thơm và sạch sẽ.

3. Máy giặt lồng ngang 9.5kg COEX FW-95CW1409ISG-11

Gía tham khảo: 5,99 triệu đồng

Top 3 máy giặt Coex 9.5 kg dành cho gia đình 3 - 5 thành viên
Máy giặt lồng ngang 9.5kg COEX FW-95CW1409ISG-11 (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt lồng ngang 9,5kg Coex FW-95CW1409ISG-11 là dòng máy giặt đời mới nhất của Coex trong năm 2024. Chiếc máy giặt này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn được trang bị công nghệ làm sạch bằng hơi nước Allergy Care tiên tiến, cho phép vệ sinh tối ưu và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Máy giặt có màu xám đen, đường nét tinh tế tạo nên sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, mặt kính dày từ nắp máy giặt mang lại sự bền bỉ và chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, thiết kế lồng giặt tổ ong giúp bảo vệ sợi vải và tăng hiệu quả giặt sạch.

Kính cường lực được trang bị cho cửa lồng giặt vừa có công năng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ, tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Một lớp cao su mềm bao phủ mép cửa giúp chống rò rỉ nước và hư hỏng do va đập tốt hơn. Dễ dàng cho người dùng hơn khi lấy quần áo và chăn màn nhờ cửa máy giặt rộng rãi và góc mở cửa rộng.

Máy giặt có tới 16 chương trình giặt khác nhau, từ giặt nhanh, giặt đồ len, giặt đồ trẻ em đến giặt nước nóng và giặt khử trùng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Đặc biệt, Coex FW-95CW1409ISG-11 được trang bị động cơ BLDC được trang bị công nghệ Biến tần, giúp chiếc máy giặt này hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái một cách tối ưu nhất có thể.

Công nghệ giặt hơi nước Allergy Care được tích hợp trong máy giặt cửa trước INVERTER 9,5kg COEX FW-95CW1409ISG-11. Với công nghệ này, mức nước cao nhất ở lồng giặt được đun sôi ở nhiệt độ 90-95 độ C, thẩm thấu vào các sợi vải để hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và loại bỏ vi khuẩn. Ngoài ra, việc sử dụng hơi nước còn giúp giảm lượng nếp nhăn xuất hiện trên quần áo sau khi giặt và giúp diệt khuẩn tới 99% vi khuẩn.

Cùng với đó, kỹ thuật giặt bằng hơi nước Steam Wash giúp loại bỏ phần lớn các vết bẩn một cách hiệu quả nhất có thể. Điều này là do hơi nước thấm sâu vào từng thớ vải, khi kết hợp với chuyển động quay của lồng giặt sẽ mang lại kết quả giặt vừa sạch vừa hiệu quả.

Với các model máy giặt 9,5kg lồng ngang và lồng đứng Coex trên đây có mức giá từ thấp đến cao, người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như túi tiền của gia đình mình. Nếu bạn ưu tiên máy giặt giá rẻ thì model máy giặt lồng đứng Coex 9,5kg TW-90CW1407IGB sẽ phù hợp với gia đình bạn, trong khi đó, nếu bạn muốn chọn máy giặt có chế độ giặt cao cấp hơn, giặt hơi nước khử khuẩn và có các chức năng mới nhất thì nên ưu tiên máy giặt lồng ngang Coex FW-95CW1409ISG-11.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Máy giặt Coex cửa trên TW-80CW1407IGB giá chỉ 3.99 triệu đồng, giặt giũ hiệu quả

Máy giặt Coex cửa trên TW-80CW1407IGB giá chỉ 3.99 triệu đồng, giặt giũ hiệu quả

Điểm danh 7 máy giặt Coex cửa trên và cửa ngang cho năm 2024

Điểm danh 7 máy giặt Coex cửa trên và cửa ngang cho năm 2024

Cách sử dụng máy giặt Coex lồng đứng và lồng ngang từ A-Z

Cách sử dụng máy giặt Coex lồng đứng và lồng ngang từ A-Z

Xuất xứ và đánh giá chất lượng máy giặt Coex của người đã sử dụng

Xuất xứ và đánh giá chất lượng máy giặt Coex của người đã sử dụng

TOP 4 máy giặt Coex 10.5kg cho gia đình đông thành viên, giá chỉ từ 3.99 triệu đồng

TOP 4 máy giặt Coex 10.5kg cho gia đình đông thành viên, giá chỉ từ 3.99 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất