1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt 8kg lồng đứng giá tầm 7 triệu mà bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là top máy giặt 8kg lồng đứng giá tầm 7 triệu mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thông minh giá rẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-J900DV

Với vẻ ngoài bóng bẩy bằng kim loại và các tính năng cao cấp, Toshiba AW-J900DV (WW) là một chiếc máy giặt hàng đầu. Giao diện người dùng của máy rất đơn giản và trực quan, thậm chí nó còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không rành về công nghệ.

Những người có quy mô gia đình từ bốn đến sáu người sẽ thấy công suất giặt 8 kg của Toshiba AW-J900DV (WW) là quá đủ. Các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi biết con nhỏ của họ không thể vô tình mở cửa máy giặt và bị kẹt tay.

Với máy giặt Toshiba AW-J900DV (WW), bạn sẽ không phải lo lắng về việc quần áo của mình bị xoắn nhờ thiết kế cánh quạt không đối xứng độc đáo của máy giặt Hybrid Powerful, giúp quần áo được trộn một cách mạnh mẽ để có kết quả giặt sạch vượt trội. đã thực sự thắt chặt sau mỗi lần rửa.

Các bọt bọt siêu nhỏ sẽ được hình thành khi xà phòng được hòa tan bằng phương pháp này. Khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-J900DV, các bọt khí sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn và sạch hơn (WW)

Hiệu ứng thác nước chảy khi máy hoạt động, được dẫn từ dưới lên trên và đổ mạnh vào trống. Xà phòng được phân phối đồng đều trong toàn bộ tải, giúp đồ giặt sạch hơn.

Giặt giũ sạch sẽ của gia đình sẽ bị hủy hoại sau nhiều lần sử dụng khi lồng giặt bị bám nhiều cặn bẩn và bốc ra mùi ẩm mốc. Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, tính năng vệ sinh lồng giặt của Toshiba AW-J900DV (WW) giá cả phải chăng sẽ làm sạch lồng giặt, loại bỏ vi trùng gây mùi và cặn bẩn cứng đầu.

2. Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Sharp ES-S800EV sẽ trông thật tuyệt trong ngôi nhà của bạn nhờ kiểudáng đẹp, vuông vắn và tông màu trung tính. Công suất 8 kg của máy giặt giúp công việc giặt giũ nhanh chóng cho gia đình bốn hoặc năm người.

Thiết kế ba chuyển động hiện đại của máy giặt tạo ra lực nước lớn hơn trong suốt quá trình giặt, giúp làm sạch quần áo tốt hơn và giảm thiểu tình trạng xơ rối sau khi giặt xong.

Trống trong máy giặt tiên tiến này được làm bằng thép không gỉ, giúp kháng khuẩn cao. Đặc biệt, quần áo của bạn sẽ an toàn không bị sờn có thể xảy ra trong máy giặt tiêu chuẩn nhờ các lỗ nhỏ bao phủ toàn bộ bên trong lồng giặt.

Để đảm bảo rằng cả nước và thời gian đều được sử dụng hiệu quả nhất, máy giặt ngày nay có hệ thống suy luận ảo dựa trên Fuzzy Logic để điều chỉnh và cung cấp các cài đặt giặt chính xác.

Giao diện thân thiện với người dùng giúp bạn dễ dàng điều hướng qua các tùy chọn làm sạch khác nhau có sẵn.

Với thiết kế lồng đứng, chiếc máy giặt Sharp này không chỉ có những tính năng vượt trội cho hiệu quả giặt sạch tuyệt vời mà còn tiết kiệm điện và nước đáng kể. Máy được xếp hạng 5 sao về hiệu quả sử dụng năng lượng và sử dụng trung bình khoảng 130 lít nước mỗi chu kỳ.

Chế độ vắt cực khô Wind Dry sử dụng tốc độ quay của máy giặt là 725 vòng / phút và thiết kế lỗ hút khí độc đáo của nó để hút hơi ẩm ra khỏi quần áo và tống hơi ẩm ra ngoài qua các lỗ. Chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể làm khô quần áo của bạn.

3. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3

Nước trong máy giặt Panasonic NA-F80B3 xoáy chuyển động theo phương ngang, nhưng cũng có một lực quay đáng kể hướng vào trọng tâm của nước. Dòng nước mạnh mẽ và hiệu quả giặt được cải thiện của Panasonic NA-F80B3HRV đều nhờ vào động cơ ưu việt được tích hợp trong model này.

Dòng chảy đặc trưng của Aquabeat, kết hợp với lực phun nước từ các vòi phun bên cạnh, tạo ra một thác nước ngoạn mục. Thác nước tạo ra bởi máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 mạnh mẽ loại bỏ các vết bẩn bám trên đồ giặt của bạn một cách hiệu quả. Trong Panasonic NA-F80B3HRV, tốc độ quay cao của trống tạo ra một luồng không khí hướng vào bên trong. Điều này giúp giảm độ ẩm còn sót lại trên quần áo sau khi kéo sợi. Chức năng Lọc sạch không khí ẩm. Quần áo có thể khô khi treo bên ngoài khoảng nửa giờ.

Panasonic NA-F80B3HRV có thể được sử dụng để giặt quần áo bằng tay ở chế độ vắt 30 phút hoặc 90 phút. Quần áo ướt được giặt bằng tay có thể được giặt trong các cài đặt này bằng cách chọn thời gian vắt thích hợp dựa trên chất liệu và áo được giặt. Quần jean khô nhanh hơn khi treo lên. Panasonic NA-F80B3HRV cũng có tùy chọn ngắt điện tự động để tắt thiết bị khi mỗi chu trình giặt hoàn tất.

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

Có nên chọn mua máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-J900DV không?

Có nên chọn mua máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-J900DV không?

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có ưu nhược điểm gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất