1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt 8kg cửa ngang mới, giá rẻ từ 5 triệu đồng cho năm 2024

Một chiếc máy giặt 8kg cửa ngang là có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các gia đình 3 - 4 thành viên. Hiện nay, chỉ với mức chi phí từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại với khả năng giặt giũ ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt 8kg cửa ngang Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852J BK (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A852J BK 8,5 kg là máy giặt lồng ngang 8kg giá rẻ, hiện đại với trống rộng 525 mm giúp nâng cao hiệu suất giặt và giảm thiểu tình trạng rối. Máy chạy tin cậy và hiệu quả hơn nhờ công nghệ cân bằng AI DBT. Sự kết hợp giữa động cơ inverter và bộ truyền động dây đai gián tiếp có thể giảm đáng kể mức sử dụng điện năng.

Máy giặt Aqua 8,5 kg (AQD-A852J BK) có 15 chương trình giặt tích hợp được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu giặt ủi khác nhau như giặt Tiêu chuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt Refresh, giặt cotton, giặt đồ trẻ em. Hơi nước nóng từ quá trình giặt làm mới sẽ thấm vào từng thớ vải của bạn, tiêu diệt vi trùng và loại bỏ mùi khó chịu. Quần áo của bạn sẽ luôn trông như mới.

Đặc biệt, máy giặt 8kg lồng ngang Aqua AQD-A852J BK có cửa và vòng đệm đều được làm sạch tự động bằng Smart Dual Spray. Sau mỗi lần giặt, các tia nước sẽ tự động làm sạch cửa và đệm cửa để loại bỏ xơ vải còn sót lại, giúp quần áo sạch hơn. Ngay cả khi tải nặng và chiếm diện tích nhỏ, công nghệ cân bằng AI DBT giúp máy giặt vận hành trơn tru và mạnh mẽ.

Động cơ biến tần và bộ truyền động đai gián tiếp phối hợp với nhau để giảm mức tiêu thụ điện năng của động cơ. Hiệu suất điện là 15,6 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng 5 sao.

Ngoài ra, bạn có thể đặt bộ hẹn giờ giặt chạy theo những khoảng thời gian cụ thể, đảm bảo rằng đồ giặt của bạn sẽ sạch sẽ và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.

Thông số kĩ thuật máy giặt 8kg cửa ngang Aqua AQD-A852J BK:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2023

Hiệu suất sử dụng điện: 15.6 Wh/kg

2. Máy giặt cửa ngang 8kg Casper Inverter 8 kg WF-8VG1

Máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1
Máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1 (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt cửa ngang 8kg giá dưới 5 triệu Casper WF-8VG1 8kg có 16 chu trình giặt khác nhau có sẵn trên máy giặt, bao gồm chu trình giặt cho vải cotton, chăn, quần jean, đồ len, đồ thể thao, đồ trẻ em và giặt nhanh 15 phút. Sản phẩm được bảo hành động cơ 12 năm.

Giặt hơi nước là công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Casper Biến tần WF-8VG1 8kg. Quá trình này làm nóng nước đến 70 độ C và sau đó để nước bay hơi lên trong khoảng 25 phút. Nhờ vậy giúp loại bỏ các chất dị ứng, mùi hôi và vết bẩn cứng đầu một cách tinh tế bằng cách thấm sâu vào từng thớ vải của quần áo.

Công nghệ lý luận ảo Fuzzy Logic cho phép máy giặt tự động phát hiện lượng quần áo trong lồng giặt và điều chỉnh mực nước phù hợp, giúp giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ, thời gian giặt nhanh hơn và đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Máy giặt 8kg cửa ngang Casper WF-8VG1 cũng sử dụng động cơ BLDC không chổi than đạt tiêu chuẩn trên máy giặt Casper Biến tần là một cải tiến tiết kiệm điện, đảm bảo vận hành yên tĩnh, ít rung và độ bền lâu dài. Hiệu suất điện là 30,64 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng 5 sao.

Sau 25 lần giặt, máy sẽ gửi tín hiệu nhắc bạn vệ sinh lồng giặt bằng cơ chế sử dụng nước nóng, đạt nhiệt độ lên tới 90°C sẽ hỗ trợ làm sạch lồng giặt của máy giặt khỏi vi khuẩn, nấm mốc.

Thông số kĩ thuật máy giặt 8kg cửa ngang Casper WF-8VG1:

Kiểu động cơ: BLDC

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2023

Hiệu suất sử dụng điện: 30.64 Wh/kg

3. Máy giặt 8kg cửa ngang giá rẻ tiết kiệm điện Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW

Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW
Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW (ảnh: dienmayxanh).

Vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đạt được nhờ động cơ truyền động gián tiếp của máy giặt Whirlpool FreshCare 8 kg FWEB8002FW, công nghệ cảm biến thông minh SENSE thứ 6 có thể tiết kiệm nước và điện tới 45% bằng cách tự động điều chỉnh mực nước trong chu trình giặt tùy thuộc vào trọng lượng của mẻ giặt.

Máy giặt lồng ngang 8kg Whirlpool FreshCare Inverter FWEB8002FW là máy giặt cửa trước có lồng giặt nằm ngang, vẻ ngoài toát lên vẻ sang trọng tinh tế nhờ bảng màu trắng tinh tế. Các cài đặt được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED của bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng đặc biệt là người lớn tuổi, đôi khi có thể thấy ngôn ngữ hiển thị tiếng Anh của máy giặt Whirlpool gây khó chịu.

Bao gồm 10 chu trình giặt thân thiện với người dùng, lý tưởng cho nhiều loại quần áo và mục đích sử dụng khác nhau như giặt đồ len, chống dị ứng, giặt nhanh, tiết kiệm năng lượng, v.v.

Máy giặt 8kg lồng ngang giá chỉ từ 5 triệu đồng này với công nghệ cảm biến thông minh SENSE thứ 6 có thể tiết kiệm 45% năng lượng và nước sử dụng bằng cách tự động điều chỉnh lượng nước và vòng quay theo kích cỡ tải.

Khi được sử dụng theo chỉ dẫn, chương trình làm sạch Sanitize Wash sẽ loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn, lý tưởng để sử dụng cho trẻ em và những người có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, máy dùng loại động cơ tiết kiệm năng lượng giúp cải thiện hiệu suất giặt và tiết kiệm năng lượng cho gia đình là loại truyền động gián tiếp (dây curoa) tích hợp công nghệ biến tần. Điều này giúp máy hoạt động ổn định và trơn tru. Hiệu suất năng lượng 12,5 Wh/kg đã được xếp hạng 5 sao.

Thêm nữa, tự động khởi động lại khi có điện trở lại: trong trường hợp mất điện đột xuất, máy giặt có thể gọi lại chu trình giặt hiện tại.

Thông số kĩ thuật máy giặt lồng ngang 8kg Whirlpool FreshCare Inverter FWEB8002FW:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2022

Hiệu suất sử dụng điện: 12.5 Wh/kg

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Casper cửa ngang 8kg WF-8VG1

Đánh giá máy giặt Casper cửa ngang 8kg WF-8VG1

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK máy giặt số 1 cho gia đình bạn

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK máy giặt số 1 cho gia đình bạn

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD-D1002G BK

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD-D1002G BK

Tính năng của máy giặt Aqua 10kg AQD- D1002G BK giá 10 triệu đồng

Tính năng của máy giặt Aqua 10kg AQD- D1002G BK giá 10 triệu đồng

Các tính năng nổi bật và nhược điểm của máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

Các tính năng nổi bật và nhược điểm của máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất