1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 loại điều hòa di động cho phòng 15m2 - 30m2 HOT nhất hiện nay

Thay vì phải đục tường ảnh hưởng không gian thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng điều hòa di động - tại sao không? Nếu phòng bạn rộng từ 15m2 - 30m2 thì đừng bỏ qua 1 trong 3 gợi ý điều hòa di động HOT nhất này:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn thường xuyên thay đổi không gian hay căn phòng bạn quá nhỏ để lắp đặt điều hòa. Thì điều hòa di động chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Với những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển lọn hoạt nên sản phẩm này trở nên HOT trong thời gian gần đây. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về điều hòa di động. Và sau đó cùng nhau điểm qua một vài sản phẩm điều hòa di động đáng mua nhất hiện nay.

1. Điều hòa di động Panasonic C18FFH – 18000 BTU

Đây là dòng điều hòa di động thuộc dòng điều hòa đứng một chiều. Với thiết kế tinh tế và thông minh điều hòa có thể làm mát không gian phòng bạn đến mọi ngóc ngách. Điều hòa di động Panasonic có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã và vỏ nhựa thân thiện với môi trường. Giúp cho chiếc điều hòa có tuổi thọ lâu, bền bỉ và dễ lau chùi. Các đặc điểm nổi trội của điều hòa Panasonic C18FFH:

– Làm mát bất cứ nơi nào bạn muốn do có thể di chuyển được. Có công suất lên đến 18000BTU nên phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15m2 – 30m2.

– Có 3 kiểu đảo chiều gió nên bạn có thể tùy chọn để phù hợp với mọi không gian. Khi máy hoạt động sẽ có quạt gió thổi mát bên trong nên hiệu suất sử dụng là rất lớn. Nhờ hiệu suất cao mà toàn bộ không gian căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng.

– Bảng điều khiển được thiết kế trên đầu máy nên dễ dàng quan sát và điều khiển điều hòa. Với cách thiết kế bảng điều khiển như này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.

– Máy có chế độ khử ẩm, loại bỏ mùi khó chịu.

Giá điều hòa di động Panasonic C18FFH – 18000 BTU tham khảo: 20,690,000đ.

Top 3 loại điều hòa di động cho phòng 15m2 - 30m2 HOT nhất hiện nay
Điều hòa di động Panasonic C18FFH – 18000 BTU

2. Điều hòa di động Midea MPPH-10CRN1 1HP

Nếu trời quá nóng nực làm bạn mệt mỏi và không thể nào ngủ ngon giấc. Thì chiếc điều hòa Midea MPPH-10CRN1 1HP sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt khi sử dụng sẽ giúp người dùng có cảm giác dễ chịu trong làn gió mát mẻ. Đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Midea.

– Có tính cơ động và khả năng linh hoạt khá cao: giúp bạn di chuyển nhanh từ nơi này sang nơi khác mà không cần tháo ra lắp vào.

– Điều hòa di động Midea hoạt động ở độ ồn cực thấp khi máy vận hành: với công suất 9000BTU/h thì căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng.

– Có tính năng lọc khi ion: giúp loại bỏ các khí bị ẩm mốc đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình cũng như tránh khỏi các bệnh về hô hấp.

– Điều hòa giúp tiết kiệm được 75% năng lượng tiêu thụ: ở chế độ chờ chỉ với 0,5W so với 2W thông thường.

Giá điều hòa Midea MPPH-10CRN1 1HP tham khảo: 6,490,000đ.

Điều hòa di động Midea MPPH-10CRN1 1HP
Điều hòa di động Midea MPPH-10CRN1 1HP

3. Điều hòa di động Kachi MK20

Nếu thời tiết quá nóng và cần một chiếc điều hòa. Nhưng chi phí của một chiếc điều hòa quá cao thì điều hòa di động Kachi là sự lựa chọn tuyệt vời. Điều hòa vô cùng ấn tượng với thiết kế độc lạ, với 2 màu chủ đạo là trắng, đen. Ngoài ra, điều hòa Kachi MK20 còn có các đặc điểm như:

– Có hệ thống mạnh mẽ: khí lạnh sẽ được truyền đi lập tức khi bạn bật máy.

– Máy có 2 tấm lọc không khí: giúp làm sạch không khí nhờ tấm lóc nano. Ngoài ra, các khí ẩm được lọc theo chu kỳ để cải thiện môi trường không khi cho bạn một cách hiệu quả.

– Điều khiển từ xa nhỏ, gọn: giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng không kém gì các sản phẩm điều hoà thông thường.

Giá điều hòa Kachi MK20 tham khảo: 6,170,000đ.

Điều hòa Kachi MK20
Điều hòa Kachi MK20

Với ưu điểm dễ dàng di chuyển thì những chiếc điều hòa di động sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người không có nơi ở cố định.

Nhìn chung, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn lựa tham khảo 1 trong TOP 3 điều hòa di động được Websosanh.vn gợi ý trên. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp ích được cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình

Tin tức liên quan
Có nên mua điều hòa di động Midea không?

Có nên mua điều hòa di động Midea không?

Nên mua điều hòa di động Midea hay quạt điều hòa Midea?

Nên mua điều hòa di động Midea hay quạt điều hòa Midea?

Ưu và nhược điểm khi mua điều hòa di động Midea như thế nào?

Ưu và nhược điểm khi mua điều hòa di động Midea như thế nào?

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

So sánh điều hòa cây Xiaomi, Casper, Midea: điều hòa di động loại nào tốt mà rẻ

So sánh điều hòa cây Xiaomi, Casper, Midea: điều hòa di động loại nào tốt mà rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất