1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 laptop Dell Vostro được người dùng săn đón nhất hiện nay

Laptop Dell Vostro luôn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc máy học tập - văn phòng. Cùng tìm hiểu top 3 laptop Dell Vostro tốt nhất. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Dell Vostro luôn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc máy tính học tập – văn phòng. Dòng laptop này sở hữu sự cân bằng hoàn hảo đến từ thiết kế, hiệu năng và giá bán. Vì vậy các mẫu laptop thuộc dòng Vostro của Dell đã và đang trở thành cộng sự lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, công việc cũng như giải trí. Sau đây là 3 mẫu Dell Vostro hot nhất hiện nay.

Dell Vostro 3400 – Dòng laptop văn phòng kiểu mẫu

Đa dạng các tùy chọn cấu hình

Dell Vostro 3400 có 3 tùy chọn cấu hình gồm Intel Core i3-1115G4, Core i5-1135G7 và Core i7-1165G7. Máy cũng đi kèm với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics hoặc Intel Iris Xe Graphics.

Ở phiên bản cao nhất, máy còn sở hữu RAM 8GB DDR4 kèm theo ổ cứng SSD 512GB siêu tốc. Nhờ vậy mà tốc độ tắt/mở máy, tải phần mềm hay hoạt động đa nhiệm luôn diễn ra một cách nhanh chóng, trơn tru. Bạn cũng có thể thoải mái mở rộng không gian lưu trữ trên laptop với khe cắm HDD SATA.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng laptop Dell Vostro 3400 này phải kể đến thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Máy chỉ mỏng 19mm cùng trọng lượng khoảng 1.64kg. Vì vậy bạn có thể thoải mái mang theo bên mình đến mọi nơi.

Màn hình 14 inch sắc nét

Tuy kích thước màn hình 14 inch không thực sự lớn nhưng bù lại, Dell Vostro 3400 lại có độ phân giải Full HD sắc nét. Công nghệ Wide Viewing Angle và viền màn hình mỏng mang đến góc nhìn rộng hơn.

laptop dell vostro

Dell Vostro 3510 – Thiết kế đơn giản, hiệu năng ấn tượng

Thiết kế tối giản

Dell Vostro 3510 có ngôn ngữ thiết kế được đơn giản hóa tối đa. Điểm nổi bật nhất chính trên nền màu màu đen xám chính là logo Dell. Tuy nhiên chiếc laptop lại gây ấn tượng với chất lượng hoàn thiện vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Với trọng lượng khoảng 1.69kg, Dell Vostro 3510 có phần nhẹ nhàng hơn một số mẫu laptop cùng kích thước màn hình trên thị trường.

Hiệu năng làm nên sự khác biệt

Sự khác biệt của laptop Dell Vostro 3510 còn đến từ hiệu suất ấn tượng. Ở phiên bản tùy chọn cao nhất, máy được trang bị con chip Intel Core i5-1135G7, GPU Intel Iris Xe, RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD 512GB. Cấu hình này cho phép bạn trải nghiệm mượt mà các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Màn hình 15.6 inch tầm trung

Laptop có màn hình 15.6 inch FHD ứng dụng công nghệ Wide Viewing Angle, đèn nền LED và Anti-glare. Thông số về độ phủ màu tuy không quá nổi bật, chỉ đạt 60% sRGB tuy nhiên vẫn đủ để mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

laptop dell vostro

Dell Vostro 5410 – Diện mạo lịch lãm, đa nhiệm mượt mà

Đa tác vụ mượt mà với hiệu năng ổn định

Phiên bản cấu hình phổ biến nhất của Dell Vostro 5410 được trang bị con chip Intel Core i5-11320H. Nhờ vậy mà chiếc laptop có khả năng xử lý nhẹ nhàng các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Người dùng cũng có thể sử dụng mượt mà những phần mềm đồ họa như Figma, AI, Photoshop… Ngoài ra, RAM 8GB kèm 2 khe cắm cho phép nâng cấp tối đa tới 32GB giúp tối ưu hóa tốc độ xử lý đa tác vụ.

Thiết kế thời trang, lịch lãm

Dell Vostro 5410 sở hữu vẻ ngoài thời thượng với tone màu xám bạc. Máy chỉ nặng khoảng 1.44kg nên người dùng không gặp bất cứ khó khăn nào khi mang laptop theo bên mình.

Màn hình 14 inch góc nhìn rộng

Màn hình laptop có kích thước 14 inch FHd với góc nhìn lên tới 178 độ nhờ công nghệ WVA.  Tần số làm mới 60Hz khá thấp nhưng vẫn đủ để làm việc và giải trí.

laptop dell vostro

Trên đây là top 3 mẫu laptop Dell Vostro hot nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng máy đều có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy bạn nên đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất