1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 laptop Dell 10 triệu có cấu hình tốt đáng mua nhất

Laptop Dell 10 triệu là những chiếc laptop giá rẻ. Nhưng vẫn có những chiếc laptop trong giá này có cấu hình khá mạnh. Đây là một món hời cho người mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhu cầu sở hữu laptop Dell của người dùng ngày càng tăng. Một chiếc laptop Dell với cấu hình mạnh là một điều ai cũng mong muốn. Nhưng với giá dưới 10 triệu thì nên mua máy nào. Hãy cùng điểm qua top 3 laptop Dell 10 triệu có cấu hình tốt đáng mua nhất trong phân khúc này nhé.

Laptop Dell Precision M6600

Bạn là một người làm các công việc yêu cầu một chiếc laptop có cấu hình cao nhưng không có điều kiện đầu tư cho các hệ thống máy tính đắt tiền? Bạn đang cần tìm một chiếc laptop có cấu hình mạnh nhưng giá rẻ dưới 10 triệu? Vậy thì chiếc laptop Dell là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Dell Precision M6600 là chiếc máy tính có khả năng giải quyết tốt và mượt mà các tác vụ. Để có được điều này là nhờ vào cấu hình khá ổn định của máy. Cấu hình này là sự phối hợp của 4 phần cứng bao gồm chip Intel Core i7 – 2620M, Ram 8GB, ổ cứng SSD dung lượng 240GB và card đồ họa AMD FirePro M6100.

Laptop Dell Precision M6600Nói về màn hình, máy có màn hình kích cỡ 17.3 inch với độ phân giải chỉ ở mức HD+. Vậy nên chất lượng hình ảnh chỉ dừng lại ở mức ổn định.

Về ngoại hình, phần vỏ được làm từ kim loại đem tới vẻ ngoài chắc chắn và mạnh mẽ. Với ngoại hình cứng cáp đó thì máy có trọng lượng khá nặng khoảng 3,4kg. Vậy nên việc đem máy đem đi theo mình để làm việc sẽ có phần bất tiện. Nhưng với cấu hình mạnh mẽ này mà với giá chưa đến 10 triệu thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Laptop Dell Latitude E6540

Chiếc laptop Dell có giá dưới 10 triệu được bán nhiều nhất trong năm 2021 là laptop Dell Latitude E6540. Chiếc laptop này được làm từ nhôm nguyên khối. Nhờ vậy mà laptop đạt được độ bền rất cao, đạt được độ bền chuẩn quân đội Mỹ. Đây là một ưu điểm với những ai thường xuyên phải đem máy đi ra bên ngoài. 

Chiếc laptop này có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD. Hình ảnh của laptop nhờ vậy được hiển thị rất sắc nét, sống động, chân thực.

Laptop Dell Latitude E6540Thêm một điểm mạnh nữa của máy là cấu hình. Cấu hình của máy đủ để bạn làm việc, chỉnh sửa hình ảnh 2D nhanh chóng và chơi game mượt mà. “Đội ngũ cấu hình” của chiếc laptop này bao gồm chip CPU Intel Core i7 – 4810MQ (6M Cache), Ram 8GB DDR3L, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa AMD Radeon HD 8790M.

Đây là một chiếc laptop hội tụ đủ các yếu tố cấu hình mạnh, hình ảnh hiển thị chất lượng và sự bền bỉ chắc chắn. Với mức giá dưới 10 triệu thì chiếc laptop này rất lý tưởng với các doanh nhân.

Dell Precision M4700 

Nằm cuối cùng trong danh sách này chính là chiếc laptop Dell Precision M4700. Chiếc Dell Precision M4700 là một sản phẩm thuộc dòng trạm mobile workstation mạnh mẽ. Phần vỏ của máy được làm từ kim loại cao cấp. Hệ thống tản nhiệt giúp cho máy giải phóng nhiệt năng và duy trì hiệu năng của máy. Màn hình laptop với độ phân giải Full HD có kích cỡ 15.6 inch sẽ đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực cho người dùng.

Dell Precision M4700 Về cấu hình thì dòng laptop này cũng rất mạnh mẽ. Máy có CPU Intel  i7 – 3720QM (6M Cache), 2.6 Ghz up to 3.6 Ghz, Ram 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa AMD FirePro M4000 ( 1GB 128bit GDDR5 ). Cấu hình này sẽ giúp cho các phần mềm thiết kế vận hành hiệu quả. Dù cho bạn có dùng để chơi các game hoặc làm việc với các công việc yêu cầu đồ họa thì chiếc laptop này vẫn có thể đáp ứng được.

Trên đây là top 3 laptop 10 triệu có cấu hình tốt nhất trong phân khúc. Mong rằng qua bài viết này, các bạn nào đang có nhu cầu mua một chiếc laptop dưới 10 triệu thì sẽ có thêm các lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Tin tức liên quan
Top 5 laptop Dell dưới 10 triệu có hiệu năng mạnh mẽ và độ bền cao

Top 5 laptop Dell dưới 10 triệu có hiệu năng mạnh mẽ và độ bền cao

Top 3 laptop Dell dưới 10 triệu cấu hình ổn định và được ưa chuộng

Top 3 laptop Dell dưới 10 triệu cấu hình ổn định và được ưa chuộng

Đánh giá laptop Dell E7280: Vẫn đủ mạnh để mua trong năm 2023!

Đánh giá laptop Dell E7280: Vẫn đủ mạnh để mua trong năm 2023!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất