1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 kem chống nắng Obagi tốt nhất hiện đang được ưa chuộng nhất

Nên chọn kem chống nắng Obagi nào tốt hiện nay để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc sử dụng kem chống nắng là cách để bạn bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất trước những tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV. Và một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng đang nhận được sự quan tâm của giới skincare đó là Obagi.

Giới thiệu về thương hiệu Obagi

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ mỹ. Vào năm 1988, thương hiệu này được thành lập chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da, nuôi dưỡng và cải thiện làn da, giúp làn da được khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Hiện nay, danh mục sản phẩm đến từ thương Obagi vô cùng đa dạng, lên đến hơn 100 các dòng sản phẩm khác nhau và tất cả đều nhận được những phải hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Obagi đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt từ thành phần cho đến quy trình sản xuất, kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Cũng do đó mà những dòng sản phẩm của Obagi không chỉ mang lại hiệu quả tốt trong việc chăm sóc và cải thiện làn da mà còn vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng.

Top 3 kem chống nắng Obagi tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm mua kem chống nắng hiệu quả cho làn da, bảo vệ làn da tốt nhất vậy thì không nên bỏ qua top 3 kem chống nắng Obagi dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium SPF 50

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium SPF 50
Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium SPF 50

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium SPF 50 là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay của Obagi. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ nên thấm nhanh vào da, hoàn toàn không gây nên tình trạng bí da và không để lại vệt trắng sau khi apply lên da.

Sản phẩm với thành phần chính chứa Zinc Oxide, Octinoxate cùng với rất nhiều các dưỡng chất quan trọng khác như Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất cây tầm bóp và chiết xuất tảo biển đỏ…Thành phần không chứa cồn khô, không hương liệu và không Paraben. Nên sản phẩm này rất phù hợp với mọi làn da bao gồm cả làn da nhạy cảm, da sau lăn kim, nặn mụn và sau khi điều trị mụn…

Bên cạnh khả năng chống nắng và bảo vệ làn da trước tác hại của tia UVA và UVB thì sản phẩm còn ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sạm da, dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sự xuất hiện của các hắc tố melanin.

2. Kem chống nắng Obagi SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng Obagi SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50.
Kem chống nắng Obagi SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50.

Obagi Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 sở hữu công thức chống nắng mới giúp bảo vệ làn da tốt hơn trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Không những vậy, sản phẩm này còn có thể hạn chế được quá trình oxy hóa ở trên da, loại bỏ những tác hại của gốc tự do, giảm tổn thương da do tác động từ ánh sáng mặt trời…Với sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm này có tông màu tự nhiên nên thích hợp với mọi tông màu da khác nhau nhau. Kết cấu của kem mịn nhẹ, cho hiệu quả thấm vào da nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Obagi Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 với thành phần chính là Titan Dioxide và kẽm Oxit ngoài ra còn bổ sung thêm chiết xuất lá lô hội. Thành phần này giúp cải thiện tình trạng da bị viêm và đỏ để da tươi sáng hơn.

3. Kem chống nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35

Kem chống nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35
Kem chống nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35

Obagi Healthy Skin Protection SPF 35 giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước những tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Làn da của bạn sẽ được ngăn ngừa hiệu quả tình trạng da bị sạm đen, bị nám, tàn nhang và lão hóa trước tuổi.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng, giúp làn da của bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm kem lót trang điểm một cách hiệu quả. Ngoài công dụng kể trên thì sản phẩm này còn có thể làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Nhờ vào công thức Z-Cote giúp làn da hấp thụ kem chống nắng đạt được hiệu quả cao hơn.

Trên đây là top 3 kem chống nắng Obagi hiện đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp nhất để bảo vệ hiệu quả cho làn da trước tác động từ ánh nắng mặt trời.

Tin tức liên quan
Tò mò không biết kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte có đáng sắm

Tò mò không biết kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte có đáng sắm

Review về sản phẩm kem chống nắng Cellio

Review về sản phẩm kem chống nắng Cellio

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất