1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 giày đá bóng Predator Adidas bán chạy nhất

Giày đá bóng Predator là dòng giày nổi tiếng và huyền thoại của thương hiệu giày số 1 thế giới Adidas (Đức). Và dưới đây là Top 3 đôi giày thuộc dòng giày đá bóng Adidas Predator bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tại sao giày đá bóng Predator Adidas lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

giày đá bóng Predator Adidas
Giày đá bóng Predator Adidas

1. Giày đá bóng Predator Adidas 20+

Predator 20+ được đánh giá là sáng tạo đột phá cả trong sử dụng chất liệu và thiết kế của hãng Adidas. Sản phẩm hội tụ tất cả những ưu điểm của một đôi giày đá bóng tốt mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn sở hữu:

– Thiết kế vân nổi gai góc trên bề mặt của giày giúp gia tăng kiểm soát bóng. Việc sử dụng hệ thống các mũi gai nhọn huyền thoại đã giúp giày đá bóng Predator Adidas 20+ được mệnh danh là “quái thú săn mồi”.

– Chất liệu Primeknit mới được sử dụng ở phần cổ thun của  giày đá bóng Adidas Predator 20+ cũng là ưu điểm nổi bật. Chất liệu Primeknit mới co giãn tốt hơn, mềm mại hơn và cũng thoáng khí hơn so với chất liệu Primeknit cũ trước đó. Đặc biệt, bên ngoài lớp vải Primeknit còn được phủ 1 lớp nhựa siêu mỏng và dẻo giúp chống thấm nước và tăng độ bền.

– Công nghệ Demon Skin với mật độ gai dày ở các vị trí giày thường xuyên tiếp xúc với bóng giúp hỗ trợ tối đa cho việc chuyền bóng và sút bóng. Không chỉ được ứng dụng trên giày đá bóng, công nghệ Demonskin còn được áp dụng trên găng tay giúp hỗ trợ tối đa khả năng kiểm soát bóng của thủ môn.

– Ngoài ra, lớp gai trên thân giày còn tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, độc đáo và đầy quyền lực cho đôi giày đá bóng Predator 20+.

– Thiết kế cổ giày thun cao và ôm sát giúp tạo sự ổn định và chắc chắn cho đôi chân.  

– Lớp đệm Polyamide ở phần lót giày êm ái và hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi phải thực hiện các đường chuyền.

– Adidas còn sử dụng công nghệ đế sợi cacbon và giảm tiết diện của khuôn đế trên giày đá bóng Predator 20+ nhằm làm giảm thiểu tối đa trọng lượng giày.

– Đối với Predator 20+, hãng Adidas định hướng giúp người chơi bóng kiểm soát bóng tối ưu và tạo ra những đường chuyền nhanh. Do đó, sản phẩm rất được các cầu thủ chơi ở tiền vệ trung tâm như Mesut Ozil hay Pogba tin dùng.

– Giày đá bóng Predator 20+ có giá bán tham khảo khoảng 6,8 triệu đồng.

Giày đá bóng Predator Adidas 20+
Giày đá bóng Predator Adidas 20+

2. Giày đá bóng Predator 19

– Giày đá bóng Predator 19 cũng sử dụng công nghệ PrimeKnit hiện đại mang đến cảm giác mềm, mượt và thông thoáng khi chơi bóng. Ngay cả khi bạn chơi ở thời tiết bất lợi, cảm giác mượt khi xử lý bóng vẫn không bị mất đi.

– Giày có thiết kế không dây nên thiết kế rất khít chân. Do đó, trước khi đá bóng bạn nên đi giày và khởi động thật kỹ trước khi vào sân để cảm giác chân và giày trở nên tốt hơn.

– Công nghệ Sockfit ứng dụng ở phần cổ giày có tác dụng làm tăng tính đàn hồi để phù hợp với các chuyển động và bàn chân của người chơi. Điều này giúp giày và chân phối hợp nhịp nhàng hơn trong các pha xử lý bóng.

– Công nghệ Forged Primeknit được sử dụng trên phần Upper của giày đá bóng Predator 19 giúp tăng cường sự ổn định của giày và hỗ trợ bàn chân di chuyển thoải mái, tự nhiên nhất.

– Công nghệ Control Skin  kết hợp thiết kế không viền Purecut giúp cầu thủ giữa bóng như dán vào chân, giúp kiểm soát bóng hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết.

– Công nghệ BOOST ở phần đế giữa của giày Predator 19 giúp hỗ trợ lực tối đa, giúp bạn di chuyển không mất sức. Khi đi giày đá bóng Predator 19 bạn sẽ có cảm giác nhẹ và êm như đi trên bề mặt bông vậy.

– Đế ngoài của giày đá bóng Predator 19 được làm bằng cao su đúc liền khối; đinh dăm thiết kế hình tứ giác ngắn có độ bám sân và chống trơn trượt tốt.

– Miếng lót đệm bên trong êm ái giúp hạn chế tối đa tình trạng phồng rộp và tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi.

– Thiết kế giày đá bóng Predator 19 cực kỳ ấn tượng và thời trang.

– Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 4 triệu đồng.

Giày đá bóng Predator 19
Giày đá bóng Predator 19

3. Giày đá bóng Predator 18

– Giày đá bóng Predator 18 đinh răm được đúc vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận từ mu bàn chân cho đến mắt cá chân. Khi đi bạn sẽ có cảm giác bạn đang đi một chiếc gang tay vây, cảm giác vừa vặn tuyệt đối.

– Trọng lượng giày vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 268 gram, giúp người chơi di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt.

– Phần cổ giày đá bóng Predator 18 vừa thời thượng vừa có giãn cực tốt. Phần cổ bao phủ từ mắt cá chân cho đến hết gót chân, hoàn toàn không có phần lưỡi gà tạo cảm giác thống nhất và liền mạch cho đôi giày.

– Thiết kế Primemesh là 1 dạng áo khoác lưới được làm từ các sợi vải dệt, bên ngoài được phủ lớp firm. Bên ngoài có thiết kế dập nổi giúp tăng khả năng kiểm soát và xử lý bóng.

– Công nghệ Sock-like vải sợi dệt siêu mỏng nhẹ, khi đi có cảm giác như một đôi tất nhưng vô cùng thoáng khí và linh hoạt.

– Phần đế ngoài được làm từ cao su đúc nguyên khối và hệ thống đinh dăm hình lục giác, giúp xử lý bóng tốt hơn trong các không gian hẹp. 

– Logo Predator và Adidas  được in ấn tượng đối xứng nhau ở khu vực gót giày giúp tạo điểm nhấn thu hút riêng biệt.

– Giày đá bóng Predator 18 có giá bán tham khảo khoảng 1.4 triệu đồng.

Giày đá bóng Predator 18
Giày đá bóng Predator 18

Trên đây là đánh giá chi tiết 3 mẫu giày đá bóng Predator của hãng Adidas được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn chọn mua được giày đá bóng Predator phù hợp nhất!

Tin tức liên quan
Giày bóng đá Predator Adidas loại nào tốt nhất?

Giày bóng đá Predator Adidas loại nào tốt nhất?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

TOP 6 đôi giày bóng đá tốt nhất 2020

TOP 6 đôi giày bóng đá tốt nhất 2020

Thế nào là một đôi giày bóng đá tốt?

Thế nào là một đôi giày bóng đá tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất