1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 điều hòa giá dưới 10 triệu đáng sắm nhất hè 2022

Lựa chọn điều hòa luôn luôn là một điều khó khăn và cần thời gian để suy nghĩ. Không chỉ vì chi phí bỏ ra nhất thời là khá lớn mà còn là chất lượng sử dụng lâu dài. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số chiếc điều hòa dưới 10 triệu mà bạn nên mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa Panasonic inverter 9000BTU CU/CS-U9VKH-8 – Giá tham khảo: 9.9 triệu đồng

Đây có lẽ là chiếc điều hòa dưới 10 triệu đồng được ưa chuộng nhất của nhà Panasonic. Nó được trang bị rất nhiều công nghệ hàng đầu của hãng. Đầu tiên phải kể đến công nghệ i-AutoX cho khả năng làm lạnh căn phòng nhanh hơn đến 35%, bạn có thể tận hưởng không khí mát lành ngay khi bật điều hòa mà không cần phải chờ lâu.

Ngoài ra điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 còn có công nghệ inverter cho khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc, chế độ Quiet hoạt động êm ái ít tiếng ồn, cánh quạt gió 4D điều hướng gió lan tỏa khắp phòng và đặc biệt điều hòa sử dụng gas R-32 rất an toàn.điều hòa panasonic

 

Hơn thế nữa, điều hòa Panasonic inverter 9000BTU CU/CS-U9VKH-8 còn có chức năng tự động làm sạch màng lọc giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ. Công nghệ lọc bụi nanoG giúp lọc bụi trong không khí, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi đem đến một không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Với thiết kế sang trọng, màu trắng tinh khiết, cùng công suất 9000 BTU điều hòa thích hợp nhiều không gian phòng với diện tích 15m2. Giá của điều hòa đang bán trên thị trường khoảng 9.9 triệu đồng. Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì đây là một chiếc điều hòa rất đáng để bạn lựa chọn.

2. Điều hòa LG B10ENC 2 chiều inverter 9000BTU – Giá tham khảo: 9.5 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá dưới 10 triệu đồng thì không thể bỏ qua siêu phẩm này. Cùng công suất 9000BTU và giá tiền cùng xấp xỉ với điều hòa Panasonic khoảng 9.5 triệu đồng, nhưng thay vì điều hòa một chiều bạn lại sở hữu cho mình chiếc điều hòa 2 chiều: vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm.điều hòa LG

 

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, không chỉ chú trọng vào chất lượng, mà từng sản phẩm của LG còn tỉ mỉ đến từng chi tiết bên ngoài. Sự kết hợp tinh tế giữa hai màu nâu và trắng làm chiếc điều hòa trông vô cùng bắt mắt.

Không chỉ có một vẻ ngoài đẹp mắt, điều hòa LG B10ENC 2 chiều inverter 9000BTU còn có những tính năng ưu việt làm bạn bất ngờ: 

  • Công nghệ inverter-V tiết kiệm điện năng đến 60%, bạn không cần phải lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. 
  • Lọc bụi bẩn siêu sạch lên đến 99% với hai lớp vi lọc 3M, bên cạnh đó còn diet vi khuẩn và nấm mốc.
  • Quạt đảo gió 4 hướng giúp không khí đi đến từng ngóc ngách trong phòng
  • Khả năng tự làm sạch màng lọc, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vệ sinh và giúp điều hòa chạy bền hơn. Bạn cũng sẽ không gặp trình trạng không khí bị nồm vì khả năng khử ẩm của điều hòa.

3. Điều hòa Funiki 1 chiều SC18MAC 18000BTU – Giá tham khảo: 9.4 triệu đồng

Vẫn là một chiếc điều hòa giá tầm 10 triệu đồng đến từ một thương hiệu nổi tiếng khác. Funiki là một thương hiệu điều hòa đến từ Việt Nam, được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Funiki cũng hướng đến thị phần người tiêu dùng Việt có mức thu nhập trung bình khá, nên chỉ với 9.4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa có công suất 18000BTU – công suất gấp đôi những chiếc điều hòa cùng tầm giá của các thương hiệu khác.điều hòa Funiki

 

Tuy có mức giá rẻ nhưng điều hòa Funiki SC18MAC 18000BTU cũng có những tính năng ưu việt làm bạn hài lòng: lưới lọc tinh chất Nano bạc lọc bụi siêu sạch, dàn trao đổi nhiệt được mạ một bảo vệ đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của máy, chức năng tự động khởi động lại sau khi có điện, vỏ điều hòa được làm bằng nhựa ABS theo tiêu chuẩn của liên minh Châu Âu về việc hạn chế chất độc hại trong các thiết bị điện tử…Và vô vàn các tính năng khác.

Trên đây là thông tin và các tính năng ưu việt của một số chiếc điều hòa dưới 10 triệu mà bạn có thể xem xét để chọn mua. Tùy vào căn phòng cũng như sở thích của bạn mà có lựa chọn phù hợp. Websosanh.vn rất mong những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. 

Tin tức liên quan
Giá điều hòa LG Dual Inverter dưới 10 triệu loại nào tốt?

Giá điều hòa LG Dual Inverter dưới 10 triệu loại nào tốt?

Top 3 điều hòa 12000 BTU LG giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm hè 2023

Top 3 điều hòa 12000 BTU LG giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm hè 2023

Top 3 điều hòa LG 1 chiều giá dưới 10 triệu nên mua hiện nay

Top 3 điều hòa LG 1 chiều giá dưới 10 triệu nên mua hiện nay

Gợi ý 3 dòng điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý 3 dòng điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu

Top 10 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki

Top 10 công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki

Nên mua điều hòa LG và điều hòa Funiki

Nên mua điều hòa LG và điều hòa Funiki

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất