1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 bếp từ mini chất lượng bạn nên mua 2022

Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm bếp từ mini chất lượng bạn nên mua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ mini là dòng bếp từ đơn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng với nhiều chức năng đa dạng, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau nên rất được lòng người dùng.

1. Bếp từ đơn Kangaroo KG408i

Kangaroo KG408i sở hữu thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, hoa văn vàng đồng nổi bật được thiết kế ngay trên mặt bếp làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. 

Bếp từ Kangaroo KG408i
Bếp từ Kangaroo KG408i

Công suất hoạt động của bếp đạt 2100W giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của người dùng. Phần mặt bếp được làm từ kính cường lực dày bền có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng trong quá trình nấu nướng. Bếp từ Kangaroo KG408i có 8 chế độ nấu tự động và có chức năng hẹn giờ tự động giúp người dùng không cần phải đứng bếp canh, dành thời gian để làm các công việc nội trợ khác vô cùng tiện dụng.

2. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863

Bếp từ Sunhouse SHD6863 gây ấn tượng trên thị trường với thiết kế gọn gàng, có hoa văn tinh tế, bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho khu vực căn bếp nhà bạn.

Phần dưới bếp được thiết kế 4 chân vững chắc tạo sự thông thoáng, làm gia tăng khả năng tản nhiệt cho bếp. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị quạt tản nhiệt có tiết diện lớn ở phía dưới bếp giúp cho bếp luôn được mát mẻ, tránh bị nóng quá nhiệt gây chập cháy.

Bếp từ Sunhouse SHD6863 
Bếp từ Sunhouse SHD6863

Phần mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt dày bền, có khả năng chịu lực tốt, ít trầy xước và dễ lau chùi vệ sinh giúp giữ cho bếp luôn sạch sẽ và mới như lúc ban đầu. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp, màn hình hiển thị tiếng Việt dễ dùng, có đa chức năng nấu nướng giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh trong quá trình nấu ăn.

Sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi, giúp người dùng có thể chủ động thời gian đứng bếp và có nhiều thời gian rảnh để làm các công việc nội trợ khác.

Bên cạnh đó còn có tính năng khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa các chức năng trong khi bếp vẫn đang hoạt động bình thường, đảm bảo an toàn cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ có muốn khám phá bếp.

Bếp chỉ phù hợp sử dụng với nồi chảo chuyên dụng nên khi lựa chọn mua dụng cụ nấu người dùng cần lưu ý để chọn mua sản phẩm phù hợp đảm bảo hiệu suất đun nấu tốt nhất. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống quạt và khe tản nhiệt giúp giữ cho bếp luôn hoạt động ổn định nhiệt, tránh hư hại làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp.

3. Bếp từ đơn cảm ứng Sunhouse SHD6800

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6800 sở hữu thiết kế gọn nhẹ hiện đại, gam màu sắc trang trọng cùng hoa văn lịch lãm phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình, đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vực sử dụng. 

Mặt bếp sử dụng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 600 độ C, trơn bóng sạch sẽ, dễ lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm được trang bị nhiều chế độ nấu tự động tiện dụng như xào, lẩu, hâm, hấp, nấu cháo giúp cho công việc nấu nướng của chị em trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6800 
Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6800

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy cảm được thiết kế ngay trên mặt bếp để người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng, chỉ cần chạm nhẹ tay là đã có thể điều chỉnh dễ dàng. Màn hình LED hiển thị các thông số rõ ràng giúp người dùng có thể quan sát điều chỉnh.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6800 hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp thức ăn được làm chín nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon trọn vị, giúp tiết kiệm được thời gian người nội trợ và điện năng tiêu thụ của gia đình.

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 sản phẩm bếp từ mini chất lượng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo và  lựa chọn mua cho mình 1 chiếc bếp từ mini phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức liên quan
Ưu, nhược điểm của bếp từ mini? Có nên sử dụng các loại bếp từ đơn

Ưu, nhược điểm của bếp từ mini? Có nên sử dụng các loại bếp từ đơn

25 bếp điện mini loại tốt bền nhất vừa gian bếp nhỏ gọn giá từ 500k

25 bếp điện mini loại tốt bền nhất vừa gian bếp nhỏ gọn giá từ 500k

Top 3 bếp từ mini được ưa chuộng nhất năm 2023

Top 3 bếp từ mini được ưa chuộng nhất năm 2023

Bếp từ mini: Sản phẩm phù hợp cho mọi không gian

Bếp từ mini: Sản phẩm phù hợp cho mọi không gian

9 bếp ga mini loại tốt nhất phù hợp sinh viên, dã ngoại giá từ 150k

9 bếp ga mini loại tốt nhất phù hợp sinh viên, dã ngoại giá từ 150k

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất