1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 bếp từ đôi Sunhouse bạn nên mua hiện nay

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm bếp từ đôi Sunhouse bạn nên mua nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu Sunhouse chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trên thị trường đồ điện gia dụng hiện nay. Thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng và thiết kế đẹp mắt.

1. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 có thiết kế nhỏ gọn hiện đại, được lắp đặt âm mang đến sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp, có màn hình Led hiển thị rõ ràng dễ quan sát. Thiết kế bảng điều khiển độc lập riêng cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Mặt bếp được làm bằng kính dày cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bền bỉ, dễ dàng lau chùi nhẹ nhàng. Công suất hoạt động của tổng 2 vùng nấu lên đến 3600W giúp khả năng làm nóng nhanh chóng gấp 2 lần so với các dòng sản phẩm khác giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. 

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 có chức năng hẹn giờ tắt bếp giúp bạn không cần mất thời gian đứng bếp để canh chừng, quan sát quá trình nấu nướng nhằm tránh các sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn. Bếp có khóa an toàn giúp vô hiệu hóa các chức năng nấu nướng trong khi bếp đang hoạt động, bảo vệ thiết bị và người dùng được an toàn hơn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Bếp chỉ phù hợp dùng được với nồi, chảo nấu nhiễm từ nên khi lựa chọn mua dụng cụ nấu người dùng cần lưu ý chọn thích hợp để đạt hiệu quả đun nấu tốt nhất.

Giá bán bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 hiện nay khoảng 5.000.000đ.

2. Bếp từ đôi Sunhouse HTB-9100V

Sunhouse HTB-9100V sở hữu thiết kế gọn nhẹ hiện đại, có thể lắp đặt âm hoặc dương tùy thích, giúp đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Bếp có 2 vùng nấu tiện lợi, 1 bên là bếp hồng ngoại và 1 bên là bếp từ. Phần thân dưới bếp được thiết kế linh hoạt với 4 chân đế cao su giúp đôn chiều dày của bếp lên đến 12.5cm. Tông màu đen góp phần làm tăng thêm sự sang trọng và sạch sẽ hơn cho căn bếp. 

Bếp từ đôi Sunhouse HTB-9100V
Bếp từ đôi Sunhouse HTB-9100V

Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp chống bụi, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước. Do bếp là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại nên phù hợp với mọi loại xoong nồi. Công suất hoạt động đạt 4300W giúp thức ăn được làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm lên đến 30% lượng điện năng tiêu thụ.

Bếp có chế độ hẹn giờ theo công thức, món ăn ninh, kho, hầm… vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có các chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như cảm biến tự động, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt…

Giá bán sản phẩm bếp từ đôi Sunhouse HTB-9100V hiện nay khoảng 5.200.000đ.

3. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S

Sunhouse SHB9108-S có thiết kế hiện đại, tinh tế, thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bếp có thể lắp đặt âm tùy vào sở thích của người dùng làm tăng thêm sự sang trọng gọn gàng cho căn bếp gia đình bạn. 

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S

Với công suất hoạt động lên đến 4800W, bếp có khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần giúp các món ăn được nấu nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian cho người dùng và lượng điện năng tiêu thụ. Mặt bếp được làm bằng kính dày 0.5 cm có khả năng chịu nhiệt cao, chống nứt vỡ tốt và vệ sinh lau chùi nhẹ nhàng.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp, có màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát và được thiết kế riêng cho từng vùng nấu rất tiện lợi. Bếp có chế độ cảm biến nhiệt giúp tự động ngắt khi bếp nóng quá tải, chế độ khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa các chức năng khi bếp đang hoạt động nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn người sử dụng. Ngoài ra bếp còn được trang bị chế độ hẹn giờ nấu giúp người dùng có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng và có thời gian để làm những việc nội trợ khác. 

Bếp chỉ dùng được với các loại xoong nồi có khả năng nhiễm từ nên người dùng cần lưu ý khi lựa chọn mua các dụng cụ nấu thích hợp để quá trình nấu ăn được đạt hiệu quả tốt nhất. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S là sản phẩm cao cấp thích hợp với những gia đình có thu nhập cao.

Giá bán sản phẩm bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S hiện nay khoảng 10.000.000đ.

Trên đây là thông tin về top 3 bếp từ đôi Sunhouse bạn nên mua nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn tìm chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Tin tức liên quan
So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

Bếp từ đôi Sunhouse Mama - Giải pháp nấu ăn cho mọi nhà

Bếp từ đôi Sunhouse Mama - Giải pháp nấu ăn cho mọi nhà

Khám phá bếp từ đôi Sunhouse - Bếp đôi hay bếp đơn là chân ái

Khám phá bếp từ đôi Sunhouse - Bếp đôi hay bếp đơn là chân ái

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB-02I - Bếp từ đa năng cho không gian bếp ngày nay

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB-02I - Bếp từ đa năng cho không gian bếp ngày nay

Nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo?

Nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất