1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 bếp hồng ngoại Philips đáng mua nhất năm 2023

Bếp hồng ngoại Philips nào tốt nhất hiện nay? Điểm danh ngay 3 loại bếp hồng ngoại đáng mua nhất 2023 của thương hiệu Philips nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp hồng ngoại từ lâu được xem là một thiết bị tiện lợi không thể thiếu trong các căn bếp. Chúng sở hữu những ưu điểm như nhẹ, nhỏ gọn, dễ sử dụng và an toàn. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu bếp chất lượng tốt không phải điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc 3 mẫu bếp hồng ngoại Philips đáng mua nhất 2023 nhất định bạn không nên bỏ qua.

1. Bếp hồng ngoại Philips HR-2015

Mẫu bếp này sở hữu hệ thống sợi đốt carbon kết hợp cùng thấu kính hội tụ bên dưới mang tới hiệu quả cao trong quá trình nấu nướng. Đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng và an toàn hơn so với khi sử dụng bếp gas.

Bếp hồng ngoại Philips HR-2015
Bếp hồng ngoại Philips HR-2015

Phần mặt kính của bếp được làm từ chất liệu ceramic giúp chịu được trọng lực cao, khả năng chịu va đập tốt đảm bảo độ bền theo thời gian. Bếp còn được trang bị chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng trong việc nấu nướng cũng như điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi không có nhiều thời gian.

So với các dòng bếp khác, bếp hồng ngoại Philips HR-2015 có khả năng tiết kiệm điện năng 60% và tăng tốc độ nấu lên 40% so với những loại bếp khác. Bếp phù hợp với nhiều loại xoong nồi làm từ các chất liệu khác nhau như nhôm, inox, sứ, thủy tinh,… Tuy nhiên để hấp thụ tốt nhiệt lượng bạn vẫn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính không lớn hơn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.

2. Bếp hồng ngoại Philips HD4932

Bếp hồng ngoại đơn Philips HD4932 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đầu. Phần mặt bếp sử dụng loại kính cường lực bền đẹp, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. So với các loại bếp hồng ngoại khác Philips HD4932 không mang tới cảm giác nóng trong suốt quá trình chế biến món ăn.

Bếp hồng ngoại Philips HD4932
Bếp hồng ngoại Philips HD4932

Sản phẩm hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 2100W, do đó khả năng truyền nhiệt khá tốt giúp quá trình nấu nướng được rút ngắn thời gian đáng kể. Bếp trang bị 5 chế độ nấu bao gồm hấp, lẩu, nấu nước, chiên xào vô cùng tiện lợi. Điều này giúp các bà nội trợ chế biến được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình. Bếp còn được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, điều này giúp tỏa nhiệt hiệu quả và tăng tuổi thọ sử dụng bếp lâu dài hơn.

3. Bếp hồng ngoại Philips es h2500

Bếp hồng ngoại Philips es h2500
Bếp hồng ngoại Philips es h2500

Đây cũng là một trong những mẫu bếp của nhà Philips đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, tiện ích giúp hỗ trợ người dùng trong việc chế biến món ăn. Phần mặt kính của bếp được làm từ chất liệu ceramic có khả năng chống va đập tốt, khả năng chịu lực cao.

Khi sử dụng bếp Philips es h2500 để nấu nướng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng. Các nút bấm trên bề mặt bếp nhạy bén giúp người dùng có thể thao tác điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng phù hợp với từng món ăn. 

Kết bài

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc 3 mẫu bếp hồng ngoại Philips đáng mua nhất 2023. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp hồng ngoại ưng ý và phù hợp nhất. Các mẫu bếp của nhà Philips đều có thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt và mức giá hợp lý chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức liên quan
Bếp từ Philips hd4932 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ Philips hd4932 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Đánh giá bếp từ Philips HD4932: Thiết kế bền đẹp, giá cả hợp lý

Đánh giá bếp từ Philips HD4932: Thiết kế bền đẹp, giá cả hợp lý

Đánh giá máy đánh trứng Philips HR-7915

Đánh giá máy đánh trứng Philips HR-7915

Đánh giá máy đánh trứng để bàn HR-1565

Đánh giá máy đánh trứng để bàn HR-1565

Đèn sưởi nhà tắm Philips dùng có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm Philips dùng có tốt không?

Bếp từ Philips là của nước nào? Đánh giá sản phẩm bếp từ Philips có tốt không?

Bếp từ Philips là của nước nào? Đánh giá sản phẩm bếp từ Philips có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất