1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 15 máy lạnh LG 1HP 1 chiều tốt giá từ 7tr

Máy lạnh LG là một trong những thương hiệu máy lạnh uy tín và được nhiều người sử dụng hiện nay. Với diện tích phòng từ 15m2 trở lên thì bạn nên dùng máy lạnh LG 1HP nào là phù hợp nhất? Hãy cùng điểm qua 15 sản phẩm sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Top 6 máy lạnh LG 1HP Inverter tốt nhất hiện nay

1.1. Máy lạnh LG V10ENV

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10ENV sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại với màu sắc được phối hợp một cách trang nhã, phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Sản phẩm có thiết kế treo tường, nên giúp người dùng tối ưu được diện tích lắp đặt và sử dụng. Bạn có thể lắp đặt máy lạnh cho phòng ngủ, phòng khách, trường học, văn phòng và cả cửa hàng …

Máy được trang bị công nghệ Dual tiên tiến nên cho khả năng tiết kiệm được điện năng một cách tối đa nhất đồng thời giúp cho sản phẩm hoạt động một cách êm ái và không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Điều này làm cho giấc ngủ của người dùng được trọn vẹn hơn. Máy có công suất 1HP nên cho khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ nhất, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích 15m2. Giá tham khảo 6.990.000đ.

Máy nén Dual Inverter trên máy lạnh của LG giúp tiết kiệm năng lượng hơn
Máy nén Dual Inverter trên máy lạnh của LG giúp tiết kiệm năng lượng hơn

1.2. Máy lạnh LG V10APQ

Máy lạnh LG V10APQ Smart Inverter V đuổi muỗi có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt cho mọi không gian sống khác nhau. Máy cũng có thiết kế với lớp vỏ nhựa cao cấp và dễ dàng vệ sinh. Điều hòa LG V10APQ cũng được trang bị máy nén Smart Inverter cao cấp nhất với khả năng duy trì được không khí mát lạnh nhất và hoạt động ổn định cho người dùng có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

Máy lạnh LG 1HP này có công suất phù hợp với những căn phòng ngủ hay phòng căn hộ có diện tích 15m2. Sản phẩm còn sử dụng nhiều công nghệ cao cấp như tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M, công nghệ xua muỗi hiện đại với việc phát ra các sóng siêu âm có tần số thấp. Giá tham khảo 10.180.000đ.

1.3. Điều hòa LG V10ENWN

Điều hòa LG V10ENWN 1 chiều có công suất 1HP nên phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 15m2. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp lắp đặt trong mọi thiết kế nội thất nhà ở hay cửa hàng. Máy có chế độ làm lạnh nhanh sau khi khởi động khoảng 15 đến 20 phút là không khí căn phòng sẽ trở lại mát lạnh. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng công nghệ Dual Inverter tiên tiến nên giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu và còn giúp máy vận hành một cách êm ái nhất. Đồng thời sản phẩm cũng sử dụng gas R32 cực kỳ thân thiện với môi trường. Giá tham khảo 8.490.000đ.

1.4. Điều hòa LG V10ENW

Điều hòa LG V10ENW có thiết kế nhỏ nhắn với màu sắc trang nhã và thiết kế hiện đại nên phù hợp với mọi không gian sống. Bạn có thể lắp đặt máy lạnh LG 1HP cho phòng ngủ, phòng khách, căn hộ, cửa hàng hay phòng học … có diện tích khoảng 15m2. Với công nghệ Dual Inverter sẽ giúp cho máy lạnh không những tiết kiệm được điện năng trong quá trình sử dụng mà còn giúp sản phẩm vận hành một cách êm ái nhất. Chế độ hướng gió dễ chịu của máy sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon giấc dù vẫn mở máy lạnh. Giá tham khảo 7.190.000đ.

1.5. Điều hòa LG V10API

Điều hòa này sử dụng tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M giúp ngăn chặn được đến 99% bụi bẩn hay vi khuẩn có hại có trong môi trường sống của người dùng. Dàn tản nhiệt được mạ vàng nên bảo vệ được sự ăn mòn tối đa và giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra với công nghệ Inverter hay hướng gió dễ chịu sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất mà còn tiết kiệm được điện năng trong quá trình sử dụng. Giá tham khảo 10.999.000đ.

1.6. Điều hòa LG V10ENF

Điều hòa LG 1HP V10ENF Inverter DualCool có thiết kế bên ngoài cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Công nghệ Dual Inverter sẽ giúp máy lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm được điện năng một cách tối đa. Bên cạnh đó với công nghệ Dual Cool sẽ giúp máy làm lạnh một cách nhanh hơn và ổn định hơn. Sản phẩm thích hợp cho những căn phòng có diện tích 15m2. Giá tham khảo 9.290.000đ.

Điều hòa LG 1.0HP V10ENF cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng
Điều hòa LG 1.0HP V10ENF cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng

2. Top 6 máy lạnh LG 1HP 1 chiều

2.1.Máy lạnh LG 9000BTU Inverter V10ENP, 1 chiều

Sản phẩm máy điều hòa LG 1 chiều 9000BTU có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã và tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống của người Việt Nam hiện nay. Máy được trang bị công suất hoạt động 9000BTU tương đương với 1HP nên cho khả năng làm lạnh tối ưu thích hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng máy nén Inverter nên cho khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa cùng khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Máy còn sử dụng tấm vi lọc bảo vệ kép cho khả năng kháng khuẩn và loại bỏ được những loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người trong không khí. Giá tham khảo 7.190.000đ.

2.2. Máy lạnh LG S09ENA

Với chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool nên sản phẩm máy lạnh LG S09ENA sẽ giúp làm mát căn phòng trong vòng 5 phút sau khi khởi động thiết bị. Với thiết kế tấm lọc 3 lớp sẽ giúp sản phẩm khử mùi khó chịu trong không khí một cách hiệu quả và mang đến bầu không khí trong sạch nhất cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ tự làm sạch sau mỗi lần sử dụng, điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn. Giá tham khảo 7.955.000đ.

Máy lạnh LG S09ENA, 1.0HP, 1 chiều có thiết kế nhỏ gọn
Máy lạnh LG S09ENA, 1.0HP, 1 chiều có thiết kế nhỏ gọn

2.3. Máy lạnh LG S09UP1, 1.0HP, 1 chiều

Với công nghệ Plasmaster Ionizer, dòng sản phẩm này cho khả năng diệt khuẩn và các loại virus có hại trong không khí một cách triệt để đảm bảo người dùng có một không gian sống tốt nhất. Máy lạnh LG 1HP có công suất phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15m2 như phòng ngủ, phòng học, cửa hàng hay phòng khách căn hộ.

Máy còn có thiết kế tấm lọc 3 lớp nên có khả năng giữ lại bụi bẩn, phấn hoa hay các tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Sản phẩm điều hòa này còn có chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp làm lạnh tối đa căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp bảo vệ chống ăn mòn một cách tối đa từ đó có thể kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra với chế độ làm sạch bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh hay bảo trì máy như những sản phẩm máy lạnh khác. Giá tham khảo 8.890.000đ.

2.4. Máy lạnh LG S09EN1

Máy lạnh LG S09EN1 có thiết kế cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Máy có chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool sẽ giúp làm mát những căn phòng có diện tích 15m2 trong vòng 3 phút sau khi khởi động. Dàn tản nhiệt mạ vàng của máy lạnh sẽ giúp sản phẩm được bảo vệ chống ăn mòn và tuổi thọ sử dụng được lâu dài hơn. Giá tham khảo 6.790.000đ.

Máy lạnh LG S09EN1
Máy lạnh LG S09EN1

2.5. Điều hòa LG V10ENQ

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENQ có thiết kế hiện đại phù hợp với những căn phòng hay không gian sống hiện đại ngày nay. Với công suất 9000BTU tương đương với 1HP nên máy thích hợp cho những căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Sản phẩm cũng có thiết kế với tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ tối đa được các loại bụi bẩn, vi khuẩn hay những tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ tự động làm sạch cũng giúp sản phẩm có thể loại bỏ được ẩm mốc hay vi khuẩn bám trong màng lọc và không khí giúp đem lại luồng không khí trong lành nhất. Với chế độ hướng gió dễ chịu bạn sẽ có được giấc ngủ ngon lành nhất vào buổi đêm dù vẫn đang bật máy lạnh. Bên cạnh đó với khả năng làm lạnh nhanh sẽ giúp không khí mát lan tỏa khắp phòng trong thời gian ngắn nhất. Giá tham khảo 10.490.000đ.

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENQ cho giấc ngủ gia đình được ngon giấc hơn
Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENQ cho giấc ngủ gia đình được ngon giấc hơn

2.6. Điều hòa LG V10APF Dual Cool Inverter

Điều hòa có thiết kế với tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M giúp loại bỏ tối đa được các loại vi khuẩn hay virus có hại cho sức khỏe người dùng. Máy lạnh LG 1HP này cũng sử dụng công nghệ Dual Cool Inverter giúp người dùng thanh lọc không khí một cách tốt nhất mà tiết kiệm được tối đa điện năng sử dụng. Với chế độ làm lạnh nhanh Dual Cool nên công suất làm lạnh sẽ được tối ưu hóa một cách tuyệt đối và nhanh hơn. Ngoài ra máy lạnh này còn sử dụng gas R32 cực kỳ thân thiện với môi trường sống. Giá tham khảo 12.990.000đ.

Điều hòa LG V10APF
Điều hòa LG V10APF

3. Top 3 máy lạnh LG 1HP 2 chiều

3.1. Điều hòa LG B10END

Điều hòa LG B10END, 2 chiều, 1.0HP, Inverter vừa có khả năng làm lạnh và có cả chức năng sưởi ấm nên phù hợp với thời tiết khu vực miền Bắc Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại nên phù hợp với mọi không gian sống. Công suất của điều hòa lên đến 1HP nên phù hợp với những căn phòng có diện tích 15m2. Ngoài ra sản phẩm này có sử dụng công nghệ Inverter nên cực kỳ tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Giá tham khảo 11.590.000đ.

Điều hòa LG B10END
Điều hòa LG B10END

3.2. Điều hòa LG B10ENC

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU tiêu chuẩn B10ENC, Inverter có thiết kế tấm lọc kháng khuẩn nên giúp loại bỏ được đa số các loại bụi bẩn, vi khuẩn hay virus có hại cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm ngoài chức năng làm lạnh còn có khả năng sưởi ấm trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Sản phẩm có thiết kế tinh tế nên phù hợp với mọi không gian sống. Sản phẩm sử dụng động cơ BLDC nên hoạt động êm ái và giúp cho giấc ngủ người dùng được trọn vẹn hơn. Giá tham khảo 13.020.000đ.

Điều hòa LG B10ENC
Điều hòa LG B10ENC

3.3. Điều hòa LG B10APF

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn liệu máy lạnh LG có tốt không và nên mua loại nào thì LG B10APF sẽ giúp bạn giải đáp. Với tính năng Dual Cool nên giúp máy có khả năng thanh lọc không khí một cách tối ưu nhất. Cùng tấm vi màng lọc 3M đa năng giúp loại bỏ được các bụi bẩn và vi khuẩn có hại có trong không khí bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa. Sản phẩm này là máy lạnh 2 chiều nên vừa có khả năng làm lạnh và sưởi ấm không khí trong điều kiện thời tiết lạnh. Máy sử dụng gas R32 nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Giá tham khảo 14.790.000đ.

Điều hòa LG Inverter 2 chiều B10APF sử dụng công nghệ Dual Cool Inverter
Điều hòa LG Inverter 2 chiều B10APF sử dụng công nghệ Dual Cool Inverter

Chắc hẳn với thông tin về 15 sản phẩm điều hòa LG 1HP trên đây sẽ cho bạn có thêm lựa chọn để mua được một sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức liên quan
Điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV có gì khác nhau ?

Điều hòa 1 chiều inverter LG V10ENW và điều hòa LG V10ENV có gì khác nhau ?

Điều hòa LG V10env có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Điều hòa LG V10env có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Khám phá 4 dòng máy lạnh LG model 2022

Khám phá 4 dòng máy lạnh LG model 2022

Top 3 máy lạnh LG 1.5 HP model 2022 đáng mua nhất

Top 3 máy lạnh LG 1.5 HP model 2022 đáng mua nhất

Có nên mua điều hòa máy lạnh LG không?

Có nên mua điều hòa máy lạnh LG không?

Top 4 máy lạnh LG Inverter 9000BTU đáng mua nhất 2022

Top 4 máy lạnh LG Inverter 9000BTU đáng mua nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất