1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 12 loa Bluetooth tốt dưới 500k nhỏ gọn tốt bền thiết kế bắt mắt

Loa Bluetooth hiện nay rất đa dạng. Vì vậy, việc lựa chọn loa Bluetooth tốt dưới 500k là không dễ. Cùng tham khảo một số sản phẩm Websosanh gợi ý nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường hiện nay, loa Bluetooth rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá thành, bởi vậy, việc lựa chọn một chiếc loa Bluetooth tốt dưới 500k để đáp ứng nhu cầu âm nhạc của người dùng không dễ. Websosanh sẽ đưa ra 12 sản phẩm loa Bluetooth trong bài viết này.

1. Loa Bluetooth Remax RB-M15 với tính năng chống nước

Một tính năng đặc biệt của sản phẩm này giúp nó gây ấn tượng mạnh trong danh sách loa Bluetooth tốt dưới 500k chính là khả năng chống nước vô cùng vượt trội mà hầu hết, các dòng loa bluetooth khác trên thị trường chưa có được. Vì lí do đa số các loa thuộc top loa Bluetooth chống nước cao cấp đều có giá thành trên 1 triệu đồng, thì Remax RB-M15 là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Với tính năng này, chắc chắn sẽ giúp những buổi pool party của bạn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Loa Bluetooth Remax RB-M15 với tính năng chống nước
Loa Bluetooth Remax RB-M15 với tính năng chống nước

Bằng việc tích hợp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Bluetooth 4.1, loa sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác nhau một cách nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ Bluetooth 4.1 còn hỗ trợ đường truyền âm thanh của loa trở nên ổn định, êm ái hơn mà không cần sử dụng đến bất kì loại dây nối.

Ngoài ra, thiết kế Loa Bluetooth Remax biểu hiện tính thời trang độc đáo. Ngoài ra, trên góc loa còn có một móc dây đeo tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo loa bên mình và trở thành một phụ kiện nổi bật. Chưa dừng lại, thiết kế của Loa còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi màu sắc đa dạng, trẻ trung, cá tính nhưng lại rất thời thượng và lịch lãm.

Với một chiếc loa gần như là hoàn hảo này thì mức giá 500k.

2. Loa Bluetooth Suntek JHW

Hệ thống loa Bluetooth Suntek JHW có công suất 10W với cặp 2 loa 40mm đem đến cho sản phẩm khả năng phát ra âm trầm tốt. Dải tần số đáp ứng 80 – 18.000Hz giúp loa chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc… Kết nối Bluetooth 4.0 cực nhanh, loa được tích hợp viên pin có dung lượng 2000mAh cho khả năng chơi nhạc liên tục 6 – 8 giờ.

Điểm đặc biệt là loa Bluetooth Suntek JHW được thiết kế dạng thanh, các cạnh được bo tròn nhưng vẫn giữ được vẻ cứng cáp, góc cạnh, với mặt trước là hệ thống loa, mặt trên các phím điều khiển, cạnh phải là nút tăng giảm âm lượng kiêm tắt bật loa, mặt sau cổng cắm USB, cổng cắm thẻ nhớ, cổng AUX (cổng Jack 3.5mm), cổng sạc.

Mức giá sản phẩm chỉ giao động dưới 400k

3. Loa Bluetooth Awei Y500

Loa Bluetooth Awei Y500 có công suất loa 5W, là chiếc loa bluetooth dưới 1tr cho khả năng tái hiện âm thanh tốt, mượt mà với nhiều thể loại nhạc. Thời lượng pin 650mAh cũng đủ để cho bạn thời gian trải nghiệm âm nhạc khá tốt. Sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 3.0, với kết nối không dây này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghe nhạc, hay cầm thiết bị đi lại trong phạm vi bán kính lên đến 10m.

Ngoài ra, loa Bluetooth Awei hỗ trợ phát nhạc trực tiếp qua cổng AUX và khe cắm thẻ nhớ. Mức giá sản phẩm khoảng 495k

4. Loa Bluetooth Logitech X50

Logitech X50 tích hợp pin sạc 750mAh giúp loa có thể phát nhạc trong 5h liên tục và có thể sạc lại qua cổng MicroUSB nhanh chóng. Logitech X50 còn có thêm jack 3.5mm dành cho những thiết bị làm nguồn phát không hỗ trợ kết nối Bluetooth. Với driver 1.5 inch, chiếc loa nhỏ bé này đủ sức lấp đầy âm thanh trong không gian vừa và nhỏ.

Loa Bluetooth Logitech X50
Loa Bluetooth Logitech X50

Đặc biệt loa Bluetooth Logitech sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với hình dáng tròn trĩnh dễ thương. Loa được bọc một lớp vỏ cao su dày chống va đập hiệu quả, cùng lớp lưới nhựa có họa tiết tam giác độc đáo, bảo vệ an toàn cho màn loa lớn bên trong.

Logitech X50 có kích thước rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng cho phép bạn đeo lên balo, móc khóa hay treo lên xe và mang theo tới bất kỳ đâu để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.  Giá thành sản phẩm dao động từ 450k đến 500k

5. Loa Bluetooth mini cầm tay Remax

Loa Bluetooth RB-M27 sở hữu công suất 5W, sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 tân tiến và hiện đại nhất hiện nay cho đường truyền nhanh, ổn định, không ngắt quãng và tiết kiệm pin hơn hẳn với khoảng cách kết nối trong vòng 10m. Vỏ loa được làm từ chất liệu silicon và nhựa cao cấp.

Điểm đặc biệt là thiết kế của loa Bluetooth Remax RB-M27 có thiết kế vỏ ngoài giống như một khối rubik vuông cỡ nhỏ cực đặc biệt. Đây là một trong những chiếc loa bluetooth siêu nhỏ âm thanh tốt có thể dễ dàng mang nó đi mọi lúc, mọi nơi. Với giá thành khoảng 450k.

6. Loa Bluetooth Dual Speaker HOCO BS8

Hoco được biết đến là nhà sản xuất những sản phẩm linh kiện điện tử Hoco nổi tiếng như cáp sạc hay pin sạc dự phòng, các phụ kiện điện thoại mà ít khi nào nghĩ tới những sản phẩm khác. Trên thực tế Hoco đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông qua nhiều sản phẩm phụ kiện loa Bluetooth chất lượng, đặc biệt là chiếc loa  Bluetooth tốt dưới 500k – Loa Bluetooth Dual Speaker HOCO BS8.

Dung lượng pin “trâu” 1200mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 8h đồng hồ, cùng với công suất 6W cho trải nghiệm âm thanh cực đã. Ngoài kết nối Bluetooth 2.1, loa HOCO BS8 còn được trang bị thêm jack cắm 3.5mm, cùng các cổng cắm USB, thẻ nhớ microSD mang lại sự đa dạng và tiện dụng.

Mức giá khoảng 450k.

7. Loa Bluetooth Awei Y700

Loa Bluetooth Awei Y700 phù hợp với các bạn nữ, sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 2.1+EDR, cho phép người dùng dễ dàng kết nối đến thiết bị phát chỉ qua 1 vài thao tác trong vòng phạm vi bán kính 10m. Công suất của loa là 3W, cho khả năng tái hiện âm thanh tốt, mượt mà với nhiều thể loại nhạc.

Ngoài ra điểm nổi bật đến từ việc loa còn hỗ trợ phát nhạc trực tiếp qua cổng AUX.

Mức giá phù hợp khoảng 390k.

Loa Bluetooth Awei Y700
Loa Bluetooth Awei Y700

8. Loa Bluetooth King Crown Go Play MY659BTS

Nếu nói đến các dòng loa Bluetooth tốt dưới 500k thì King Crown Go Play xứng đáng là 1 trong những chiếc loa không dây giá rẻ tốt nhất. Với công suất lên tới 8W cùng hệ thống loa stereo King Crown Go Play đem lại âm thanh phong phú và mạnh mẽ. Công nghệ truyền tải âm thanh qua Bluetooth 4.2 trong bán kính 10m

Nổi bật với thiết kế này đó là loa không dây sử dụng pin sạc dung lượng 2000mAh cho thời gian nghe nhạc lên tới 12 tiếng với mức loa 50%. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những bản nhạc yêu thích cả ngày mà không cần thiết phải sắm thêm bên mình 1 cục pin sạc dự phòng. Giá bán chiếc loa này tầm khoảng 390k.

9. Loa Bluetooth X-mini Click 2

Loa mini không dây X-mini thiết kế cực nhỏ nhắn, có thể nói là nhỏ nhất trong các loại loa Bluetooth tốt dưới 500k. Công suất của loa là 2W, không lớn nhưng đủ để lan tỏa âm thanh ra khắp một căn phòng.

Đặc biệt, X-Mini Click còn trang bị thêm chức năng Microphone giúp bạn có thể đàm thoại một cách tiện lợi hơn. Thời gian sử dụng pin lên đến 6 tiếng, nghe nhạc, đàm thoại hay selfie cùng bạn bè mà không phải lo nghĩ nhiều. Mức giá chỉ khoảng 490k.

10. Loa Bluetooth Powermax Kasinuo K68

Loa Bluetooth chính hãng Powermax Kasinuo K68 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi. Sản phẩm kết nối tới các thiết bị qua kết nối không dây Bluetooth 2.1, hỗ trợ 4 chế độ: Bluetooth, TF card, Aux in và FM, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt, loa Powermax Kasinuo K68 được trang bị bộ khuếch đại cao đảm bảo âm thanh lớp rõ hơn và tiết kiệm điện năng hơn 30%. Ngoài ra, loa còn tích hợp đèn flash theo nhịp nhạc rất ấn tượng.

Giá thành sản phẩm giao động từ 300k đến 400k

Loa Bluetooth Powermax Kasinuo K68
Loa Bluetooth Powermax Kasinuo K68

11. Loa Bluetooth ROCK SPACE

Loa Bluetooth Rock nhỏ gọn, nằm vừa trong lòng bàn tay, sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2 giúp bạn phát nhạc nhanh và chất lượng hơn.

Dung lượng pin 800mAh cho bạn chơi nhạc liên tục đến 5.5 giờ.

Ngoài ra, loa Bluetooth ROCK SPACE còn hỗ trợ chơi nhạc qua thẻ nhớ microSD, hỗ trợ nghe thoại rảnh tay nghe thoại trực tiếp.

Mức giá sản phẩm khoảng 500k.

12. Loa nghe nhạc Bluetooth Xiaomi Mini

Xiaomi Bluetooth Speaker Mini có kích thước 90 x 90 x 50 mm và nặng khoảng 210g. Sản phẩm có 3 màu rất thời thượng gồm: vàng đồng, bạc và xám. Loa có chất lượng gia công tốt, gọn nhẹ, tiện dụng, vỏ nhôm sang trọng, công nghệ Bluetooth 4.0, thời gian pin sử dụng xấp xỉ 4 tiếng. Thiết kế của loa không dây Xiaomi nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Điểm đặc biệt chung là sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác dễ dàng.

Giá của sản phẩm giao động từ 280k đến 350k.

Tin tức liên quan
Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Top 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 500k được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 500k được ưa chuộng nhất hiện nay

Đánh giá loa Bluetooth Realme Cobble: 500k có phải là quá rẻ?!

Đánh giá loa Bluetooth Realme Cobble: 500k có phải là quá rẻ?!

Đánh giá loa nghe nhạc bluetooth Hoco BS6

Đánh giá loa nghe nhạc bluetooth Hoco BS6

TOP 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 300k vừa chất, vừa hay

TOP 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 300k vừa chất, vừa hay

20 loa Bluetooth dưới 1 triệu tốt nhất nhỏ gọn pin trâu chống nước

20 loa Bluetooth dưới 1 triệu tốt nhất nhỏ gọn pin trâu chống nước

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất