1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 10 điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu đọc báo lướt web nhanh

Có lẽ nhiều người cũng biết rằng RAM 1GB được coi là thông số nhỏ nhất hiện nay đối với smartphone. Thế nhưng nếu chỉ có nhu cầu thấp, máy 1GB hoàn toàn là đủ cho bạn. Hãy điểm danh những điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu đáng mua nhất lúc này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Có nên mua điện thoại RAM 1GB ở thời điểm hiện tại

RAM (Random Access Memory) là một thông số quan trọng quyết định đến tính mượt mà, chạy đa nhiệm của thiết bị. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm smartphone mới đều trong “cuộc chạy đua” tăng RAM cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, trơn tru. Điện thoại RAM 3, 4GB đều khá phổ biến và dự đoán xu hướng gần sắp tới, smartphone trên 10GB sẽ phủ sóng. Lúc này, 1GB nghe có vẻ là một con số quá “kém” và khiến nhiều người e ngại. Thực tế không  hẳn như vậy. Trong khi các điện thoại RAM 2GB tầm giá 3 triệu đủ để chơi cả các game offline thì máy 1GB lại đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Nếu bạn chỉ cần liên lạc, xem tin tức lướt web, lên Facebook,… thì điện thoại RAM 1GB giá rẻ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Với giá thành rất hấp dẫn, những chiếc điện thoại này là lựa chọn thích hợp với đối tượng sử dụng không có nhu cầu cao như người già, trẻ nhỏ, học sinh,…

2. Đánh giá top 10 điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu cho nhu cầu cơ bản

2.1. Điện thoại Ram 1GB Vsmart Bee

Điện thoại Vsmart Bee từ thương hiệu Việt Vsmart chắc chắn phải là cái tên đáng tham khảo hàng đầu trong thời điểm hiện tại. Đây chính là siêu phẩm điện thoại giá rẻ nhất từ Vsmart. Thế nhưng các thông số của máy lại hoàn toàn không khác gì một sản phẩm trung cấp với màn hình HD+ 5.45 inch, bộ nhớ trong 16GB, pin 2,500 mAh. Đặc biệt, ấn tượng nhất phải kể đến camera chính 8MP và camera selfie 5MP của máy. Không những thế, khi mua sản phẩm của Vsmart như Vsmart Bee bạn không chỉ ủng hộ hàng Việt mà còn dễ dàng tiếp cận các điểm bảo hành, sửa chữa máy trải rộng khắp các cơ sở VinMart trên toàn quốc.

Vsmart Bee là chiếc máy đang nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nayVsmart Bee là chiếc máy đang nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay (Nguồn: tinhte.vn)

2.2. Điện thoại Android ram 1GB/rom 8GB Masstel X1

Smartphone Masstel X1 chính hãng có giá siêu hấp dẫn chỉ 945.000đ. Máy có màn hình lớn 4.95 inch, cấu hình rất ổn định, chạy mượt với các tính năng căn bản và có đầy đủ các ứng dụng khi chạy trên hệ điều hành Android phổ biến.

2.3. Điện thoại Ram 1GB giá rẻ Apple iPhone 6

Một trong những đặc điểm khá khác lạ của Apple đó là không bao giờ chạy theo xu hướng nâng RAM. Thực chất thì thông số RAM tuy quan trọng nhưng không quyết định hoàn toàn khả năng chạy mượt mà của máy. Dòng iPhone với hàng loạt tính năng, thông số kỹ thuật vượt trội hoàn toàn không cần tới RAM khủng mà vẫn chạy mượt. Đời iPhone 6 hiện nay tuy đã cũ nhưng phục vụ được các nhu cầu cơ bản rất tốt lại bền lâu, đồng thời thiết kế lại gọn gàng đẹp mắt.

iPhone 6 vẫn dùng tốt ở thời điểm nàyiPhone 6 vẫn dùng tốt ở thời điểm này (Nguồn imaxmobile.vn)

2.4. Điện thoại Telego Wise 2 Ram 1GB/Bộ nhớ 8GB

Chiếc smartphone này được trang bị 2 sim 2 sóng rất tiện dụng nên không ít người cũng chọn đây làm điện thoại phụ phục vụ công việc. Màn hình của máy lên tới 5 inch với khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng. Điện thoại Telego Wise 2 nhập khẩu không chỉ là điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu mà thậm chí còn được xếp vào danh sách dưới 1 triệu vì có giá tham khảo là 990.000đ.

2.5. Itel A32F

Điện thoại giá rẻ Itel A32F 1GB/8GB có mức giá cạnh tranh không kém gì các gợi ý kể trên: 1.050.000đ. Với hệ điều hành Android Go – giải pháp tuyệt vời dành riêng cho máy giá rẻ, Itel A32F chạy mượt mà trên mọi ứng dụng quen thuộc. Có xuất xứ là Trung Quốc nên cũng không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này được trang bị các tính năng công nghệ mạnh mẽ, ấn tượng nhất phải kể đến chức năng cảm biến vân tay.

Itel A32F thiết kế nhẹ nhàng mà vẫn thời trang, hợp với gu giới trẻ Itel A32F thiết kế nhẹ nhàng mà vẫn thời trang, hợp với gu giới trẻ (Nguồn indianretailsector.com)

2.6. Wiko Sunny 3 Plus 1GB/8GB

Đây cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách điện thoại giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng mà có RAM 1GB. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo Go Edition khá mới và hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Với chipset Mediatek MT6580 Quad-Core trải nghiệm sử dụng máy sẽ luôn mượt mà và ổn định. Để sở hữu một smartphone đầy đủ tính năng như vậy, bạn chỉ phải mất 1.120.000đ. 

2.7. Điện thoại Asus Zenfone Live L1

Điện thoại Asus Zenfone Live L1 có giá nhỉnh hơn các lựa chọn khoảng 1.560.000đ. Vì vậy, máy cũng được đánh giá cao hơn với màn hình 5 inch HD+, bộ nhớ trong 16GB, camera có độ phân giải tới 13MP và tích hợp cả công nghệ lấy nét thông minh PDAF.

Hình ảnh thực tế của Asus Zenfone Live L1Hình ảnh thực tế của Asus Zenfone Live L1 (Nguồn gadgetpilipinas.net)

2.8. ArbutuS Max 7S 16GB

ArbutuS là một thương hiệu chuyên sản xuất điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc. Máy ArbutuS Max 7S của hãng là một sản phẩm khá hoàn hảo về mọi mặt nếu xét trong số điện thoại Android RAM 1GB giá rẻ cùng phân khúc. Màn hình máy rộng tới 6 inch HD, được trang bị vi xử lý 8 nhân, xung nhịp 1.3 GHz nên máy chạy được cả các game 3D. Không những thế, Max 7S còn có cả công nghệ chụp ảnh UltraPixel, hỗ trợ cảm ứng thông minh, 2 sim 2 sóng và pin 3800 mAh. Tất cả những thông số tuyệt vời đó đều có mặt trong chiếc điện thoại giá chỉ vỏn vẹn 1.599.000đ.

2.9. Nokia 2.1 1GB/8GB

Nokia tuy hiện nay đã mất đi vị thế ông lớn của mình nhưng sản phẩm của hãng vẫn có được nhóm khách hàng trung thành nhờ độ bền bỉ, tuổi thọ cao khó ai sánh được. Nokia 2.1 1GB/8GB chính hãng hiện tại có giá tham khảo là 1.990.000đ, vừa đủ để nằm trong danh sách điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu. Máy có màn hình vừa đủ 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels. Khả năng hiển thị màn hình, hiệu năng sử dụng và camera chụp ảnh đều ở mức khá và ổn so với phân khúc. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến điểm sáng hàng đầu của Nokia là pin. Máy có viên pin 4000 mAh cực mạnh, có thể sử dụng liên tiếp trong hai ngày mới cần sạc.

Pin siêu khủng vẫn luôn là lợi thế hàng đầu của NokiaPin siêu khủng vẫn luôn là lợi thế hàng đầu của Nokia (Nguồn jumia.co.ke)

2.10. Masstel X3 1GB/8GB

Gợi ý cuối cùng trong danh sách dành cho bạn là điện thoại Masstel X3 1GB/8GB từ Trung Quốc. Ngay từ vỏ ngoài, máy đã gây ấn tượng với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối đơn giản nhưng lại trang nhã và sạch sẽ, độ bền cao. Màn hình kích thước 5.45 inch với tỷ lệ 18:9 full view khá đặc biệt và mặt kính cong 2.5D. Cả camera trước và sau của máy đều có cùng thông số độ phân giải là 5MP. Giá bán sản phẩm gợi ý là 1.115.000đ. 

Tất nhiên, trên đây chưa phải là tất cả các điện thoại RAM 1GB giá dưới 2 triệu tốt mà bạn nên mua. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa trên Websosanh cũng như các kênh bán hàng công nghệ uy tín khác. Ngành công nghệ càng ngày càng phát triển nên nhà sản xuất mỗi ngày đều đưa ra được sản phẩm tính năng cao hơn mà giá lại rẻ đi. Việc tìm được điện thoại giá rẻ mà chạy tốt, chạy mượt hoàn toàn không khó mà ngay trong tầm tay!

Tin tức liên quan
Đánh giá điện thoại Vsmart Active 1 Plus giá 5-7 triệu có tốt không

Đánh giá điện thoại Vsmart Active 1 Plus giá 5-7 triệu có tốt không

Có nên mua điện thoại Vsmart Bee 3 hay không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Bee 3 hay không?

Điện thoại Vsmart Aris 2020 có đáng giá không?

Điện thoại Vsmart Aris 2020 có đáng giá không?

Điện thoại Vsmart Live 4 2020 có đáng giá không?

Điện thoại Vsmart Live 4 2020 có đáng giá không?

19 điện thoại ram 2GB dưới 3 triệu chơi game xem phim ít hao pin

19 điện thoại ram 2GB dưới 3 triệu chơi game xem phim ít hao pin

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất