1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp những thiết bị di động ấn tượng nhất năm 2015

Năm 2015 sắp kết thúc, hãy cùng chúng tôi điểm lại những sản phẩm công nghệ đi động ấn tượng nhất đã được ra mắt trong suốt một năm đầy những bước ngoặt trong phát triển công nghệ này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop toàn diện nhất năm 2015: Dell XPS 13

Không ngạc nhiên gì khi chiếc Dell XPS 13 (2015) là chiếc laptop được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015. Không chỉ là một chiếc laptop mỏng và nhẹ đến bất ngờ, thiết kế của chiếc XPS 13 phiên bản 2015 là một cuộc cách mạng mang đầy tính thẩm mỹ. Hãng Dell đã khéo léo đưa màn hình kích thước 13.3 inch vào khung thân máy chỉ có 11 inch, tạo nên một màn hình gần như không có viền, rất xứng đáng với cái tên “Infinity” mà nhà sản xuất đã đặt cho thiết kế này.

Không chỉ có vẻ bền ngoài, chiếc XPS 13 còn đi kèm bộ vi xử lý Skylake mới đầy mạnh mẽ, thời lượng pin đầy ấn tượng và với rất nhiều phiên bản cấu hình khác nhau với nhiều mức giá để người dùng có thể thoải mái chọn lựa. Với tất cả các lý do trên, chiếc XPS 13 hoàn toàn xứng đáng nhận vị trí số 1 trong số các laptop chạy Window và cả thị trường laptop nói chung.

Smartphone tốt nhất năm 2015: Samsung Galaxy S6/S6 Edge

Năm 2015 chứng kiến rất nhiều mẫu điện thoại thông minh đỉnh cao được tung ra thị trường, nhưng có lẽ cuộc chiến smartphone lớn nhất vẫn là giữa chiếc Samsung Galaxy S6/S6 Edge và Apple iPhone 6S/S6 Plus. Với nhiều điểm cải thiện về công nghệ, thiết kế kim loại chắc chắn và đầy tính nghệ thuật, đặc biệt là với màn hình viền của chiếc S6 Edge, chiếc Galaxy S6/S6 Edge đã thực sự thuyết phục được rất nhiều tín đồ công nghệ khó tính nhất.

Một điểm nữa giúp chiếc Galaxy S6/S6 Edge có thể chiếm ưu thế hơn là mức giá phải chăng hơn đáng kể sau nhiều lần giảm giá, giúp người dùng có thể sở hữu siêu phẩm công nghệ này dễ dàng hơn.

Máy tính bảng tốt nhất năm 2015: Apple iPad Air 2

Chiếc iPad Air đã là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời, nhưng bằng cách nào đó hãng Apple đã nâng tầm chiếc máy tính bảng này lên một mức cao hơn với chiếc iPad Air 2. Chiếc iPad Air 2 thậm chí còn mỏng và nhẹ hơn cả mẫu tiền nhiệm, màn hình cũng sắc nét hơn với khả năng hiển thị nhiều màu sắc hơn, khả năng làm việc mạnh mẽ hơn nhờ vào bộ vi xử lý A8X và thời lượng pin cũng rất đáng kể.

Nói tóm lại, trong khi các hãng công nghệ khác còn đang cố gắng bắt kịp với chiếc iPad Air, hãng Apple đã nâng mức tiêu chuẩn lên cao hơn nữa với chiếc iPad Air 2 và chiếc máy tính bảng này sẽ còn giữ vị trí số 1 trong một thời gian đáng kể nữa.

Smart watch tốt nhất năm 2015: Samsung Gear S2

Tuy trông không được “hoành tráng” như chiếc Apple Watch, chiếc Gear S2 lại đứng đầu danh sách các smart watch hiện nay nhờ vào thiết kế cuốn hút, đơn giản và thoải mái, dễ sử dụng cùng với nhiều tính năng mà những người dùng mong muốn ở một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh. Tuy chạy hệ điều hành Tizen của Samsung thay vì Android, chiếc S2 vẫn có khá nhiều ứng dụng hữu ích.

Nhưng tính năng giúp chiếc Gear S2 nổi bật là thiết kế vòng xoay điều khiển chính kết hợp với màn hình cảm ứng và hai nút cứng giúp người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn so với các smart watch khác chạy Android hoặc watchOS 2. Màn hình AMOLED của chiếc Gear S2 cũng rất sắc nét, màu sắc đa dạng, đứng đầu trong số các đồng hồ thông minh. Đây sẽ là một món đồ không thể bỏ qua đối với những tín đồ công nghệ, nhưng với mức giá là hơn 6 triệu, chiếc Gear S2 sẽ cần có thêm thời gian để thuyết phục nhiều khách hàng phổ thông hơn.

Máy ảnh kỹ thuật số hoàn hảo nhất năm 2015: Sony A7R II

Chiếc máy ảnh Sony A7R II tuy không hoàn hảo 100%, nhưng đây vẫn là một mẫu máy ảnh kỹ thuật số toàn diện nhất và xứng đáng vị trí số 1 trong danh sách các mẫu máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất của năm 2015. Chiếc A7R II được trang bị với cảm biến full-frame độ phân giải 42.4 MP, mức độ phân giải cao thứ 2 trong số các cảm biến loại full-frame. Tuy nhiên, kích thước của máy lại chỉ bằng một nửa kích thước của các mẫu máy ảnh DSLR truyền thống.

Những điểm nổi bật khác của chiếc Sony A7R II bao gồm kính ngắm điện tử độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh giống y hệt như hình ảnh mà cảm biến sẽ chụp lại. Tính năng chống rung hình ảnh trục và khả năng quay video chuyên nghiệp với độ phân giải 4K lại càng làm cho chiếc máy ảnh này hấp dẫn hơn trong giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Đức Lộc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kiểm tra độ bền trên hai smartphone cao cấp Samsung Galaxy S6 edge và Apple iPhone 6

Kiểm tra độ bền trên hai smartphone cao cấp Samsung Galaxy S6 edge và Apple iPhone 6

Tổng hợp những thông tin liên quan tới bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trước ngày ra mắt

Tổng hợp những thông tin liên quan tới bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trước ngày ra mắt

6 tính năng được mong đợi từ Samsung Galaxy S6

6 tính năng được mong đợi từ Samsung Galaxy S6

Samsung vô tình để lộ thông tin về chiếc Galaxy S6 Active

Samsung vô tình để lộ thông tin về chiếc Galaxy S6 Active

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 Edge+ vào cuối năm nay

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 Edge+ vào cuối năm nay

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất