1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp các chế độ máy rửa bát Bosch có gì đặc biệt?

Chế độ máy rửa bát Bosch khá đa dạng, thuộc top các dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những chế độ đó là gì nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi tìm mua các loại máy rửa bát Bosch, một trong những yếu tố mà mọi người cần phải chú ý chính là các chế độ mà sản phẩm cung cấp có đáp ứng nhu cầu rửa của mình hay không? Vậy các chế độ máy rửa bát Bosch có hiện nay là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chương trình rửa “Eco 50”

Đây là một trong những chế độ được nhà sản xuất khuyến nghị nên dùng thường xuyên. Bởi vì đây là chế độ tiết kiệm năng lượng nhất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch.

Cụ thể, khi chọn chế độ này ở máy rửa bát Bosch cao cấp sẽ sử dụng nước có nhiệt độ khoảng 50 độ C, một mức nhiệt độ đảm bảo rửa sạch với đồ dùng có mức độ bẩn thông thường.

Nhưng có nhược điểm là thời gian rửa khá lâu, có thể lên đến 3 tiếng. Nên mọi người có thể rửa qua đêm hoặc không vội về mặt thời gian thì nên chọn chế độ này.

các chế độ máy rửa bát bosch
Các loại máy rửa chén Bosch hiện nay được trang bị nhiều chế độ

Chế độ máy rửa bát Bosch “Auto 40-60”

Các loại máy rửa bát Bosch hiện nay đều trang bị chế độ rửa Auto. Đây là chế độ rửa tự động sẽ dựa vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa cần rửa để thiết bị tự động điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ và thời gian rửa sao cho phù hợp nhất. Chính điều này giúp lượng điện nước sử dụng phù hợp nhất, nhưng sẽ không biết trước được thời gian kết thúc chương trình.

Chương trình rửa “Intensive 70” của máy rửa bát Bosch

Đây là chương trình sử dụng nhiệt độ nước cao nhất lên tới 70 độ C kết hợp với áp lực tia nước mạnh, sẽ phù hợp để rửa những đồ dùng có vết bẩn cứng đầu, nhiều dầu mỡ. Nhưng với chế độ này thường sẽ tốn nhiều điện năng hơn so với các chế độ các, cũng như khá nhạy cảm với các đồ dùng bằng thủy tinh khi rửa nên mọi người cần lưu ý.

Chương trình rửa máy rửa bát Bosch “Silence 50”

Công thức hoạt động của chế độ này khá giống với Eco 50, nhưng độ ồn sẽ thấp hơn khoảng 38dB, rất phù hợp để rửa vào ban đêm không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Nhưng chế độ này sẽ không phù hợp với đồ dùng cần rửa quá bẩn, nhiều vết bẩn cứng đầu.

Chế độ máy rửa bát Bosch “Glass 40”

Đây là chế độ rửa ở mức nhiệt độ nước khoảng 40 độ C, cùng áp lực nước vừa phải rất thích hợp để rửa các đồ dùng nhạy cảm như cốc, ly thủy tinh, gốm sứ dễ vỡ. Đảm bảo quá trình rửa không làm chúng bị bám cặn, xước hay nứt vỡ.

Chương trình rửa “Quick 60” hoặc”1H 65”/ “1.5H”

Đây là một trong các chế độ máy rửa bát Bosch giúp tăng tốc độ rửa nhanh hơn 1 – 1.5 tiếng, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch nhờ nhiệt độ rửa cao hơn, nhưng cũng sẽ tốn điện nước hơn.

các chế độ máy rửa bát bosch
Các chế độ của máy rửa chén Bosch đều sẽ được ký hiệu rõ ràng

Chương trình rửa “PreRinse”

Đây là chương trình rửa tráng, diễn ra trong khoảng 15 phút ở nhiệt độ nước thường. Chế độ này sẽ thích hợp trong việc tráng qua bát đĩa trước để làm mềm vết bẩn, hoặc tích lại để đủ tải mới rửa. Đây không được xem là chế độ rửa chính.

Chương trình rửa “Intensive Zone” của máy rửa chén Bosch

Đây là chế độ rửa đặc biệt khi có thể kết hợp cùng những chế độ trên. Có nghĩa, bạn có thể chọn chế độ rửa chuyên sâu của khu vực giỏ dưới, kết hợp cùng chế độ Intensive 70 độ cho toàn bộ giàn rửa,… Điều này giúp mọi người điều chỉnh chế độ phù hợp với mức độ bẩn của đồ dùng, để từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

Chế độ máy rửa bát Bosch “Hygiene Plus”

Đây được biết đến là một trong những chế độ sấy được chọn kèm cùng chế độ cơ bản, chúng hoạt động ở chu kỳ rửa cuối khoảng 15 phút sẽ phun một lượng nước cực nóng để tiêu diệt vi khuẩn, tiệt trùng giúp bát đĩa sạch khuẩn và khô ráo hơn.

Chương trình rửa “VarioSpeed” hoặc “SpeedPerfect”

Với chế độ này sẽ giúp tối ưu lên tới 65% thời gian rửa. Trường hợp bạn bận rộn, cần dùng bát đĩa ngay thì chế độ này thích hợp nhất. Cụ thể, chúng sẽ hỗ trợ làm sạch đồ dùng trong khoảng 40 phút, nhưng cũng sẽ tốn thêm lượng điện nước nhiều hơn thông thường.

các chế độ máy rửa bát bosch
Mỗi chế độ đều sẽ có những khả năng đặc biệt riêng

Trên đây là 10 chế độ máy rửa bát Bosch cơ bản nhất được trang bị ở hầu hết sản phẩm của hãng. Đảm bảo với những chế độ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất, nên hãy dựa vào mức độ bẩn, số lượng và loại độ dùng để chọn chế độ phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan
Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Cách kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch

Cách kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất