1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp 5 tin tức cực thú vị về Samsung Galaxy S23 series

Trong lúc chờ Samsung Galaxy S23 series chính thức diện kiến thị trường toàn cầu, hãy cùng điểm qua 05 thông tin nổi bật về phiên bản năm nay đang được rò rỉ trên các diễn đàn công nghệ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Những ưu đãi khủng khi đặt trước điện thoại Samsung Galaxy S23 series

Đặt hàng trước điện thoại Samsung Galaxy S23 series và nhận về hàng loạt quà tặng cực khủng? Đó là những thông tin mà Samsung đã vô tình tiết lộ bên thềm ngày ra mặt bộ ba cực phẩm năm nay.

Theo đó, với khách hàng đặt trước điện thoại Samsung Galaxy S23 series tại Hàn Quốc sẽ được tặng kèm tai nghe Galaxy Buds 2 Pro xịn sò. Dự kiến, ưu đãi này có thể mở rộng với nhiều quốc gia khác và sẽ thật vui nếu Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Bên cạnh đó, một vài nguồn tin còn chỉ ra rằng tùy theo quốc gia mà chương trình ưu đãi của Samsung với khách hàng có thể thay đổi. Các sản phẩm tặng kèm có thể bao gồm Galaxy Buds 2, Galaxy Buds 2 Pro hoặc Galaxy Watch 4 series.

2. Điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ xuất hiện cùng OneUI 5.0

Thông tin gần đây nhất đã chỉ ra rằng rất có thể điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ được giới thiệu trong sự kết hợp giao diện người dùng OneUI 5.1. Được biết, đây là phiên bản đang được Samsung thử nghiệm cho việc nâng cấp đối với các dòng máy thuộc điện thoại Samsung Galaxy S22 series. Vậy nên xác suất điện thoại Samsung Galaxy S23 series tích hợp OneUI 5.1 là khá cao đấy.

Dù OneUI 5.1 chưa rõ sẽ có những tính năng gì nhưng chắc chắn sẽ có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm thú vị hơn. Có một vài trang tin cho rằng với OneUI 5.1, điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ được thay đổi nhẹ nhàng ở khả năng mở khóa màn hình. Cũng có bài viết chỉ ra sự thay đổi dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 series là cách thức hiển thị thông báo.

3. Camera điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ cực xịn xò

Về phần camera, điện thoại Samsung Galaxy S23 series dự kiến vẫn giữ nguyên số lượng camera như các phân loại trước đó trên điện thoại Samsung Galaxy S22 series. Sự thay đổi có thể đến từ tính năng và độ phân giải.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 series có camera được nâng cấp

Theo đó, điện thoại Samsung Galaxy S23 series có thể sẽ được nâng cấp nhẹ độ phân giải ở các ống kính chính, từ đó giúp người dùng quay chụp ở chất lượng cao hơn. Cũng theo một nguồn tin từ Ice Universe, hiệu suất hệ thống camera dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ tăng 25% so với thế hệ trước, cho sức hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Một vài cải tiến khác đối với camera của điện thoại Samsung Galaxy S23 series được đề cập đến có thể liệt kê gồm:

  • Cả 3 phiên bản thuộc dòng điện thoại Samsung Galaxy S23 series đều sẽ có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Riêng với điện thoại Samsung Galaxy S23, theo một hãng tin thì nó sẽ hỗ trợ quay video 4K ở 120 khung hình/giây.
  • Khung hình được giảm bớt hiện tượng nhòe chuyển động và vỡ.
  • Con chip dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 series là Snapdragon 8 Gen 2 mang đến khả năng quay video chất lượng cao, dự kiến là lên tới 8K@30fps hoặc 4K@120fps.

4. Hé lộ bộ phụ kiện đi cùng điện thoại Samsung Galaxy S23 series

Những phụ kiện đi cùng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S23 series cũng là một trong những mối quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Thông tin về bộ phụ kiện dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 series thì khá nhiều. Theo đó, ngoài chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 series thì người mua còn có thể ốp lưng dẻo trong suốt, củ sạc nhanh, cáp sạc Type-C, bao da và cả bút S Pen nếu mua điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23 Ultra có bút S Pen

5. Điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ có giá bán vô cùng hấp dẫn

Samsung Galaxy S23
Chờ đón sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 series

Theo các nguồn tin rò rỉ cho đến thời điểm này thì điện thoại Samsung Galaxy S23 series sẽ được định vị với mức giá như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 có giá 1,199,000 won (khoảng 22.44 triệu đồng)
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có giá 1,397,000 won (khoảng 26.15 triệu đồng)
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra có giá 1,599,400 won (khoảng 29.94 triệu đồng) 

Trên đây là những thông tin mới được cập nhật về điện thoại Samsung Galaxy S23 series. Cùng chờ đón sự hiện diện của bộ ba này trong thời gian tới nhé!

Tin tức liên quan
Những thay đổi đáng chú ý trên Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus

Những thay đổi đáng chú ý trên Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus

Loạt nâng cấp mới khi so sánh Samsung Galaxy S24 Ultra và S23 Ultra

Loạt nâng cấp mới khi so sánh Samsung Galaxy S24 Ultra và S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+đã

Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+đã "lột xác" thế nào?

Những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 series

Những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 series

Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23 vừa ra mắt

Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23 vừa ra mắt

Bảng giá các phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S23 series hiện nay

Bảng giá các phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S23 series hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất