1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp 5 máy giặt giá dưới 5 triệu đồng cho đầu năm 2024

Một năm mới bắt đầu cũng là lúc để các gia đình sắm sửa đồ dùng trong nhà. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt có phân khúc giá dưới 5 triệu đồng cho đầu năm 2024.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Panasonic 8.2 kg NA-F82Y01DRV lồng đứng

Máy giặt Panasonic 8.2 kg NA-F82Y01DRV lồng đứng
Máy giặt Panasonic 8.2 kg NA-F82Y01DRV lồng đứng ( ảnh: Dienmayxanh).

Trong số các mẫu máy giặt cửa trên có kiểu dáng đẹp và hiện đại của Panasonic phải kể đến NA-F82Y01DRV 8,2 kg với khả năng loại bỏ vết bẩn được nâng cao nhờ tích hợp nhiều công nghệ, chẳng hạn như hệ thống ActiveFoam dành cho các vết bẩn cứng đầu và giặt siêu sạch.

Là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 5 triệu, mẫu máy này vừa có tính thẩm mỹ vừa có độ bền lâu dài nhờ lớp sơn màu đen xám bóng bẩy. Quá trình sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa và tăng độ bền cho vỏ máy.

Máy có 10 chương trình khác nhau như giặt chăn, siêu sạch, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt đồ nhẹ, tiết kiệm nước, quần áo trẻ em và đồ giặt ngâm trong nước xả vải. Thêm nữa, quá trình ngâm và vắt sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn với chương trình giặt siêu sạch, cho phép loại bỏ nhanh hơn các vết bẩn cứng đầu và tăng hiệu suất làm sạch lên tới 15% so với chế độ thông thường.

2. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) lồng ngang

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK)
Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) ( ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) sở hữu sức mạnh siêu sóng của công nghệ Flush Waves giúp loại bỏ mọi sự đổi màu trong thời gian ngắn. Tiết kiệm năng lượng và vận hành hợp lý là kết quả của công nghệ biến tần Origin thân thiện với môi trường, bền bỉ và hiệu quả.

Ngoài ra, các cảm biến tích hợp của máy cho phép máy phát hiện kích thước tải và tốc độ dòng nước, mang lại chu trình giặt hiệu quả nhất có thể và cho phép bạn giặt sạch quần áo mà không tốn nhiều tiền nước và điện.

Máy giặt cửa ngang 8,5 kg giá 5 triệu Toshiba TW-BH95S2V WK sở hữu công nghệ Color Care là một tính năng cải tiến cho phép bạn giặt quần áo ở nhiệt độ phòng và có được kết quả làm sạch tuyệt vời tương tự như giặt trong nước nóng ở 40 độ C. Hơn thế nữa còn giữ được độ bền màu cho quần áo, bảo vệ không bị phai màu tới 39% và giảm biến dạng tới 45%, nhờ đó quần áo của gia đình bạn sẽ luôn đẹp và bền lâu.

Thêm nữa, máy giặt Toshiba TW-BH95S2V sẽ giải cứu bạn nhờ chế độ giặt nhanh 15 phút, bạn có thể giặt áo một cách nhanh chóng khi cần gấp.

3. Máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-FR85GT.S lồng đứng

Máy giặt lồng đứng Aqua 8.5 kg AQW-FR85GT.S
Máy giặt lồng đứng Aqua 8.5 kg AQW-FR85GT.S ( ảnh: sưu tầm).

Đối với những gia đình có 4 hoặc 5 thành viên và có nhiều đồ giặt, hãy chọn máy giặt cửa trên Aqua 8,5 kg (AQW-FR85GT.S). Để thao tác và sử dụng dễ dàng hơn, bảng điều khiển phía sau được thiết kế tiện lợi và giúp tránh nước bảo vệ bảng mạch điện tử.

Bộ tạo xung giặt kháng khuẩn ABT là tính năng đặc biệt của máy giặt Aqua 8,5 kg AQW-FR85GT.S. Máy tạo xung này có khả năng chống vi trùng và giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong.

Ngoài ra, người dùng có nhiều quyền kiểm soát đối với chương trình giặt, chu trình giũ, mực nước và lưu lượng vắt bằng tùy chọn I-Wash tự lập trình. Bằng cách tự động ghi nhớ các lựa chọn giặt của bạn, công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vào lần giặt quần áo tiếp theo.

Một lồng giặt hình gối và các tia nước luân phiên phun xung quanh tạo nên thiết kế của máy giặt Aqua, đảm bảo giặt sạch mọi vết bẩn và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị bộ hẹn giờ giặt tích hợp cho phép khách hàng lập trình thời lượng chu trình thích hợp mà không cần theo dõi máy liên tục, giúp nâng cao hiệu quả đáng kể. Những người thường xuyên di chuyển sẽ thích tính năng này.

4. Máy giặt lồng ngang giá 5 triệu đồng Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.BK

Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.BK
Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.BK ( ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt cửa ngang giá 5 triệu đồng Aqua AQD-A852J BK là máy giặt lồng ngang hiện đại với trống rộng 525 mm giúp nâng cao hiệu suất giặt và giảm thiểu tình trạng rối. Bảng điều khiển có cả tiếng Anh và tiếng Việt, cùng núm vặn và nút bấm, màn hình LCD dễ đọc giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng.

Máy giặt giá dưới 5 triệu Aqua AQD-A852J BK có cửa và vòng đệm đều được làm sạch tự động bằng Smart Dual Spray. Với mỗi lần giặt, các tia nước sẽ tự động loại bỏ mọi xơ vải còn sót lại trên cửa và miếng đệm cửa, giúp quần áo sạch hơn trong lần giặt sau đó.

Máy giặt Aqua Biến tần AQD-A852J BK 8,5kg có đường kính trống giặt lớn tới 525 mm là một yếu tố thiết kế hỗ trợ quá trình giặt và giúp giảm thiểu tình trạng quần áo bị rối.

Với công nghệ cân bằng AI DBT, chiếc máy giặt cửa ngang 8,5kg này sẽ vận hành mạnh mẽ và êm ái ngay cả khi cần giặt nhiều quần áo.

Đặc biệt, model này có khả năng giảm mức sử dụng điện nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng của động cơ, bao gồm động cơ biến tần và bộ truyền động dây đai gián tiếp. Nhãn năng lượng ấn tượng 5 sao cho biết hiệu suất sử dụng điện là 15,6 Wh/kg.

5. Máy giặt giá dưới 5 triệu – Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) lồng đứng

Máy giặt lồng đứng Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)
Máy giặt lồng đứng Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) ( ảnh: Dienmayxanh).

Với lồng giặt đứng, bộ đếm tải tự động và cảm biến trọng lượng cũng như trống hình sao pha lê giúp làm sạch quần áo đồng thời giảm thiểu hư hỏng vải, máy giặt giá dưới 5 triệu đồng Toshiba AW-M905BV (MK) 8 kg là một thiết bị cửa trên sang trọng. Với màn hình LED sáng và bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh-Việt, việc lựa chọn chương trình giặt ưa thích thật dễ dàng.

Máy giặt giá rẻ này được trang bị công nghệ lý luận ảo Fuzzy Logic, có thể tự động phát hiện kích thước tải và xác định mực nước cũng như chế độ giặt tối ưu, cho phép bạn tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu quả giặt giũ.

Thêm nữa, máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) có tính năng Fuzzy Logic, động cơ của máy này là động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, giúp máy chạy êm, bền lâu hơn và tăng hiệu quả giặt. Đây cũng là máy giặt tiết kiệm điện nhất, sử dụng điện hiệu quả với hiệu suất 4,15 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng 5 sao.

Máy giặt 8 kg tiện lợi của Toshiba AW-M905BV sẽ gọi lại chu trình giặt ngay cả khi nguồn điện bị tắt đột ngột, tự động tiếp tục bất cứ khi nào có điện. Bạn có thể tiết kiệm nước, điện và thời gian giặt vì máy sẽ tiếp tục chạy khi có điện trở lại.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK máy giặt số 1 cho gia đình bạn

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK máy giặt số 1 cho gia đình bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất