1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp 5 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB là mẫu máy giặt cửa ngang hiện đại sản xuất 2023 của thương hiệu Thụy Sỹ. Tuy nhiên nếu đang có ý định mua sản phẩm này thì bạn cần lưu ý 5 điểm sau đây để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB

Giá bán niêm yết chính hãng của Electrolux cho sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB tại thị trường Việt Nam là 9.290.000đ. Đây là mức giá không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ đối với máy giặt cửa ngang 10kg hiện nay.

Tổng hợp 5 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB (Ảnh: electrolux.vn)

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật mới nhất từ Websosanh.vn thì hiện tại nhiều cửa hàng điện máy đang phân phối sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 7.100.000đ (giá cập nhật ngày 30/07/2024). Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách chiết khấu của từng cửa hàng. Vì vậy khi chọn mua sản phẩm bạn nên so sánh giá trước tại Websosanh.vn và chọn ra những địa chỉ uy tín để mua được với giá bán ưu đãi nhất.

2. Khả năng giặt giũ của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB

Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB có thiết kế cửa ngang nên sẽ mang lại hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo tốt hơn so với các loại máy giặt cửa trên. Khối lượng giặt 10kg vừa phải, dễ sử dụng, hạn chế tình trạng lãng phí điện năng và tối ưu nhất cho những gia đình từ 5-7 người. Tất nhiên là với những gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt lớn thì cũng có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Máy giặt 10kg này có tổng cộng 8 chương trình giặt gồm: Ga trải giường, đồ mỏng, đồ len, đồ hỗn hợp, đồ cotton, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 15 phút, giặt 60 phút. Số lượng chương trình giặt như trên là khá ít so với các sản phẩm máy giặt cửa ngang cùng khối lượng giặt hiện nay, tuy nhiên vẫn đủ để đáp ứng các nhu cầu giặt giũ cơ bản trong gia đình thông thường. Vì vậy nếu gia đình bạn cần phải giặt các loại vải đặc biệt thì đây có thể là nhược điểm cần cân nhắc thêm.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWF1025DQWB còn cho phép người dùng lựa chọn chu trình giặt với 5 cài đặt mức nhiệt độ khác nhau tùy theo từng loại vải nhằm tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ chất liệu quần áo tốt hơn.

Nắp máy giặt cửa có thiết kế viền dày được tạo dáng cách điệu có tác dụng tạo điểm nhấn cho sản phẩm và không gian nhà ở, đồng thời giúp thao tác đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, thiết kế cửa lồng giặt lớn của máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB có thể mở cực đại rất thuận tiện khi cho và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt, nhất là các loại đồ lớn như chăn màn, gấu bông,…

Tổng hợp 5 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB
Thiết kế nắp máy giặt có viền nổi dày màu trắng (Ảnh: electrolux.vn)

3. Công nghệ giặt hiện đại nhưng hơi “ít” của Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB

Tuy chỉ được tích hợp 2 công nghệ giặt nhưng đây đều là các công nghệ quan trọng giúp tăng khả năng giặt tốt hơn cho người sử dụng.

  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng đến 99.9%, mạt bụi bằng cách phun trực tiếp hơi nước nóng 40 độ lên bề mặt vải. Công nghệ này rất cần thiết cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, nhà có nuôi thú cưng. Không chỉ vậy, mức nhiệt này còn được đánh giá là mức nhiệt tối ưu vừa giúp làm sạch, vừa bảo vệ độ bền sợi vải tốt hơn và tránh gây lãng phí điện năng.
  • Công nghệ giặt nước nóng: Có tác dụng làm mềm các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ chúng dễ dàng, hiệu quả hơn. Giúp hạn chế nguy cơ phai màu vải hay tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt.

4. Tiện ích giặt phong phú giúp nâng cao trải nghiệm người dùng

Trái ngược với công nghệ giặt và số lượng chương trình giặt có trên máy giặt Electrolux UltimateCare Inverter 10 kg EWF1025DQWB, các tiện ích giặt của sản phẩm rất đa dạng. Đây có thể là một trong các model máy giặt có nhiều tiện ích giặt nhất hiện nay giúp đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người tiêu dùng.

  • Thêm quần áo khi máy đang giặt: Cho phép bạn có thể tạm dừng và thêm quần áo còn sót lại ngay cả khi máy đã bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên, chức năng này chỉ có hiệu lực trong vòng 15 phút đầu tiên.
  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím chức năng, đảm bảo các bé trong nhà khi tò mò bấm lung tung vẫn sẽ không thay đổi chương trình giặt đang diễn ra
  • Giặt sơ: Với các loại quần áo bẩn nhiều, khó giặt thì bạn có thể sử dụng tính năng giặt sơ trước thay cho bước giặt tay để giúp quần áo được làm sạch tốt hơn
  • Xả thêm: Khi dùng chức năng này thì quần áo của bạn sẽ được xả thêm lần nữa trong quá trình giặt
  • Trì hoãn kết thúc: Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian kết thúc chu trình giặt theo mong muốn của mình

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác cũng hữu ích không kém như: Chỉnh nhiệt độ hơi nước, chỉnh nhiệt độ nước, chỉnh số vòng vắt, chỉnh thời gian ngâm, Giũ/Xả và Dừng, Giũ/Xả và Vắt,…

Tổng hợp 5 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB
Tùy chỉnh mức nhiệt hơi nước và nước (Ảnh: electrolux.vn)

5. Hoạt động êm ái nhưng khả năng tiết kiệm điện “chưa tối ưu”

Máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tốt hơn đến 22% so với các máy giặt không có Inverter. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp máy vận hành êm ái, giảm độ rung tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn có chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện, hiệu suất tiêu thụ trung bình 23.8 Wh/kg.

Tổng hợp 5 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB
Nhãn năng lượng 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện (Ảnh: Điện máy xanh)

Theo đánh giá của Websosanh.vn thì mức tiêu thụ này tuy không quá cao so với các sản phẩm máy giặt 10kg cửa ngang khác nhưng chưa phải là mức tiêu thụ tối ưu nhất. Đặc biệt là với những hộ giặt giũ thường xuyên, giặt nhiều lần một ngày thì sẽ làm tốn khá nhiều điện năng. Ngược lại, với những gia đình có thói quen dồn quần áo 2-3 ngày giặt một lần thì mức tiêu thụ này sẽ không quá ảnh hưởng.

Trên đây là tổng hợp các ưu và nhược điểm cần biết về máy giặt lồng ngang Electrolux 10 kg EWF1025DQWB mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Nhìn chung đây là một sản phẩm máy giặt tốt, giá thành phải chăng đối với nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu giặt phức tạp, sử dụng nhiều loại quần áo cao cấp thì nên tham khảo các dòng máy giặt cao cấp hơn.

Tin tức liên quan
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang giá rẻ dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay

Gợi ý 5 máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang giá rẻ dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất