1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp 3 máy lọc nước treo tường tốt nhất năm 2023

Máy lọc nước treo tường là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó không chỉ mang lại nguồn nước chất lượng mà còn vô cùng tiện lợi. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu 3 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc nước treo tường có vai trò quan trọng đối với sức khỏe mọi nhà hiện nay bởi nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nó cũng chính là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Theo chân Websosanh để biết được những sản phẩm máy lọc nước treo tường tốt nhất 2023 nhé!

Vài nét về máy lọc nước treo tường

Là một sản phẩm lọc nên máy lọc nước treo tường cũng mang đầy đủ những ưu điểm mà máy lọc nước có là loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn có hại mang lại nguồn nước sạch, cung cấp nhiều khoáng chất có ích cho con người nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Tuy nhiên, một chiếc máy lọc nước thông thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích căn phòng của bạn. Nhiều người cảm thấy rất chật chội, ít không gian trống khi đặt một chiếc máy lọc nước trong nhà. Từ đó mà máy lọc nước treo tường được nghiên cứu sản xuất và ra đời. Nó được thiết kế như là máy lọc nước thông thường phiên bản mini, được treo cố định trên tường, không chiếm diện tích mặt sàn trong căn nhà của bạn.

Lý do nên sắm ngay máy lọc nước treo tường

Ngoài ưu điểm là không chiếm diện tích sàn nhà thì máy lọc nước treo tường còn có những ưu điểm như phù hợp cho những gia đình không thường xuyên sử dụng nó, những gia đình có ít thành viên bởi sức chứa của máy lọc nước treo tường rơi vào khoảng 7 đến 10 lít nước.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt máy lọc nước treo tường sẽ thuận tiện trong việc lấy nước. Khi cần lấy nước, bạn không cần phải cúi người như máy lọc nước thông thường mà bạn có thể đứng lấy nước một cách thoải mái.

Một số máy lọc nước treo tường tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước treo tường với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để chọn được loại máy lọc nước treo tường tốt nhất, phù hợp với gia đình bạn thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Dưới đây là một số máy lọc nước tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo

1. Máy lọc nước treo tường Karofi Topbox

Đây được xem là thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất. Dòng máy lọc nước treo tường của thương hiệu Karofi nhỏ gọn, phù hợp với những hộ gia đình ít thành viên. Máy lọc nước treo tường Karofi Topbox gồm có 2 model là T-S146 và T-I146. Loại máy lọc nước này sở hữu cấu tạo, hệ thống lõi lọc đạt chuẩn.

Karofi Topbox - máy lọc nước treo tường được yêu thích nhất
Karofi Topbox – máy lọc nước treo tường được yêu thích nhất

Máy lọc nước treo tường đến từ nhà Karofi rất nhỏ gọn. Chính vì thế mà ngoài việc treo cố định ở tường thì bạn hoàn toàn có thể đặt được ở nhiều nơi như bàn bếp, tủ bếp, bàn ăn,…

Dù là loại máy lọc nước treo tường thuộc top nhỏ nhất trên thị trường nhưng nó vẫn được trang bị hệ thống lọc nước tốt nhất bao gồm 2 lõi lọc thô Sediment, 2 lõi lọc thô Pre Carbon và màng RO công nghệ cao cùng 1 lõi lọc Post Carbon.

2. Máy lọc nước treo tường AO Smith

Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ nên chất lượng của loại máy lọc nước treo tường AO Smith là không phải bàn. Nó được thiết kế rất sang trọng, thiết kế siêu mỏng, nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

AO Smith được sản xuất tại Mỹ
AO Smith được sản xuất tại Mỹ

Bên cạnh đó, nó còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng bạc ở lõi Silver – GAC nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Diệt khuẩn bằng tia UV có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, bụi bẩn, các chất độc hại,.. Một ưu điểm không thể không kể đến của máy lọc nước treo tường AO Smith là nó không sử dụng điện và không thải ra nước thải tuy nhiên vẫn giữ được những khoáng chất có ích cho người sử dụng.

3. Máy lọc nước treo tường Nanosky White

Với công nghệ xử lý nước Amoni cùng với công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc, máy lọc nước treo tường mang thương hiệu Nanosky đang ngày càng được nhiều người tìm mua. Sản phẩm này có khả năng tiêu diệt hơn 21 chất độc hại khác nhau nhằm đem lại nguồn nước chất lượng cho người tiêu dùng. Máy lọc nước treo tường Nanosky White được thiết kế đa dạng màu sắc, hoa văn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Nanosky - máy lọc nước treo tường nguyên khoáng
Nanosky – máy lọc nước treo tường nguyên khoáng

Kết luận

Trên đây là top những máy lọc nước treo tường được đánh giá là tốt nhất 2023. Hy vọng sau khi tìm hiểu và tham khảo bài viết này, bạn sẽ sắm cho gia đình mình một sản phẩm máy lọc nước treo tường phù hợp nhất. Chúc các bạn có được lựa chọn phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Tin tức liên quan
Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất

Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất

Đại lý máy lọc nước Karofi cùng chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi năm 2023

Đại lý máy lọc nước Karofi cùng chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi năm 2023

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-E9RO

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-E9RO

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-ERO80

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-ERO80

Hướng dẫn cách thay lõi lọc nước Karofi tại nhà

Hướng dẫn cách thay lõi lọc nước Karofi tại nhà

Đánh giá top 3 máy lọc nước RO Karofi tốt nhất 2021

Đánh giá top 3 máy lọc nước RO Karofi tốt nhất 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất