1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tivi Xiaomi EA70 4K UDH giá bán bao nhiêu? Có đáng mua năm 2023?

Nhắc đến Xiaomi là nghĩ ngay đến những sản phẩm giá rẻ nhưng có thông số cao, tivi Xiaomi EA70 là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại có màn hình 4k lớn 70 inch cùng những tiện ích thông minh hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Báo giá mới nhất 2023 của mẫu tivi Xiaomi EA70 4K UDH

Mẫu tivi thông minh Xiaomi EA70 là dòng sản phẩm rất được săn đón kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Nó đáp ứng nhu cầu của người dùng về chiếc smart tivi  lớn nhưng không quá khổng lồ như 75 inch hay quá nhỏ như tivi 65 inch. Đi kèm theo tivi là những trang bị cao với màn hình 4K Ultra HD siêu nét,chip 4 nhân xử lý mạnh mẽ. 

Hiện tại mẫu tivi Xiaomi EA70 4K UDH cũng có giá bán rất cạnh tranh trong phân khúc của nó với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng (giá bán có thể chênh lệch tùy từng đại lý phân phối, hãy truy cập websosanh.vn để nhận thông tin giá bán EA70 tại từng cửa hàng và so sánh để mua được với giá hời nhất nhé).

Đánh giá chi tiết tivi Xiaomi EA70 4K UDH

– Về thiết kế

Ngoại hình tivi 4K này không có gì quá đặc biệt. Nó là phong cách thiết kế màn hình phẳng cổ điển, hoàn thiện với khung kim loại ngoại khối unibody chắc chắn, bền bỉ. Phần viền màn hình của 3 cạnh bên tivi được làm mỏng chỉ 2mm tạo vẻ thanh thoát và cao cấp hơn, giúp nó nổi bật trong căn phòng của gia đình bạn. Còn cạnh dưới tivi được dày hơn vì chứa logo Mi của hãng.

tivi Xiaomi EA70 4K UDH
Thiết kế tràn viền cao cấp

Xung quanh tivi 4K này có các cổng kết nối được bố trí hợp lý để thuận tiện cho việc liên kết thêm với những thiết bị khác như loa, bàn phím, máy chơi trò chơi,… Các cổng kết nối bao gồm: 2 cổng USB, 2 cổng HMDI (một cổng HDMI ARC), 1 cổng AV, 1 cổng S/PDIF, 1 cổng Ethernet và 1 cổng ATV/DTMB.

Có hai lựa chọn lắp đặt tivi có hai phương án là để bàn chân đế chữ V hoặc treo tường. 

– Về màn hình hiển thị 

Màn hình của tivi EA70 khá phổ thông với tấm nền LCD, 1.07 tỷ màu chất lượng hiển thị   4K UltraHD (3840×2160 pixel) cho ra những hình ảnh nhìn chân thực, tương phản tốt, sắc độ màu sắc được tài tạo như thật, bắt mắt. 

Không gian hiển thị màn hình 70 inch chiếm 97,9% lớn nên người xem có thể cảm nhận như đang chìm đắm vào từng chuyển động của hình ảnh. Kích thước 70 inch cũng phù hợp với diện tích phòng của nhiều gia đình Việt từ 20-30m2. 

Ngoài ra, trên tivi có tần số quét 60Hz cho hình ảnh chuyển động khá mượt mà, ít bị giật lag hay xé hình. Góc nhìn màn hình là 176 độ đảm bảo hình ảnh hiện lên sắc nét ngay cả khi nhìn từ góc nghiêng.

tivi Xiaomi EA70 4K UDH
Được trang bị nhiều công nghệ màn hình

– Về chất lượng âm thanh

Về trải nghiệm âm thanh, phiên bản từ tivi Xiaomi EA 75 inch được trang bị dàn âm thanh 2 loa DTS-HD với công suất mỗi loa 10W (20W tổng cộng) cho âm trầm mạnh mẽ, âm thanh nổi sống động, có thể tái tạo âm thanh với độ trung thực cao và 15 cấp độ âm thanh nổi. Trải nghiệm nghe ở mức âm lượng 50 thôi cũng rất to và rõ rồi.

– Về hiệu năng và tiện ích

Hiệu năng trên tivi Xiaomi EA70 2022 được cung cấp từ sức mạnh của bộ vi xử lý 64-bit 4 nhân cho máy chạy mượt. Tivi sở hữu dung lượng RAM cao 1.5GB và bộ nhớ trong 8GB cho trải nghiệm không giới hạn – cấu hình này cao hơn so với cấu hình của đa số tivi cùng phân khúc.  

Kết hợp với đó là hệ điều hành Android TV trên giao diện MIUI TV được tối ưu tốt giúp thao tác của người dùng được thực hiện dễ dàng và mượt mà nhất có thể. Ưu điểm của hệ điều hành này là giúp thiết bị sở hữu kho ứng ứng TV lớn nhất, vượt xa so với hệ điều hành Tizen OS của Samsung hay WebOS của LG. 

tivi Xiaomi EA70 4K UDH
Nhiều ứng dụng trải trí trên tivi

Trên tivi EA70 người dùng có thể thoải mái giải trí với nhiều kênh truyền hình và ứng dụng được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó tivi còn có những tính năng thông minh như kết nối màn hình điện thoại hay kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác của MiHome.

Việc điều khiển tivi cũng rất tiện lợi nhờ chiếc remote Bluetooth đa năng, có tích hợp cả micro ở bên trong để điều khiển bằng giọng.

Tổng kết

Có thể thấy tivi Xiaomi EA70 4K UHD không chỉ tích hợp màn hình rõ nét, lớn, hình ảnh sống động mà còn có nhiều chức năng thông minh cao cấp, thiết thực và sở hữu một mức giá khá “mềm” trong phân khúc. 

Tin tức liên quan
Tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K - sản phẩm tivi của Xiaomi ấn tượng nhất trên thị trường

Tivi Xiaomi 4A 50 inch 4K - sản phẩm tivi của Xiaomi ấn tượng nhất trên thị trường

Smart tivi Xiaomi 4K 85 inch S85 Mini-LED: Màn siêu lớn, vừa đẹp vừa 'hạt dẻ'!

Smart tivi Xiaomi 4K 85 inch S85 Mini-LED: Màn siêu lớn, vừa đẹp vừa 'hạt dẻ'!

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

TOP 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022

TOP 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022

Đánh giá chất lượng smart tivi 4k 55 inch Xiaomi EA55 2022

Đánh giá chất lượng smart tivi 4k 55 inch Xiaomi EA55 2022

Trải nghiệm nghe nhìn trên tivi Xiaomi ES65 4K có gì nổi bật?

Trải nghiệm nghe nhìn trên tivi Xiaomi ES65 4K có gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất