1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tivi Casper 55 inch có ưu và nhược điểm gì?

Thiết bị điện tử nói chung, tivi nói riêng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tivi Casper 55 inch cũng không thoát khỏi vòng xoay đó. Vậy những ưu nhược điểm của dòng tivi này là gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng, Tivi Casper 55 inch đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. So với mặt bằng chung, mức giá của sản phẩm này khá phù hợp với người có thu nhập thấp. Tuy vậy, chất lượng của nó không khác nhiều thương hiệu lớn là mấy. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này, hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của nó ngay sau đây nhé.

Ưu điểm của tivi Casper 55 inch

Tivi Casper 55 inch là một trong rất nhiều sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Casper.

Ưu điểm của tivi Casper 55 inch

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng

Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ nhìn rất tinh tế. Phần viền mỏng, được nâng đỡ bởi chân đế chắc chắn. Bạn có thể treo chiếc tivi lên tường hay đặt ở phòng khách vẫn rất sang trọng.

Màn hình tivi là dạng tràn viền, tạo cảm giác hòa nhập với cảnh thực. Góc nhìn được mở rộng khiến người xem như chìm vào không gian rộng và thoáng. Nhiều khách hàng nhận xét, sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người xem.

Hình ảnh trình chiếu mượt mà, sắc nét

Chẳng ai thích xem chương trình truyền hình mà hình ảnh mờ nhòe cả. Nếu đến với Tivi Casper 55 inch, bạn sẽ không gặp phải tình trạng trên đâu nhé. Chiếc tivi nhỏ gọn được thiết kế với độ phân giải HD, full HD và cả 4K cao cấp.

Dòng 4K được trang bị thêm 3.840 điểm ảnh ngang cùng 2.160 điểm ảnh dọc Càng làm cho hình ảnh trở nên sắc nét gấp nhiều lần. Một bức tranh chuyển động có cảnh vật chân thực tuyệt đối sẽ kích thích khả năng tưởng tượng của bạn.

Màn hình tivi được tối ưu hóa, tuổi thọ cao nhờ áp dụng công nghệ IPS. Góc nhìn rộng với 178 độ kết hợp với công nghệ Super Brightness giúp hình ảnh tươi đẹp đều màu.

Hình ảnh trình chiếu mượt mà, sắc nét

Âm thanh sống động, chân thực đến từng mm

Tivi Casper 55 inch với âm thanh vòm Dolby Audio tạo âm vang vọng khắp không gian. Ứng dụng công nghệ chuẩn âm thanh khiết Pure Sound cùng loa công suất 20W. Một không gian tiệc với âm thanh sống động khiến bạn khó rời mắt được.

Ứng dụng bộ xử lý mạnh mẽ

Chiếc tivi “nhỏ mà có võ” này sử dụng chip xử lý 4 nhân đóng vai trò liên kết quan trọng. Bộ xử lý 64 bit giúp bạn thực hiện nhiều tác vụ mà không lo giật lag. Toàn bộ hệ thống vẫn giữ được tính ổn định, mượt mà và mạnh mẽ.

Sử dụng hệ điều hành Android phiên bản Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt, Casper đã sử dụng hệ điều hành Android có phiên âm tiếng Việt. Đây là một điểm cộng dành cho thương hiệu này. Dù bạn không biết tiếng nước ngoài vẫn có thể thao tác dễ dàng. Một kho ứng dụng tuyệt vời như Youtube, Google Play đang chờ đón bạn. Bạn cũng có thể kết nối mạng và tải thêm nhiều ứng dụng mới như Clip TV, FPT Play….

Kết nối với nhiều cổng nối khác nhau

Hiện nay, tivi Casper 55 inch được thiết kế với nhiều cổng kết nối khác nhau. Sản phẩm hiện có đến 3 cổng HDMI, 2 cổng USB. Mạng Lan giúp bạn kết nối tốt với wifi, bluetooth hay headphone…

Nhược điểm của tivi Casper 55 inch

Mặc dù tivi Casper 55 inch có nhiều ưu điểm như thế nhưng cũng không tránh khỏi một vài yếu tố khiến khách hàng không hài lòng. Điển hình như việc dòng tivi này chưa có hệ điều hành tiên tiến so với nhiều dòng tivi khác. Do đó, bạn có thể bỏ lỡ nhiều chương trình truyền hình hay và lý thú.

Nhược điểm của tivi Casper 55 inch

Mặt khác, hệ thống phân phối sản phẩm còn khá ít. Thương hiệu chưa được phổ cập rộng rãi trên các siêu thị điện máy lớn. Do vậy, khách hàng khó tiếp cận để tìm hiểu sản phẩm. Phần mềm Android thường xảy ra lỗi khi cập nhật lại phần mềm.

Hiện tại, sản phẩm tivi Casper 55 inch được bán với giá chưa đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang có ý định mua tivi, có thể tham khảo tivi này nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan về chiếc tivi Casper 55 inch 55UG6300

Đánh giá tổng quan về chiếc tivi Casper 55 inch 55UG6300

Review nhanh chiếc Android tivi Casper 4k 55 inch 55UG6100

Review nhanh chiếc Android tivi Casper 4k 55 inch 55UG6100

Đánh giá chi tiết tivi OLED La-Casper 55 inch 55CGS810

Đánh giá chi tiết tivi OLED La-Casper 55 inch 55CGS810

Có nên mua Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 hay không?

Có nên mua Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 hay không?

Những tính năng nổi bật trên Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6100

Những tính năng nổi bật trên Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6100

Tổng hợp giá bán các mẫu tivi Casper 55 inch mới nhất 2023

Tổng hợp giá bán các mẫu tivi Casper 55 inch mới nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất