1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm kiếm 3 bếp từ đôi có mức giá trên 5 triệu đồng lắp đặt âm, thiết kế sang trọng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Với phân khúc giá cao cấp, thiết bị này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu 3 bếp từ đôi tầm giá trên 5 triệu đồng mà bạn nên tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH321

Bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt, các nút cảm ứng lớn và nhạy ngay cả khi tay ướt và màn hình lớn giúp thiết bị này dễ sử dụng cho bất kỳ ai, kể cả người lớn tuổi. Mỗi vùng trong số 9 vùng nấu có thể điều chỉnh công suất độc lập trong khoảng từ 100 đến 2000W.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chef's EH-DIH321
Bếp từ âm 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH321 có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ chính xác mà mình muốn nấu nhờ thông tin hiển thị trên màn hình. Công suất được chia sẻ tự động giữa hai vùng nấu khi bật đồng thời, cho phép tổng công suất tối đa là 3400W (2000W mỗi vùng). Bếp hoạt động nhờ ổ cắm điện kết nối với aptomat và có tổng công suất là 3400W. (CB).

Tính năng hẹn giờ 8 giờ cho phép bạn chủ động trong bếp và làm nhiều việc cùng một lúc một cách dễ dàng.

Mặt kính ceramic vát cạnh của bếp từ đôi đến từ Eurokera (Pháp) có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và 800 độ C về sốc nhiệt và chịu nhiệt. Nó cũng có độ bền cao và lớp hoàn thiện chống bám bẩn, chống trầy xước.

Bếp từ có 2 vùng nấu hấp dẫn và thiết kế giảm tiếng ồn; nó được cung cấp năng lượng thông qua aptomat và đã được chế tạo chính xác để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i

Faster FS 712I là dòng bếp từ đôi nhập khẩu Malaysia, thiết kế 2 vùng nấu độc lập, kiểu dáng đẹp hiện đại, giá thành khá cao.  Mặt kính Vitro Ceramic (kanger) được sử dụng có một số đặc tính “đáng đồng tiền bát gạo” như khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước rất tốt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i có mức giá tham khảo khoảng 5,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ FS 712I đến từ Malaysia là một lựa chọn chất lượng cao với 9 mức công suất của bếp giúp bạn dễ dàng thực hiện các chuyển động trượt nhẹ để điều chỉnh bếp nấu ăn thật dễ dàng.

Tính năng booster thông minh cho phép người dùng nấu ăn với tốc độ cực nhanh, tiết kiệm thời gian vào bếp. Công suất tổng của bếp là 3800W; lò bên trái có thể xử lý 1800W, lò bên phải có thể xử lý 1500W và bộ tăng áp có thể tăng lên 2100W. Bạn sẽ cần nguồn điện 220 – 240 volt ở 50 hertz.

Hệ thống khung bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt, có độ bền cao; hệ thống quạt gió cực lớn của bếp giúp bếp nấu lâu mà vẫn mát; và mạch hoạt động được đảm bảo tối ưu hiệu năng và độ bền bởi hệ thống quạt lớn.

Do hệ thống điện đầu vào của bếp chỉ cần một attomat 20A kết nối qua đường dây điện có kích thước dây 2.5 nên việc lắp đặt vào bếp rất dễ dàng.  Thêm nữa, Faster sử dụng công nghệ bảo hành điện tử tiên tiến giúp bảo hành bếp 2 năm. Để kích hoạt bảo hành, người dùng chỉ cần cào tem bảo hành và bấm mã kích hoạt do nhà sản xuất cung cấp.

Bếp điện từ nhập khẩu Malaysia Faster FS 712I được tích hợp những tính năng vượt trội và an toàn như hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, tự động ngắt khi không có nồi, cảm biến chống trào, khóa trẻ em, hệ thống an toàn khi quá áp và khóa trẻ em.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kaff KF-073II

Mặt kính pha lê gồm chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chống trầy xước, chịu va đập và chịu sốc nhiệt lên đến 1000 độ C giúp cho Bếp điện từ KAFF KF-073II có tuổi thọ cao. Mặt bếp hấp thụ nhiệt nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong. Không bị bỏng hoặc điện giật.

Bếp từ Kaff KF-073II
Bếp từ Kaff KF-073I có mức giá tham khảo khoảng 7,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Kaff KF-073II sử dụng công nghệ Inverter thông minh tuyệt vời giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ thay đổi mức công suất để tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Kaff KF-073II với cảm biến thông minh sẽ cố định mức điện năng sử dụng trong quá trình đun nấu chứ không tắt mở liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục đảm bảo mức nhiệt tương đương với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ mà websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Bếp âm Chef's EH-DIH321 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp âm Chef's EH-DIH321 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Chef's eh-dih321 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Chef's eh-dih321 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Đánh giá chi tiết bếp từ âm Chef's EH-DIH203

Đánh giá chi tiết bếp từ âm Chef's EH-DIH203

Đánh giá bếp âm Chef's EH - DIH888E có tốt không?

Đánh giá bếp âm Chef's EH - DIH888E có tốt không?

Những chức năng nổi bật của bếp từ Kaff KF-FL988II

Những chức năng nổi bật của bếp từ Kaff KF-FL988II

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất