1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết

Khác với các loại sữa chua thông thường, sữa chua Hoff có rất nhiều mùi vị đa dạng, mới mẻ tạo sự hứng thú cho trẻ mỗi khi sử dụng. Và để biết thêm về mùi vị của sữa chua Hoff thì hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa chua Hoff

Trước khi cho trẻ ăn hoặc uống bất kỳ thực phẩm nào thì điều mà bố mẹ quan tâm đầu tiên luôn là xuất xứ, sữa chua Hoff sản xuất ở đâu, có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không?

Sử dụng các sản phẩm từ Hoff thì bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Đây là thương hiệu kết hợp giữa công ty Bosch Germany và Interbos, đều là những công ty nổi tiếng toàn cầu trong nhiều lĩnh vực.

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết
Các vị sữa chua Hoff (Ảnh: hapigo.vn)

Sữa chua Hoff được nhiều trẻ em yêu thích bởi có sự biến tấu độc đáo sử dụng sữa chua thông thường kết hợp với nước ép trái cây mới lạ, kích thích vị giác và mang lại cảm giác ngon miệng. Bên cạnh các sản phẩm sữa chua trái cây thì Hoff còn nổi tiếng với các sản phẩm váng sữa, phô mai, thực phẩm được chế biến từ sữa,…

2. Các vị sữa chua Hoff hiện nay

Với vị chua ngọt dễ ăn, không quá béo từ sữa chua thì Hoff còn sáng tạo bằng cách bổ sung thêm các hương vị trái cây như Chuối, Dâu, Táo vào sản phẩm của mình để giúp nhân đôi vị ngon. Từ đó trẻ có thể sử dụng hằng ngày mà không lo bị ngán.

2.1 Sữa chua Hoff vị nguyên bản

Sữa chua Hoff Organic là loại được nhiều người ưa chuộng nhất vì dễ ăn, dễ kết hợp với nhiều loại ngũ cốc, dùng được trong nấu ăn. Đặc biệt đây là sự lựa chọn an toàn nhất mà mẹ nên lựa chọn khi cho bé mới tập ăn vì không kết hợp với bất kỳ loại trái cây nào nên không lo bé bị dị ứng hay bé không thích vị trái cây.

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết
Sữa chua Hoff Organic (Ảnh: Kids Plaza)

Loại sữa chua Hoff vị nguyên bản sẽ có bao bì hộp nhựa vuông màu xanh bạc hà đặc trưng của các loại sữa chua Hoff. Nổi bật với phần nắp giấy bạc màu xanh dương thể hiện sự thanh khiết. Trong mỗi hộp sữa chua Hoff đều có chứa nhiều loại Vitamin B1, B3, B6, Canxi… giúp bé vừa tăng sức đề kháng và khả năng hấp thu dinh dưỡng, vừa hỗ trợ tăng chiều cao.

2.2 Sữa chua Hoff chuối

Một trong các hương vị rất được trẻ em ưa chuộng không thể không nhắc đến sữa chua Hoff chuối với bao bì hộp xanh bạc hà và phần nắp màu vàng chuối. Đây là sản phẩm có mùi thơm nhất trong tất cả các loại giúp bé háo hức chờ ăn ngay từ khi vừa mở nắp hộp.

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết
Sữa chua Hoff chuối (Ảnh: Con Cưng)

Phần sữa chua bên trong sẽ sánh dẻo và có màu vàng bơ rất đẹp mắt. Sản phẩm giúp cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé ăn ngon miệng và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của đường ruột như: Vitamin B, vitamin C, Protein, Canxi, Kẽm, chất xơ,…

2.3 Sữa chua Hoff dâu

Sữa chua Hoff dâu lại là ưu tiên chọn lựa của những bé gái với vị chua ngọt dễ ăn, kết cấu sữa chua dẻo có màu hồng xinh xắn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa chua truyền thống với nước ép trái cây dâu tự nhiên chua chua ngọt ngọt thơm ngon, béo ngậy, không lo ngán.

Bao bì nổi bật với phầm nắp màu đỏ bắt mắt, đặc trưng của những trái dâu chín mọng.

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết
Sữa chua Hoff dâu (Ảnh: Con cưng)

2.4 Sữa chua Hoff táo

Con nhỏ đã có dấu hiệu ngán các loại sữa chua thông thường hoặc sữa chua ăn trái cây thì bố mẹ hãy chuyển sang dùng thử sữa chua Hoff táo. Nếu sữa chua chuối và dâu tây là những hương vị quen thuộc thường thấy trên nhiều dòng sữa chua cho trẻ hiện nay thì sữa chua táo sẽ mang đến thay đổi hoàn toàn mới mẻ cho bé. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp bổ sung các loại vitamin B dồi dào, Canxi và các khoáng chất cần thiết khác để bé tràn đầy năng lượng học tập, vui chơi cả ngày.

Tìm hiểu về sữa chua Hoff: Nguồn gốc xuất xứ, các vị và giá bán chi tiết
Sữa chua Hoff táo (Ảnh: AVA Kids)

3. Giá bán sữa chua Hoff

Các sản phẩm sữa chua ăn Hoff đang được sản xuất theo dạng vỉ 4 hộp x 55g với 4 hương vị trái cây khác nhau: Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối. Tùy vào mỗi vị mà giá bán của sản phẩm cũng sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

Giá sữa chua Hoff Organic vỉ 4 hộp x 55g49.000đ/vỉ
Giá sữa chua Hoff dâu vỉ 4 hộp x 55g46.500đ/vỉ
Giá sữa chua Hoff chuối vỉ 4 hộp x 55g49.000đ/vỉ
Giá sữa chua Hoff táo vỉ 4 hộp x 55g49.000đ/vỉ

**Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và được cập nhật đến ngày 28/08/2024, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và cửa hàng khác nhau.

Nhìn chung giá bán sữa chua ăn dặm Hoff có phần nhỉnh hơn so với các sản phẩm sữa chua ăn trái cây khác hiện nay trên thị trường (dao động từ 30.000 – 40.000đ/vỉ 4 hộp). Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

4. Sữa chua Hoff có tốt không?

4.1 Thành phần sữa chua ăn dặm Hoff

Không chỉ chứa nhiều lợi khuẩn có lợi cho đường ruột mà các sản phẩm sữa chua của Hoff còn chứa cả các loại khoáng chất giúp phát triển chiều cao quan trọng như Canxi, Vitamin D,…

  • Lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus: Tốt cho hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột và hạn chế các nguy cơ táo bón, tiêu chảy
  • Vitamin nhóm B: Kích thích vị giác để bé ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng
  • Vitamin D và Canxi: Là 2 hợp chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển xương, chiều cao, răng chắc khỏe
  • Protein: Nguồn cung cấp năng lượng chính của sản phẩm để bé phát triển cơ, tăng cường miễn dịch

4.2 Tác dụng của sữa chua ăn dặm Hoff với sức khỏe

Hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh, toàn diện

Thành phần dinh dưỡng dồi dào, đa dạng có trong các loại sữa chua ăn dặm Hoff giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của hệ tiêu hóa, chiều cao và giúp ăn ngon miệng.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể

Thành phần chính trong sữa chua Hoff là lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus rất tốt cho hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi các tác nhân như virus, vi khuẩn

4.3 Sử dụng được cho trẻ em từ 6 tháng tuổi

Đặc biệt, các loại sữa chua ăn Hoff đều không chứa hương liệu hóa học hay chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, có thể dùng được cho cả trẻ em chỉ từ 6 tháng tuổi. Không chỉ vậy, quy trình sản xuất loại sữa chua này còn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ và không chứa thành phần biến đổi gen.

Trên đây là các vị sữa chua Hoff thơm ngon, hấp dẫn mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý bậc phụ huynh. Sản phẩm này không chỉ giúp bé ăn ngon hơn mà còn rất an toàn cho sức khỏe, là sự lựa chọn tối ưu cho những bé tiêu hóa kém.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất