1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về dòng son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex là một cái tên khá nổi khi nhắc đến son dưỡng không màu chống thâm cho môi, nó có thực sự tốt không, mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Son môi có thể được coi là loại mỹ phẩm quan trọng bậc nhất đối với phụ nữ. Song, hiện nay, ngoài các loại son môi thông thường, cả phụ nữ và đàn ông đều quan tâm và sử dụng các dòng son dưỡng để chăm sóc và bảo vệ đôi môi. Trên thị trường có một lượng vô cùng lớn các loại son dưỡng đến từ các thương hiệu khác nhau từ lớn đến nhỏ. Trong đó có sản phẩm son dưỡng Carmex là một cái tên đang dần rất được ưa chuộng. Như vậy, son dưỡng Carmex như thế nào, nó có thực sự tốt không, mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex là một loại son dưỡng vô cùng nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Đây là một thương hiệu có mặt từ những năm 1930, do khá lâu đời nên đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng một cách sâu đậm bởi chất lượng tốt nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Sản phẩm son dưỡng Carmex vừa thâm nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng cũng rất được lòng người tiêu dùng và hứa hẹn sẽ được đông đảo người dùng ủng hộ.

Đối tượng sử dụng: Son dưỡng Carmex nhằm hướng đến những khách hàng có bờ môi khô, nứt nẻ, dễ bong tróc phần da môi, môi bị thâm thiếu sức sống,… qua đó giúp khách hàng tái tạo da môi, tạo độ ẩm cho môi, cải thiện màu môi. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm dùng được được cho những người bình thường muốn chăm sóc và bảo vệ đôi môi, đặc biệt là bảo vệ trước những tia gây hại từ ánh sáng mặt trời hay bụi bẩn.

son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex có những thành phần gì?

Lanolin oil: Đây chính là lớp mỡ cừu, là thành phần quan trọng giúp tạo độ ẩm cho môi, giúp môi luôn được căng bóng và mềm mại. Ngoài ra, với bản chất kết dính của mình, lớp mỡ cữu sẽ giúp cho son dưỡng được bám chắc vào môi người sử dụng, tuy hơi nặng môi nhưng sẽ giúp thẩm thấu nhanh các chất có trong son vào môi.

Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter: Đây chính là bơ cacao, thành phần này có trong bơ cacao giúp tạo độ ẩm nhất định cho đôi môi. Ngoài ra, các thành phần trong bơ cacao còn thúc đẩy quá trình tái tạo da môi. Chính vì vậy giúp cho đôi môi luôn được căng bóng, mềm mại và ngập tràn sức sống.

White Petrolatum, Paraffin, cetyl esters: Đây là những chất có tác dụng bôi trơn và làm ẩm môi, giúp cho đôi môi luôn được mịn màng và sáng bóng. Ngoài ra các chất này còn giúp làm dịu đi những cơn đau do môi khô, nứt nẻ, bong tróc da gây ra.

Menthol, acid salicylic, phenol: các chất này giúp tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình hồi phục môi một cách nhanh nhất

Camphor: đây chính là tinh dầu long não. Có tính kháng khuẩn vô cùng cao.

Có thể thấy thành phần của son dưỡng Carmex khá đa dạng. Tuy nhiên có một điều đáng chú ý là sản phẩm này có khá nhiều các chất hóa học như: Menthol, acid salicylic, phenol, camphor,… đây là các chất tuy có tác động mạnh mẽ giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục da nhưng lại vô cùng gây hại về sau cho người sử dụng.

Son dưỡng Carmex

 

Son dưỡng Carmex mua ở đâu và có giá thành bao nhiêu?

Thương hiệu Carmex tuy là một thương hiệu bình dân, song đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng qua gần một thế kỷ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. Đó cũng một phần là minh chứng cho chất lượng, sự an toàn của sản phẩm son dưỡng Carmex này khi sử dụng.

Vì son dưỡng Carmex là một sản phẩm ở phân khúc bình dân nên rất dễ mua ở các trang thương mại điện tử hay cửa hàng mỹ phẩm. Giá của sản phẩm này giao động trên thị trường khoảng 70.000 đồng đến 160.000 đồng tùy thuộc vào tuýp, thỏi hay hủ.

son dưỡng môi carmexSon dưỡng Carmex

Tóm lại, son dưỡng Carmex là một thương hiệu bình dân, chất lượng nhưng có một số thành phần cần cân nhắc khi sử dụng.

 

Tin tức liên quan
Son dưỡng môi Dior – vua của các dòng son dưỡng

Son dưỡng môi Dior – vua của các dòng son dưỡng

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

Review son dưỡng môi Dior xem đỉnh cỡ nào mà dân tìn phát cuồng

Review son dưỡng môi Dior xem đỉnh cỡ nào mà dân tìn phát cuồng

Tìm Hiểu Về Son Dưỡng Nuxe

Tìm Hiểu Về Son Dưỡng Nuxe

Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng

Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất