1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Philips

Bếp hồng ngoại Philips sử dụng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết về ưu và nhược điểm của loại bếp hồng ngoại này. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp hồng ngoại Philips là sản phẩm thiết yếu đối với các gia đình Việt. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội dòng sản phẩm này được đánh giá cao an toàn và tiện lợi hơn so với bếp gas truyền thống. Để tìm hiểu sâu hơn về bếp hồng ngoại Philips mời bạn đọc theo dõi những phân tích về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Bếp hồng ngoại Philips là thương hiệu của nước nào?

Philips được biết đến là tập đoàn gia dụng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới được thành lập từ năm 1891 tại Hà Lan. Thương hiệu này có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam vào năm 1993, tính đến nay hơn 20 năm Philips đã dành trọn được tình cảm của người tiêu dùng Việt. Mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn cho khách hàng từ lò vi sóng, bàn ủi, nồi cơm điện, máy hút mùi,… với đa dạng các tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ đạt chuẩn Châu Áp. Các khâu quy trình đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Đảm bảo các sản phẩm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Nổi bật trong các thiết bị gia dụng hiện nay của Philips không thể không nhắc đến bếp hồng ngoại Philips vừa chất lượng vừa an toàn.

Bếp hồng ngoại Philips được nhiều khách hàng quan tâm 
Bếp hồng ngoại Philips được nhiều khách hàng quan tâm

Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Philips

Dưới đây là những ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Philips mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Ưu điểm

Bếp hồng ngoại Philips sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Sử dụng cho tất cả các loại nồi: Đây được xem là một ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này so với các loại bếp từ. Nếu bếp từ chỉ sử dụng được một số loại nồi chuyên dụng thì bếp hồng ngoại của nhà Philips lại có thể đun được các loại nồi làm từ chất liệu gang, nhôm, inox, nồi đất, nồi thủy tinh,… Chú ý bạn nên lựa chọn nồi có đáy vừa phải, không quá mỏng.
  • Khả năng đun nóng nồi nhanh: Bếp hồng ngoại Philips cho khả năng nấu nhanh hơn bếp gas tới 50% và tiết kiệm điện năng hơn 75%. Bếp sẽ tạo ra lượng nhiệt lớn ngay cả khi tắt bếp thì nhiệt năng vẫn còn lưu lại để giữ ấm cho thực ăn hoặc ninh hầm thêm một thời gian nữa mà không tiêu tốn điện năng.
Bếp hồng ngoại của Philips sử dụng được với mọi loại nồi 
Bếp hồng ngoại của Philips sử dụng được với mọi loại nồi
  • Có chức năng hẹn giờ: Đây được xem là điểm cộng của dòng bếp này. Nếu trước đây người nội trợ phải đứng canh bếp thì giờ đây với bếp hồng ngoại Philips bạn chỉ cần giải quyết vấn đề này bằng nút hẹn giờ.
  • Tích hợp nhiều tính năng nấu thông minh: Bếp được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như rán, xào, nấu,… điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với từng món ăn khác nhau.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bếp được làm bằng kính chất lượng nên việc vệ sinh tương đối dễ dàng. Chỉ với một tấm vải mềm thấm nước hoặc kết hợp với dung dịch lau chùi chuyên dụng bạn đã có thể loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng.
  • An toàn cho người dùng: Bếp được trang bị thêm nhiều tính năng vô cùng tiện lợi như khóa trẻ em, chống tràn, đèn cảnh báo, tự động ngắt khi bếp quá nóng,…
Bề mặt kính của bếp dễ dàng vệ sinh 
Bề mặt kính của bếp dễ dàng vệ sinh

Nhược điểm

Mặc dù có sở hữu nhiều ưu điểm nhưng bếp hồng ngoại Philips vẫn có đôi chút nhược điểm. Cụ thể như việc do đốt nóng mặt kính sau đó mới truyền đến nồi nên dù diện tích nồi của bạn là bao nhiêu vẫn chỉ nhận được một lượng nhiệt nhất định. Một phần nhiệt còn lại sẽ thoát ra môi trường gây lãng phí và tốn điện. Điều này cũng có thể khiến bếp bị nóng, dễ khiến người dùng bị bỏng nếu tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt bếp.

Vì vậy lời khuyên của chúng tôi đó là khi sử dụng bếp bạn nên cẩn trọng lựa chọn nồi có diện tích đáy lớn hoặc bằng với diện tích phát sáng của vùng nấu. Điều này giúp tận dụng được tối đa nguồn nhiệt trên bếp hồng ngoại.

Kết bài

Trên đây chúng tôi đã đưa ra phân tích về ưu và nhược điểm của bếp hồng ngoại Philips. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng bếp này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho căn bếp của gia đình mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất