1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu thương hiệu son môi nào tốt cho đôi môi

Lựa chọn loại son môi nào tốt nhất là mối quan tâm hàng của các chị em. Làm sao để đánh giá và chọn mua son tốt, an toàn cho sức khỏe?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông. Nhưng làm thế nào để làm được điều đó thì không phải chị em nào cũng biết. Phụ nữ thông minh biết làm mới mình và chọn thỏi son tốt, chất lượng phù hợp để tôn lên làn da của mình.Nhưng bạn có biết son môi nào tốt và phù hợp với màu da của mình chưa?

son môi nào tốt

Tiêu chí đánh giá son môi nào tốt trên thị trường

Có rất nhiều tiêu chí để quyết định mua một thỏi son. Có thể vì bạn thích màu sắc của nó, hoặc có thể bạn muốn có nó trong bộ sưu tập son môi của mình. Nó có thể không được sử dụng hàng ngày nhưng sẽ được sử dụng tùy trường hợp dựa trên phong cách trang điểm của bạn.

Thật khó để đưa ra lời khuyên để đánh giá son nào tốt. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một loại son có thể giúp bạn tươi tắn hơn mỗi ngày thì dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý.

Kiểm tra hạn sử dụng của son

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một thỏi son có an toàn cho môi hay không chính là hạn sử dụng của son. Khi mua son, bạn nên chú ý xem hạn sử dụng của son là bao lâu, thông thường mỗi thỏi son có hạn sử dụng là 2 năm, vì vậy nếu mua son gần date bạn sẽ chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Kiểm tra hàm lượng chì trong son môi

Hàm lượng chì trong son là nguyên nhân khiến môi thâm, khô và không đều màu, vì vậy việc kiểm tra hàm lượng chì trong son là điều cần thiết và quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Để bạn thể dùng vàng để kiểm tra bằng cách thoa một ít son lên mu bàn tay rồi xoa lên, nếu vàng ngả sang màu hơi sẫm, hàm lượng chì thấp thì bạn có thể yên tâm sử dụng, còn nếu sau khi thoa son mà son bị vàng chuyển sang màu đen và tối.

Chọn màu son môi

son môi nào tốt

Một thỏi son tốt phải là khi thoa lên môi vẫn giữ được màu ban đầu, mềm, mịn, bóng và có mùi thơm.

Khi chọn son môi bạn nên lưu ý chọn màu son phù hợp với sắc tố của môi.

Nếu bạn có đôi môi nhợt nhạt và nhợt nhạt, hãy chọn những màu son đỏ cherry hoặc màu san hô để giúp bạn tươi tắn hơn.

Đôi môi sẫm màu sẽ phù hợp với gam màu đỏ rượu hoặc đỏ gạch.

Nếu bạn may mắn sở hữu đôi môi hồng, hãy thử cho mình những gam màu như cam, hồng.

Thành phần chống nắng trong son môi

Nhiều bạn thường không để ý đến thành phần chống nắng trong son nên dù dùng son của thương hiệu lớn nhưng vẫn gặp phải tình trạng môi thâm vì vậy bạn nên chọn những loại son có chỉ số SPF 18 trở lên giúp bảo vệ môi khỏi tia UV.

Tia UV sẽ khiến môi bạn bị thâm, khô và lão hóa nên việc bảo vệ môi bằng các loại son dưỡng, son có thành phần chống nắng sẽ giúp bạn tự tin hơn và đôi môi được bảo vệ hoàn hảo.

Chọn son có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Giữa vô số các loại son hiện có trên thị trường để đảm bảo son tốt, an toàn khi sử dụng, bạn nên chọn những loại son có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín, không nên mua hàng trôi nổi, hàng handmade không đảm bảo quy trình sản xuất và số lượng.

Son môi của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng và hàm lượng chì cho phép trong sản phẩm. Vì vậy sẽ không ảnh hưởng xấu đến đôi môi của chính bạn.

Các sản phẩm son môi nào tốt trên thị trường

Son môi Innisfree

son môi nào tốt Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời chưa bao giờ hết HOT tại Hàn Quốc. Hãng cũng nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại quốc gia này.

Các sản phẩm của Innisfree có đặc điểm là giá rẻ, chất lượng tốt các thành phần chính từ thiên nhiên. Sản phẩm nổi bật nhất của hãng là những dòng có chiết xuất từ ​​đảo Jeju như son dưỡng Innisfree, mặt nạ, kem trà xanh…

Son môi 3CE

son môi nào tốt

Chỉ mới ra mắt được một thời gian nhưng 3CE đã thực sự nổi bật. 3CE không chỉ có son mà còn có phấn mặt và phấn mắt.

Chất son mềm mịn, lên màu tốt, lâu trôi nên rất được yêu thích. Son với màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và giá thành rẻ được yêu thích.

Son KYS

 

son môi nào tốt

Son KYS là sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm nội địa lớn tại Việt Nam. Hầu hết các thành phần đều được làm 92% từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn của FDA “Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm” chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất socola với hương thơm vô cùng ngọt ngào, quyến rũ giúp nâng cao tinh thần và thể hiện sự ngọt ngào, ấm áp của tình yêu. Các thành phần tự nhiên còn lại bao gồm: sữa, bơ, sáp… hoàn toàn lành tính.

.

Tin tức liên quan
4 dòng son môi 3CE chính hãng luôn cháy hàng

4 dòng son môi 3CE chính hãng luôn cháy hàng

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Ưu nhược điểm của son môi 3CE chính hãng

Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

“Nàng thơ” son môi 3CE – toàn cực phẩm, nhìn là muốn rinh son về liền

“Nàng thơ” son môi 3CE – toàn cực phẩm, nhìn là muốn rinh son về liền

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất